Chương 85

2.4K 81 5
                                    

Edit: susublue

"Anh điên rồi sao?" Nghe Chu Tuyền nói vậy, Lý Mộng chỉ có thể trả lời một câu như vậy. Muốn cô gả cho Chu Tuyền hoặc Chu Lăng sao? Cô không có cách nào chấp nhận nổi, cũng không dám tưởng tượng.

"Không phải tôi điên mà là bây giờ đã đến nước này rồi, cô không muốn trở về Nhà họ Lý, lại không muốn rời khỏi Nhà họ Chu. Ngoại trừ gả cho tôi hoặc anh ta thì cô còn có lựa chọn nào khác không?" Phản ứng của Lý Mộng rất kịch liệt, nhưng Chu Tuyền lại chỉ cười lạnh. Anh cũng không muốn cưới Lý Mộng, nếu không phải tình hình bắt buộc, anh chỉ mong lập tức đuổi Lý Mộng đi.

"Tôi không tin." Lý Mộng lắc đầu một cái, cầm lấy túi xách đi ra ngoài, "Tôi phải đi tìm Hứa Mạch."

"Cô không gặp được Hứa Mạch đâu. Cho dù có gặp được thì anh ta cũng sẽ không để ý đến cô. Nếu so sánh với Lâm Du bây giờ thì cô không có chút phần thắng nào." Lần này, Chu Tuyền không ngăn cản Lý Mộng nữa mà chỉ đứng im tại chỗ hô to.

Lý Mộng không trả lời Chu Tuyền, bịt lỗ tai bước nhanh ra ngoài cửa. Cô sẽ không bị Chu Tuyền kích thích, tuyệt đối sẽ không gả vào Nhà họ Chu.

Nhìn Lý Mộng biến mất ngoài cửa, Chu Tuyền cười lạnh một tiếng, quay đầu lại.

"Tuyền, mẹ cẩn thận suy nghĩ thì vẫn cảm thấy, Lý Mộng không thích hợp để cưới vào cửa." Chung sống một thời gian dài như vậy, mỗi một Lý Mộng hành động của Lý Mộng đều bị mẹ Chu Tuyền nhìn thấy. Sau nhiều lần do dự thì bà vẫn nhịn đau lòng muốn buông bỏ người con dâu này. Con trai của bà đáng giá có được một người phụ nữ khác tốt hơn, sau này nhất định sẽ gặp được một duyên phận tốt.

"Mẹ, con biết nên làm thế nào. Không sao đâu, mẹ không cần phải để ý." Về chuyện cưới Lý Mộng, dienxdafnllequysdoon dù Chu Tuyền có muốn hay không thì giờ phút này cũng không có lựa chọn khác.

" Được, được rồi. Mẹ biết con có chủ ý, mẹ không ngăn cản con nữa." Hoảng sợ vội vàng gật đầu, mẹ Chu Tuyền không nói thêm nữa, e sợ sẽ chọc Chu Tuyền không vui.

Nhìn mẹ như vậy, Chu Tuyền bất đắc dĩ lắc đầu một cái, xoay người bỏ đi. Anh không muốn ghét mẹ ruột mình, nhưng từ nhỏ đến lớn anh đều không thể tôn trọng bà. Anh sẽ thương tiếc vì những bất hạnh của bà, cũng thấy bi ai vì sự lựa chọn của bà, mà nhiều hơn chính là sự bất lực khó nói.

Lúc Lý Mộng đến Hứa thị, Hứa Mạch đang ở phòng làm việc. Nhưng giống như Chu Tuyền nói, Lý Mộng không gặp được Hứa Mạch.

Hôm qua mới thấy Đại thiếu gia và Đại Thiếu phu nhân ân ái, giờ phút này gặp lại tiểu tam không sợ chết như Lý Mộng, đừng nói là Hứa Mạch, ngay cả nhân viên Hứa thị cũng đều cảm thấy chán ghét.

Bị bảo vệ cản ở ngoài cửa, sắc mặt Lý Mộng cũng rất khó coi: "Rốt cuộc các người có được cấp trên truyền lệnh không? Tôi là Đại tiểu thư của Lý thị, đến tìm Hứa Mạch!"

"Xin lỗi, Lý tiểu thư. Đại thiếu gia chúng tôi bận rộn nhiều việc, không rảnh." Bảo vệ thật sự có trách nhiệm, xụ mặt vô tình nói.

"Nói bậy nói bạ. Anh ta bận rộn nhiều việc sao? Nếu anh ta thật sự bận rộn nhiều việc thì sao Lâm Du biết mà chạy tới Hứa thị được? Các người thật sự cho rằng tôi không có mắt, không thấy được bài báo sao? Tối hôm qua Hứa Mạch còn ôm Lâm Du đi từ cao ốc Hứa thị ra, tất cả đều bị chụp lại!" Lý Mộng thở hổn hển hét lên.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ