Teaser

401 20 35
                                    

Một chút về các chương kế cho vui hem.
///////////////////////////

Cảnh tượng hãi hùng đập vào mắt Eunbi khiến nàng sợ hãi. Máu me, thuốc súng, tiền bạc và ác quỷ. Thật ngu ngốc, sao lại đến đây để rồi chứng kiến cảnh tượng này kia chứ.
- Rin à!


- Ta không muốn con và Hwang Eunbi qua lại nữa, hãy kết thúc đi!
- Bà lấy quyền gì cấm con chứ!
- Yerin!
Nắm lấy bàn tay Eunbi, Yerin kéo nành đi thật nhanh rời khỏi cái nơi gọi là nhà kia. Cô không muốn ở đó chú nào cả, không muốn, cô muốn cùng nàng phiêu lưu đến chân trời góc bể mà thôi.
........
- Em có muốn đi cùng tôi không?
- Nhưng còn nhà Rin thì sao?
- Tôi có một câu nói luôn tâm niệm trong lòng đó là: Nhà không phải một nơi cố định được xây dựng bằng tiền mà là nơi có những người ta yêu thương ở bên. Em hiểu không?
- Đi thôi nào, em sẽ là nhà của Rin.
[....]


Eunbi đang khóc, những giọt nước mắt trào ra mãi không ngừng. Nàng thực là một kẻ phản bội mà, sao nàng lại làm như thế với Yerin kia chứ.
- Rin, em xin lỗi Rin, hãy tha thứ cho em, em thật sự xin lỗi Rin!
Đau đớn, căm phẫn, uất hận, Yerin giằng cánh tay bị Eunbi nắm lấy ra. Đôi mắt cười của cô không còn nữa, ánh mắt cô thật xa lạ quá, lạnh lùng quá. Khẽ nở nụ cười chua xót, Yerin chĩa súng vào đầu Eunbi. Nòng súng lạnh giá dí sát vào giữa trán nàng. Eunbi không nói gì cả mà chỉ nhắm mắt buồn bã.
- Bắn em đi, em thực sự xin lỗi Rin!
Pằng...tiếng súng nổ chát chúa vang lên. Không có máu, không có ai ngã xuống, chỉ có mặt dây chuyền mặt trăng mặt trời mới được gắn vào là vỡ làm hai. Trăng một nơi, Trời một nơi.
- Từ nay tôi và cô không còn liên quan gì đến nhau cả giống như hai mảnh dây chuyền này vậy. Vốn Mặt Trời và Mặt Trăng đã không nên thuộc về nhau, tôi và cô cũng vậy. Cô cứ làm Hwang Tổng của cô, tôi sẽ làm công việc của tôi, chúng ta từ nay nước sông không phạm nước giếng!
Lạnh lùng quay lưng bỏ đi, Yerin cứ như vậy biên mất mãi mãi, bóng lưng cô đơn đó lại càng cô đơn hơn. Tiếng khóc tức tưởi của Eunbi hôm đó có lẽ cũng là tiếng khóc đau khổ nhất trên đời.
- Yerin!

///////////////////////////////
Hôm nay au không vui vì có người nói sẽ ủng hộ au tới cùng mà không giữ lời hứa nên au sẽ tung một đoạn teaser đẫm nước mắt một chút. Tương lai HE hay SE au đang suy nghĩ đây, mọi người muốn thế nào đây? Comment đi, au sẽ nghe theo số đông.

[SinRin] Yêu Nhầm Trùm Xã Hội ĐenWhere stories live. Discover now