Chương 29

13.6K 510 34
                                    

Không có?

Nghe được tiếng kêu trong phòng học, Chu Tuyền không ở bên ngoài nữa, trực tiếp đi vào. Giữa hắn và Lâm Du, từ khi sự kiện thay gả xảy ra, chưa từng trực tiếp gặp mặt qua, cũng không có bất kì tiếp xúc nào. Thật sự coi như, quả thực thiếu Lâm Du một câu trả lời. Mà Lâm Du, cũng nên cho hắn một lời giải thích.

“Tiểu Du, hai ta nói chuyện một chút.”

Đứng ở trước mặt của Lâm Du, giọng Chu Tuyền rất đương nhiên, giống lúc là một người trước kiêu ngạo.

Không có ngẩn đầu nhìn về phía Chu Tuyền, Lâm Du nhìn chằm chằm quyển sách đã mở ra, lạnh nhạt nói: “Chờ tôi tan học.”

“Được, anh chờ em.”

Nhìn Lâm Du quá mức hiển nhiên, lại đang ở dưới con mắt mọi người, trên mặt Chu Tuyền không nén được giận, lại cũng chỉ có thể đáp ứng. Hiện nay hắn có chuyện nhờ Lâm Du giúp, cho dù không vui, cũng phải nhẫn nhịn chịu thỏa hiệp.

Nhìn ra Chu Tuyền không tình nguyện, nhưng mà Lâm Du không thèm để ý chút nào. Ngược lại, Chu Tuyền càng tức giận, cô càng thống khoái. Cho nên, cô chẳng qua là vẫn ngồi chỗ nào đó, hoàn toàn xem như không nhìn thấy Chu Tuyền.

Chu Tuyền nhớ, lúc trước Lâm Du, sẽ không làm như vậy với hắn. Lâm Du thời điểm đó, mặc dù cao ngạo, mặc dù lạnh nhạt, đối với hắn lại hoàn toàn khác. Đã từng, hắn từng mừng thầm qua, cũng đắc ý qua, phần đối xử đặc biệt này hắn được độc quyền.

Chu Tuyền chưa bao giờ nghĩ tới, sẽ có một ngày, hắn cũng sẽ biến thành đối tượng như những người khác trong mắt Lâm Du. nhưng vào giờ phút này, hắn cũng không thể duy trì tự ái cùng cao ngạo, ngẩn cao đầu đứng trước mặt Lâm Du. Chỉ vì trong mắt Lâm Du, tựa hồ cũng không có sự hiện hữu của hắn, cũng không có tồn tại vết tích của hắn…

Không hổ là hoa không nữ thần của trường, ngay cả hội trưởng hội học sinh Chu tuyền cũng không thèm nhìn. Các bạn học xung quanh không biết chân tướng ánh mắt rối rít nhìn Lâm Du đầy kình nể, Vương Dung Dung càng là không nhịn được kích động lặng lẽ đẩy cánh tay Lâm Du một cái.

“Có chuyện?”

Nghiêng đầu nhìn về phía Vương Dung Dung, vẻ mặt Lâm Du không khác thường chút nào.

“Không... không có việc gì.” Biểu hiện Lâm Du quá vô tội, Vương Dung Dung lắc đầu một cái, không khỏi không thừa nhận, Lâm Du thật sự là đem Chu Tuyền không coi ra gì.

Nhận thấy rõ sự thật này, lời ra khóe miệng liền bị Vương Dung Dung nuốt xuống, yên lặng nhìn Cchu Tuyền với ánh mắt đồng tình. Nhìn một chút, nữ thần ngay cả cô đều không để ý rồi, hế lần này đến lần khác đều không đem Chu Tuyền vào trong mắt…

Ánh mắt của Vương Dung Dung nóng rực, trong lòng Chu Tuyền không thể không sinh ra một trận nổi nóng. Nhìn Lâm Du không để ý hắn thật sâu, cuối cùng hắn  không đứng nổi nữa, xoay người sãi bước rời đi.

“Nha, sẽ không tức giận đấy chứ?” Nhìn bóng dáng Chu Tuyền biến mất ở cửa phòng học, Vương Dung Dung thấp giọng, nói nhỏ với Lâm Du.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ