Chương 10: Devil's contract

532 42 4
                                    

2 năm sau, mọi thứ đều đã thay đổi, tất nhiên con người cũng không loại trừ. Eunbi đã tốt nghiệp đại học và bắt đầu đi làm.
Tại Tập đoàn Hwang thị lúc này đang diễn ra cuộc họp ban giám đốc. Không khí trong phòng lúc này thật sự vô cùng căng thẳng đến nỗi nếu ai yếu tim chắc sẽ chịu không nổi mà lăn ra xỉu mất. Mãi một lúc sau, cuộc họp cuối cùng cũng kết thúc khiến mọi người đều thở phảo nhẹ nhõm.
- Hwang Tổng, cậu sẽ giải quyết chuyện lần này thế nào vậy, tờ thấy nó không đơn giản đâu?
Đó là câu hỏi đầu tiên trong ngày mà mãi Giám đốc kế hoạch Son Eunseo mới dám hỏi. Tất cả cũng tại cả ngày hôm nay Hwang Tổng, Hwang Eunbi cứ giữ thái độ lạnh lùng, đăm chiêu suy nghĩ suốt.
- Tớ không biết nữa, chuyện này thật là khó giải quyết mà- Eunbi mệt mỏi than thở với Eunseo.
- Tớ nói, cậu cũng khổ thật, sao mấy việc khó khăn cứ vào tay cậu mãi thế không biết- Eunseo cảm thương nhìn Eunbi.
Thật, Eunseo nói không hề sai. Eunbi sau khi tốt nghiệp đại học thì cùng lúc đó bố nàng- Chủ tịch Hwang- cũng bị bệnh nặng phải nhập viện. Sau đó, mọi việc ở công ty đều giao cho nàng quản lý hết. Qua một năm, nàng đã đưa công ty ra khỏi bờ vực phá sản khiến cho tất cả các nhân viên lẫn những người trong ngành phải khâm phục sát đất. Danh tiếng của Hwang Tổng cao ngạo lạnh lùng của Tập đoàn Hwang thị nhanh chóng bay cao bay xa. Song, lúc này công ty lại lần nữa lâm vào tình trạng nguy hiểm ngàn cân treo sợi tóc vì dự án chục tỷ bị lộ ra ngoài khiến các nhà đầu tư đồng loạt rút vốn. Lần này quả thực là lâm vào tình trạng khó khăn đến nỗi Eunbi cũng phải mất ăn mất ngủ ngày đêm tính cách cứu công ty.
*Tinh*
Tiếng chuông báo tin nhắn vang lên làm cắt ngang mọi suy nghĩ. Eunseo lấy điện thoại ra và đọc lướt qua. Khóe môi cô cong lên lộ rõ nét cười vui vẻ.
- Eunbi, cứu tinh xuất hiện rồi!
Đang lo âu suy nghĩ cách giải quyết, nghe tiếng reo của Eunseo, Eunbi không khỏi có chút giật mình. Nàng nhìn cô bạn thân của mình rồi nhướn mày hỏi:
- Cứu tinh là sao?
- Là cứu tinh chứ sao, chính là người sẽ giúp được chúng ta thoát khỏi tình cảnh này- Eunseo trả lời một cách có thể nói là khá huề vốn.
- Ý tớ hỏi là ai là cứu tinh?!- Eunbi hơi gắt gỏng với cô bạn thân.
Thật may là quen nhau đã lâu, Eunseo cũng biết rõ bạn thân mình là người thế nào nên không thèm chấp nhặt. Cô vờ than thở:
- Cậu đấy, chỉ giỏi mắng, kiên nhẫn chút đi. Mà thôi, không đôi co với cậu nữa tớ sẽ nói luôn. Người mà tớ đang nói đến chính là Jung Tổng của JH đấy, nếu cậu hợp tác được với JH thì chắc chắn công ty ta sẽ được cứu- Eunseo nghiêm túc hẳn khi nói về JH.
- JH?!- Eunbi nghe đến JH thì bất giác cong khóe môi lên- Nhưng cậu nghĩ họ có chịu không?
- Sao không, dù gì chúng ta cũng là một trong những tập đoàn tiềm năng mà, nguy hiểm thì sao miễn kế hoạch tốt là được mà quan trọng nhất chính là bây giờ chúng ta không có lựa chọn khác.
- NÀY SON EUNSEO! CÔ NGHĨ SAO MÀ LẠI BẢO HWANG TỔNG ĐẾN JH HẢ?!
Cánh cửa mở tung ra, một cô gái nửa xinh xắn nửa quyến rũ bước vào. Đó là Giám đốc kinh doanh của Hwang thị Im Nayeon. Cô gái này nổi tiếng là một người giỏi ăn nói, mang về rất nhiều hợp đồng cho công ty, là một cánh tay đắc lực của Eunbi. Chỉ có một vấn đề là cô ta cực kì dữ dằn.
- Nayeon, làm ơn nói nhỏ nhỏ giùm cái sắp lủng màng nhĩ rồi nè- Eunbi vừa bịt tai vừa than thở với con người đáng sợ kia.
- Lúc này mà còn than được hả, Tổng giám đốc, bộ cô không biết JH là nơi thế nào hả, mà cho dù không phải JH thì cái kẻ được gọi là Jung Tổng kia cũng chả phải dạng vừa đâu- Nayeon thao thao bất tuyệt nói- Cô có biết đã có bao nhiêu bị JH thâu tóm không, 10 cái thì cũng mất 9 rồi đó, đừng dại mà dính vào đó.
- Được rồi, được rồi nhưng JH liệu có đáng sợ như cô nói không?- Eunbi cuối cùng cũng có thể mở miệng nói.
- Sao không! Jung Tổng nổi tiếng là tàn nhẫn chưa bao giờ có ai làm việc với kẻ đó mà không phải đánh đổi lớn cả. Tốt nhất là đừng dây vào, nghe chưa?!
- Rồi.
*Cốc cốc*
- Tổng giám đốc, các nhà đầu tư đang gọi điện hối thúc chúng ta, họ nói nếu cô không giải quyết được sẽ đến tìm Chủ tịch- Thư kí của Eunbi từ bên ngoài bước vào nói, trông bộ dạng cô ta thực sự rất thảm, có lẽ là phải khó khăn lắm mới thoát khỏi đám nhà đầu tư kia.
Bầu không khí lần nữa trở nên nặng nề. Chủ tịch Hwang- bố của Eunbi- hai năm nay đều ở trong bệnh viện điều trị, nếu bây giờ bị các nhà đầu tư đến tìm tạo thêm nhiều đả kích đến tinh thần sợ rằng sẽ không chịu nổi. Eunbi thật sự lo nhất vẫn chính là điều này. Nàng cầm chiếc áo khoác lên và rời khỏi chỗ đang ngồi.
- Eunseo, Jung Tổng đó đang ở đâu?
- Nghe nói là mới xuống khỏi máy bay, tớ nghĩ là ở trụ sở JH đấy- Eunseo ngơ ngác trả lời, trong lòng có chút thắc mắc về ý định của Eunbi.
Trong khi Eunseo vẫn đang nạp dữ liệu vào đầu thì Im Nayeon đã tinh ý hiều ra ý định của Eunbi nên vội ngăn cản:
- Này Hwang Eunbi, cô đừng làm bậy nhá, bộ cô không nghe tôi nói gì nãy giờ à?!
- Giám đốc Im, cô đừng cản tôi, cô biết rõ tình hình của chúng ta lúc này mà. Vả lại, tôi không muốn bố tôi bị sốc đâu, tôi là Tổng giám đốc của Hwang thị, là đầu não, xưa nay chưa có ai có thể khiến tôi chịu thua đâu. Đừng lo, tôi nhất định sẽ kí được hợp đồng với JH.
Eunbi vỗ nhẹ lên vai Nayeon rồi gật đầu với cô và Eunseo tỏ ý mọi việc ở công ty nhờ vào họ. Xong, Eunbi liến nhanh chóng rời khỏi trụ sở Hwang thị đến thẳng JH.
_____________________

[SinRin] Yêu Nhầm Trùm Xã Hội ĐenWhere stories live. Discover now