Chương 36

11.6K 345 13
                                    

Đối mặt Hứa Mạch, Tôn Uyển Đình than phiền nhiều hơn nữa cũng không nói ra miệng. Theo bản năng nghiêng đầu tìm Lâm Hồng Tín, lại phát hiện hắn đã bị mời đi đến trước mặt Hứa Chấn Thiên, nhất thời càng không biết nên làm thế nào cho phải.

"Về phần tin đồn gần đây có liên quan Tiểu Du, chắc hẳn Lâm phu nhân và Lâm tổng cũng cần giao phó giống như Lâm gia gia?"

Tôn Uyển Đình không nói lời nào, Hứa Mạch không thể không mở miệng. Ôn hòa nhìn bộ dạng Tôn Uyển Đình á khẩu không trả lời được, lặng lẽ đợi Tôn Uyển Đình trả lời.

Vốn là Tôn Uyển Đình đã tìm xong lý do hoàn mỹ rồi, nhưng là chột dạ cộng thêm sợ hãi, khó tránh khỏi lộ ra sự lúng túng. Sau một lúc lâu, cuối cùng nhỏ giọng giải thích: "Đây  là do các phóng viên nói bậy nói bạ..."

"Vậy thì mong Lâm phu nhân tự mình ra mặt hỗ trợ giải thích một chút được không?"

Không có vạch trần lời nói dối của Tôn Uyển Đình, Hứa Mạch đã quyết định.

"Vậy chúng ta chọn ngày tổ chức tiệc cưới của tôi cùng Tiểu Du."

"Cái...cái gì?"

Giống như nghe được tin tức kinh thiên động địa, Tôn Uyển Đình không dám tin trợn to mắt. Giải thích? Giải thích cái gì?

"Mẹ, là như vầy. Hứa Mạch nói, tiệc cưới con và anh ấy nhất định sẽ có rất nhiều phóng viên đến, đến lúc đó chỉ sợ sẽ có không ít phỏng vấn. Vừa vặn ba cùng mẹ ngày đó cũng đều ở đó, không bằng giúp con giải thích một phen? Còn có Nhất Thiến, nếu như em ấy nguyện ý, cũng có thể đứng ra làm giải thích một chút vì sao con gả thay em ấy..."

Thấy Tôn Uyển Đình dường như còn không có biết rõ tình trạng, Lâm Du tiếp lời nói.

"Này tại sao có thể?"

Tôn Uyển Đình theo bản năng phản bác lên tiếng. Đợi đến khi kịp phản ứng, lại vội vàng thay đổi giọng

"Cái đó, Tiểu Du à, ý mẹ là, chuyện đã qua cũng đã đi qua, chúng ta không nên nhắc lại, tránh cho mọi người mất mặt. Làm người mà, vẫn phảilà hướng mặt nhìn không phải sao?"

"Mất mặt? Vì sao lại mất mặt? Vừa rồi Lâm phu nhân không phải nói, hết thảy đều là do phóng viên nói hưu nói vượn? Nếu là giải thích sự thật, chẳng lẽ không phải vì tốt cho danh dự Tiểu Du? Tôi cảm thấy rất tốt, cứ quyết định như vậy."

Cười như không cười nhìn Tôn Uyển Đình không thể chống đỡ, Hứa Mạch cứ vậy quyết định.

Cực kỳ rõ ràng, Tôn Uyển Đình ở trước mặt Lâm Du nói chuyện như lẽ dĩ nhiên, hận không thể Lâm Du nói một câu, bà nói mười câu phản kích trở về. Nhưng là đổi Hứa Mạch, một chữ cũng không dám lên tiếng, thậm chí khẩn cấp hy vọng mình là một người câm không cần trả lời.

Không thể không nói, Lâm Du cùng Hứa Mạch, một người mềm mại một người cứng rắn, liên thủ diễn được một trò hay, ép Tôn Uyển Đình sắc mặt kịch biến, hoàn toàn không thể nói được câu nào.

Ở trong long Tôn Uyển Đình, bà chỉ cho là Lâm Du là đangthấy tức giận chuyệ gả thay giúp Lâm Nhất Thiến, là đang bất mãn bởi vì Lâm Nhất Thiến làm liên lụy cho nên đắc tội Hứa gia. Về phần Hứa Mạch, Tôn Uyển Đình càng  nhận định hắn đang trả thù Lâm Nhất Thiến thậm chí còn cả Lâm gia...

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ