Chương 124

1.9K 61 2
                                    

Edit: susublue

Tìm Hứa Mạch sao? Có cho Lâm Nhất Thiến mười ngàn lá gan thì cô ta cũng không dám tìm anh. Mặc dù ngoài miệng cô ta chưa bao giờ nói ra, nhưng trên thực tế cô ta sợ Hứa Mạch. Sợ Hứa Mạch lôi chuyện cũ ra nói, cũng sợ Hứa Mạch sẽ dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn mình, càng sợ Hứa Mạch sẽ không thèm để ý đến mình hơn.

Không thể không nói, bởi vì không có được nên Hứa Mạch đã trở thành điều tốt đẹp cuối cùng trong lòng Lâm Nhất Thiến. Dù không có cách nào ở cùng với Hứa Mạch nhưng Lâm Nhất Thiến cũng không hy vọng nhìn thấy thấy ánh mắt lạnh nhạt của Hứa Mạch. Nếu như có thể thì cô tình nguyện trốn Hứa Mạch cả đời này.

Trốn Hứa Mạch cả đời sao? Chu Tuyền cười một tiếng. Anh đã sớm không còn yêu thương gì Lâm Nhất Thiến nữa, giờ phút này chỉ mong nhìn thấy khuôn mặt đau khổ của Lâm Nhất Thiến. Vì vậy anh nói không chút lưu tình: "Thế nào? Sợ sao? Không dám đi gặp Hứa Mạch ư? Nếu không dám đối mặt với Hứa Mạch thì cũng không cần đi tìm Lâm Du nữa."

Sắc mặt Lâm Nhất Thiến lập tức trở nên cực kỳ khó coi, giọng nói căm hận: "Tôi tuyệt đối, tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho Lâm Du!"

Nghe lời độc ác của Lâm Nhất Thiến, Chu Tuyền càng buồn cười: "Ngay cả dũng khí đối mặt với Hứa Mạch cũng không có mà còn đòi tìm Lâm Du là sao? Chẳng lẽ cô không biết so với cô thì Hứa Mạch để ý Lâm Du hơn sao? Không, nói sai rồi, Hứa Mạch vốn không hề để cô vào trong lòng. Ngược lại, Lâm Du luôn là bảo bối trong tim Hứa Mạch, không ai đụng vào được."

"Im miệng!" Lâm Nhất Thiến chợt hét lên, hung tợn trợn mắt nhìn Chu Tuyền, "Không cho anh nhắc đến Hứa Mạch nữa, không cho phép!"

"Lâm Nhất Thiến, cô nghĩ rằng tôi không nói thì sự thật này có thể chôn vùi sao?Rốt cuộc là ai dạy cho cô tác phong tự lừa dối mình vậy? Thật là ngu không thể nói." Chu Tuyền bĩu môi một cái, trong giọng nói đầy ý châm chọc.

"Dù tôi ngu ngốc không nói ra thì thế nào? Anh cho rằng anh sống tốt hơn tôi hả? So với việc nói tôi tự lừa dối mình thì chẳng lẽ anh không cảm thấy hiện nay anh càng đáng buồn cười hơn sao? Đường đường là Nhị thiếu gia Nhà họ Chu, vốn nên là người thừa kế thứ 2 của Nhà họ Chu, vậy mà giờ phút này lại lưu lạc tới mức phải dựa vào tôi để mới có được thân phận hèn mọn để sống. So anh với tôi, không cảm thấy anh mới là người đáng thương hơn sao?" Ai cũng có thể cười nhạo Lâm Nhất Thiến, duy chỉ có Chu Tuyền là không có tư cách. Rõ ràng giữa hai người bọn họ thì cảnh ngộ hiện giờ của Chu Tuyền thảm khốc hơn.

Cuối cùng Chu Tuyền vẫn im lặng. Không phải là không tìm được lời để phản bác Lâm Nhất Thiến, cũng không phải sợ Lâm Nhất Thiến nắm quyền lực trong tay, chẳng qua là đột nhiên cảm thấy điều đó không cần thiết. Anh và Lâm Nhất Thiến đúng là chó chê mèo nhiều lông, cần gì phải vậy chứ? Nếu thật sự ngồi xuống so độ thê thảm thì chẳng khác gì không khách sáo đâm thọt dao vào nhau.

Thấy Chu Tuyền không phản bác nữa, Lâm Nhất Thiến cũng thu lại lửa giận. Cô còn cần Chu Tuyền giúp chống đỡ công ty, không muốn náo loạn với Chu Tuyền sớm như vậy. Huống chi trước mắt tình hình công ty đang lâm nguy, cô tin tưởng Chu Tuyền biết nên làm thế nào mới là tốt nhất.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ