C51

4.8K 165 18
                                    

Editor: Phan Dĩnh Lâm

Bữa cơm tối vẫn không thể thực hiện được do bị người quản lí của Tần Nam “truy hồn đoạt mệnh”.

Điện thoại Tần Nam reo liên hồi, thấy cậu cứ từ chối nhận cuộc gọi đến, Lâm Du định đề nghị cậu tắt nguồn cho rồi. Bất quá thân là nhân vật công chúng, cậu phải giữ sự chuyên nghiệp của mình. Cậu đành thở dài, bất đắc dĩ rời đi trước.

”Tần Nam thật chuyên nghiệp.” Nhìn bóng lưng Tần Nam rời đi, Lâm Du quay đầu nói với Hứa Mạch.

” Ừ. Ngàn vàng khó mua!” Nghe Lâm Du đánh giá, Hứa Mạch gật đầu đồng ý:“Nếu chú ấy gia nhập Thiên Thần, chúng ta sẽ không lỗ lả.”

”Tất nhiên.” Lâm Du thiêu thiêu mi, vểnh mép: “Chú ấy còn vì công ty lôi kéo thêm mấy “mỏ vàng”. Xem ra chúng ta sắp kiếm được khối bạc.”

Cố Nhiên báo cho Lâm Du việc Triệu Linh Lộ muốn vào Thiên Thần. Bởi vì Cố Nhiên bị người thím kia liên tục nhờ cậy, cậu mới phải gọi đến hỏi cô.

”Không được.” Lâm Du lập tức cự tuyệt, cô cảm thấy nếu cho Triệu Linh Lộ gia nhập thì sớm muộn gì cũng sẽ gặp rắc rối.

”Anh cũng cảm thấy không được. Em biết người thím kia nói với anh thế nào không? “Thím nghe nói gần đây con gia nhập vào giới giải trí chơi đùa. Con hãy mang Lộ Lộ nhà chúng ta vào cùng đi! Đều là thân thích, hai đứa con lại bằng tuổi nhau, cùng nhau tham gia náo nhiệt.” Thái độ coi như đây là chuyện hiển nhiên vậy, anh cạn lời với bà ta luôn.” Cố Nhiên càng nói càng tức giận, lộ rõ sự bất mãn đối với người thím họ Triệu kia.

”Vậy mà anh còn rãnh hơi gọi đến nói chuyện này.” Ngay cả Cố Nhiên cũng không muốn giúp, cô càng kiên định với lập trường ban đầu hơn.

”Buột miệng nói một chút mà! Gọi điện thoại cho em trước để em chuẩn bị tâm lý. Tránh một ngày nào đó Triệu Linh Lộ tìm đến trước mặt em, mà cái gì em cũng không biết, bị Triệu Linh Lộ hỏi trở tay không kịp.” Đều học cùng một trường, tỷ lệ chạm mặt rất là rất cao. Cố Nhiên suy tính trước cho Lâm Du kẻo cô gặp khó xử.

”Cô ta gia nhập làng giải trí cũng được, nhưng không thể dính líu đến Thiên Thần. Công ty đang lúc chuyển mình sẽ không thiếu người mới.” Người như Triệu Linh Lộ cô hầu hạ không nổi.

”Trăm phần trăm đồng ý.” Cố Nhiên đồng ý cả hai tay. Bọ họ chỉ có thể toàn tâm lo lắng cho Tuyết Nhi, không thể thêm Triệu Linh Lộ. Ân oán giữa hai chị em này không phải chỉ nói vài câu là có thể xoa dịu.

Nghe tin mình không thể vào Thiên Thần, Triệu Linh Lộ mất hứng giậm chân, chạy đến ba Triệu oán giận tố người cô ruột kia không chịu giúp ả.

Vốn ông không đồng ý việc Triệu Linh Lộ bước chân vào giới giải trí. Nhưng mà trước đã có Triệu Tuyết Nhi làm gương sáng, hơn nữa còn rất thành công. Ông suy nghĩ một chút, cũng dung túng yêu cầu này của Triệu Linh Lộ.

Bất quá mọi chuyện không như bọn họ mong muốn. Hiện giờ, mấu chốt không phải ông có đáp ứng hay không mà là Lộ Lộ không vào được giải trí Thiên Thần!

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ