Chương 27. Mỹ nhân kế

7.4K 389 39
                                    


"Yên Nhu!!!"

"???"

Chưa thấy người đã thấy tiếng, Yên Nhu ngồi trong phòng cũng nghe được tiếng chân rầm rập chạy lên cầu thang của Nhược Băng.

Rầm!

Nhược Băng đẩy cửa xông vào, không kịp thở đã nhảy tới, dơ lên trước mặt Yên Nhu mấy tờ giấy. Đôi mắt như phát sáng, dù còn thở hồng hộc nhưng miệng cười không khép được.

"Coi này, coi này" Nhược Băng hưng phấn dí giấy sát vào mặt Yên Nhu. Cô nhăn mày, nhanh chóng nắm lấy cánh tay Nhược Băng đẩy ngược ra.

"Cậu bình tĩnh đã"

Nhược Băng biết mình nóng vội, khụ một tiếng đứng thẳng dậy, điều chỉnh biểu cảm, bất quá miệng vẫn không ngậm lại được: "Cậu xem đi"

Yên Nhu nhận lấy, nhìn lướt qua cũng hơi ngạc nhiên: "Kịch bản của đạo diễn Lâm?"

"Đúng vậy, đúng vậy. Cậu mau xem tên biên kịch"

"Lý Hưng? Hai người này lại hợp tác với nhau à?"

"Phải. Bộ đôi Lâm-Lý này mà kết hợp thì phim đó chắc chắn nổi, mình cũng lăn lộn lắm mới dành được chỗ cho cậu đó" Nói rồi trưng con mắt long lanh ra, ý muốn nói. Còn không mau khen mình. Mặc dù không khó khăn như Nhược Băng nói, vốn dĩ hai người kia khi tìm diễn viên cũng từng xem xét Hứa Yên Nhu, bất quá giới giải trí diễn viên tốt đông như kiến, cũng phải vất vả một chút để dành tới.

"Vai gì?" Yên Nhu khẽ cười, nhìn thoáng qua trang bìa. Hai chữ Evil Night nổi bật nằm giữa trang bìa. Thể loại trinh thám?

"Cậu đoán xem" Nhược Băng khinh bỉ nhìn cô, nàng tự mình ra tay thì còn có thể là vai gì. Yên Nhu im lặng, không tỏ ý gì. Nhược Băng yếu thế đành ngồi xuống cạnh cô, chỉ chỉ lên mặt giấy, cắn răng nói: "Thấy gì không? Linh Uyển, là nữ chính đó. Cậu có mắt không hả?"

Yên Nhu gật gù, nghiêm túc đọc kịch bản. Nhược Băng thấy vậy cũng không làm phiền, nhìn quanh phòng cô. Buổi sáng đến không có gì ăn, giờ tối tới cũng không thể mang bụng không đi được. Toan tính xuống dọn dẹp tủ lạnh hộ Yên Nhu, liếc mắt thấy sấp kịch bản sáng mới đưa tới, Nhược Băng cong người ôm lên. Yên Nhu đang đọc ngẩng đầu nhìn đến: "Làm gì vậy?"

"Còn làm gì, cậu chắc chắn phải nhận bộ này. Những thứ này để sau hẵng nói, cậu lo xem kịch bản đi" Xốc lấy chồng kịch bản, hai tay đều bận Nhược Băng tự nhiên dùng chân khều cửa mở ra, lực hơi mạnh, cánh cửa đập lên tường tạo ra tiếng vang lớn. Yên Nhu không ngẩng đầu, chỉ lạnh nhạt: "Nữ tính một chút"

Nhược Băng đen mặt, nghiến răng trừng mắt với Yên Nhu. Hất mặt hừ lạnh một tiếng, đi ra ngoài. Lúc đóng cửa cũng dùng chân khều lại, cẩn thận dùng lực nhẹ đi. Cửa đóng lại nhẹ nhàng, bên ngoài liền truyền tới tiếng la: "Vầy đủ nữ tính chưa hả?"

Khoé miệng kéo lên độ cong nhỏ, Yên Nhu lần nữa chú tâm vào kịch bản.

Nhược Băng lon ton chạy xuống nhà, rất thuận chân đâm thẳng quẹo phải, điểm đích ngay trước mặt. Nhảy một bước dài tới trước tủ lạnh, Nhược Băng vừa huýt sáo vừa dòm qua một lượt bên trong tủ lạnh. Tốt lắm, còn nhiều thứ để ăn như vậy. Bàn tay lấy ra cái này rồi cái nọ, rồi lại xoay đến tủ kệ kế bên, bên trong đủ các loại đồ ăn vặt. Nhược Băng mắt không chớp nhiệt tình cần ra rất nhiều, đến mức hai tay còn không đủ cầm phải ôm cả trong lòng.

[BHTT] Nghịch luânTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon