C19

13.8K 572 31
                                    

Lúc Triệu Tuyết Nhi đến tìm Lâm Du, là vào ba ngày sau, khi thi đấu kết thúc. Ba ngày này, cuộc sống Triệu Tuyết Nhi biến hóa khôn lường, đi đâu cũng bị để ý, các bạn học trong lớp đối với cô cũng không khá hơn. Trong lòng cô nghĩ, chỉ còn có Lâm Du mới là vị cứu tinh của mình.

Truyện chỉ đăng tại Diễn đàn Lê Quý Đôn

"Cô muốn vào giới giải trí sao? Nhà họ Triệu đồng ý không?" Không nghĩ tới Triệu Tuyết Nhi lại chạy đến tìm cô để hỏi ý chuyện này, vẻ mặt Lâm Du có chút kỳ lạ, lời nói cũng mang theo chút không đồng ý.

"Tôi không dự định nói cho bọn họ biết." Triệu Tuyết Nhi cúi thấp đầu, giọng nói rất nhỏ, nhưng thật kiên định. Ở nhà họ Triệu, cô mãi mãi cũng sẽ không được để ý tới. Cô không muốn dựa vào sắc mặt của nhà họ Triệu mà sống. Một n ngày nào đó, cô muốn chứng minh cho mọi người, Triệu Tuyết Nhi cô không cần dựa vào bất kỳ ai cũng có thể sống tốt, cô không ham tiền nhà họ Triệu một chút cũng coi thường!

"Nếu như cô muốn có thành công, tiếp tục tham gia thi đấu, thì hợp lý nhất rồi. Nếu như cô giải lớn toàn quốc thậm chí xếp hạng trong quốc tế, tất nhiên người họ Triệu sẽ coi trọng cô con gái này, có khi còn lấy cô ra khoe mẽ với người ngoài nữa. Đến lúc đó địa vị của cô ở nhà họ Triệu nhất định sẽ là một bước lên mây, ai cũng kém hơn cô." Lâm Du nghiêm túc phân tích cho Triệu Tuyết Nhi.

"Tôi không muốn tham gia thi đấu này." Cô bất đồng quan điểm với Lâm Du chính là, thứ mà Triệu Tuyết Nhi muốn là tiền chứ không phải danh tiếng. Nhẹ nhàng lắc đầu, Triệu Tuyết Nhi không có giấu giếm chút nào nói ra ước muốn thật sự của mình, "Tôi nghĩ tọi phải rời khỏi nhà họ Triệu nhanh một chút, tôi muốn kiếm thật nhiều tiền.

Triệu Tuyết Nhi biết, suy nghĩ này của cô rất thấp hèn, cũng rất tham lam. Nhưng mà không có tiền, cô không thể nào đường đường chính chính rời khỏi nhà họ Triệu.

Cô luôn nhớ, lúc nhà họ Triệu và cha mẹ nuôi kêu cô quay về, có một lý do rất hay: Nhà họ Triệu có thể cho cô điều kiện sống tốt. Cha mẹ nuôi liền đuổi cô về nhà họ Triệu, lời giải thich cho cô cũng là: Nhà họ Triệu có tiền!

Tiền quả thực không phải là vạn năng, nhưng nếu như cô có tiền, cô có thể thẳng thắng nói với cha mẹ nuôi, cô không muốn rời khỏi nhà họ Ngô, cô sẽ ở lại gánh vác kinh tế của nhà họ Ngô. Nếu như cô có tiền, cô có thể đường hoàng nói với nhà họ Triệu, cô không bao giờ muốn tài sản của họ, bọn họ có thể để lại cho Triệu Linh Lộ, cô có thể nói...

Cũng bởi vì cô không có tiền, tất cả mọi người nhận định cô quay về nhà họ Triệu là vì tài sản. Cũng bởi vì cô không có tiền, phải chấp nhận lời nói của cha mẹ nuôi, thế lực của nhà họ Triệu, cô không thể làm gì, chỉ có thể yên lặng chịu đựng. Cũng bởi vì cô không có tiền, Triệu Linh Lộ mới không sợ mà châm chọc khiêu khích cô, việc này hết sức nhục nhã!

"Nếu đây là sự lựa chọn của cô, như vậy tôi sẽ tôn trọng cô." Tình trạng của Triệu Tuyết Nhi, trong lòng Lâm Du biết rõ. Không khuyên can quá nhiều, nhẹ nhàng đề nghị, "Cô nghĩ công ty giải trí Thần Thiên thì sao?"

Triệu Tuyết Nhi bỗng nhiên ngẩng đầu, kinh ngạc nhìn Lâm Du. Ý của Lâm Du là, cô có thể ký hợp đồng với công ty giải trí Thần Thiên? Có thật không?

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ