C60

4.9K 150 8
                                    

"Anh còn hỏi tôi muốn gì sao? Cố Nhiên, coi như anh không thích tôi đi chăng nữa thì anh cũng không được thích Triệu Tuyết Nhi! Ai cũng được hết, chỉ có Triệu Tuyết Nhi là không, tôi không cho phép!" Triệu Linh Lộ không thể để mình bại bởi Triệu Tuyết Nhi được. Đây là ranh giới cuối cùng của ả! Ả không thể chấp nhận việc ranh giới cuối cùng này bị phá vỡ! Làm sao Cố Nhiên có thể thích Triệu Tuyết Nhi? Không được, tuyệt đối không được!

"Thật buồn cười! Tôi thích ai thì có liên quan gì đến cô? Cần phải nhận được sự đồng ý của cô sao? Triệu Linh Lộ, cô nghĩ cô là ai? Da mặt dày cũng phải có giới hạn chứ!" Cố Nhiên không phải là người tốt lành gì, nhất là đối với người cậu cực kì chán ghét là Triệu Linh Lộ, đừng mong cậu sẽ chừa mặt mũi cho cô ta.

Trong quá khứ Triệu Linh Lộ đã rất quá đáng, hiện tại còn quá đáng hơn. Vậy nên, cho dù Cố Nhiên làm ả ta mất mặt ngay trước mặt mọi người thì cậu cũng không cảm thấy mình không đúng.

"Em... Chỉ là em quan tâm anh thôi! Loại người giống như Triệu Tuyết Nhi căn bản không xứng với anh!" Triệu Linh Lộ cứng cổ la lớn.

"Có xứng hay không không do cô nói! Sao cô cứ dùng trăm phương nghìn kế phá chuyện tốt của tôi vậy? Rốt cuộc cô muốn gì?" Cố Nhiên hoàn toàn không thèm để ý nhũng lời cậu nói sẽ đưa đến bao nhiêu hỗn loạn.

"Cái... cái gì? Không thể nào! Anh không phải thích..." Triệu Linh Lộ không dám tin trừng lớn mắt, chỉ phương hướng mà Lâm Du cùng Triệu Tuyết Nhi rời đi, thần sắc thác loạn. Không phải Cố Nhiên thích Lâm Du sao? Vì sao đột nhiên lại biến thành Triệu Tuyết Nhi? Nhất định là Cố Nhiên đang lừa ả, nhất định là vậy rồi!

"Đúng vậy, tôi thích Tuyết Nhi thì thế nào? Không thể sao? Tuyết Nhi - “nữ thần thanh thuần” của làng giải trí, có biết bao nhiêu fan hâm mộ thích em ấy!" Cố Nhiên cố tình gọi danh hiệu mới nhận được của Triệu Tuyết Nhi ra.

Các sinh viên xung quanh đều không hẹn mà cùng gật đầu đồng ý. Không sai, lấy địa vị hiện nay của Triệu Tuyết Nhi, Cố Nhiên thích cũng là chuyện đương nhiên. Triệu Tuyết Nhi đã đốn gục trái tim của hầu hết nam sinh đại học D rồi. Danh hiệu hoa khôi kế nhiệm của trường nhất định sẽ do Triệu Tuyết Nhi đảm nhận, mà hiện này cô cũng đã trở thành nữ sinh được nhiều người săn đón nhất! 

"Thế còn em? Em có gì thua kém cô ta? So về nhan sắc, em xinh đẹp hơn, so về tính cách, em càng được nhiều người yêu thích hơn, so về..." Bị kích thích mạnh, Triệu Linh Lộ bắt đầu cân nhắc nêu ra các loại ưu điểm mà ả có.

"Cô cái gì cũng tốt, chỉ là có một cái không tốt: quá dối trá!” Cố Nhiên không chút nể tình: "Đừng tưởng rằng những chuyện cô làm người khác không biết. Giả thì dù có che cỡ nào cũng là giả thôi. Đừng có mơ “vàng thau lẫn lộn”!"

"Cái gì giả?  Em cũng vậy thật! Em là đứa con gái được nhà họ Triệu nuôi từ nhỏ, so với con gái ruột còn thân hơn!" Theo bản năng, ả ta liền nghĩ đến thân thế của mình. Ả không thừa nhận mình không bằng Triệu Tuyết Nhi, bất kể thế nào cũng không thừa nhận!

"Cô nói vậy thì cứ coi là vậy đi! Ngược lại, Tuyết Nhi đã bị các người đuổi ra khỏi nhà họ Triệu, thật hay giả đã không còn quan trọng nữa. Sau này cô cứ việc quang minh chính đại ở lại Triệu gia, yên tâm thoải mái làm con gái nhà họ Triệu đi!" Cậu đã nghĩ đến việc tìm cơ hội công bố thân thế của Tuyết Nhi ra. Không phải là vì tạo mánh khóe mà là cậu muốn kêu bất bình thay Tuyết Nhi.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ