Chương 120

1.8K 43 0
                                    

Edit: susublue

Diệp Di Nhiên không tin lời mẹ Chu Tuyền nói, Chu Lăng cũng không truy cứu chuyện này. Nhưng khi nhận được cuộc điện thoại than phiền của Diệp Di Nhiên thì Lâm Du yên lặng trong chốc lát, giọng có chút lạnh: "Bà ta nói là sự thật."

"Hả? Cái gì thật?" Diệp Di Nhiên đang chuyên tâm kể lể bất mãn, không ngờ Lâm Du lại đột nhiên nói một câu như vậy nên nhất thời ngây ngẩn cả người.

"Chuyện Chu Tuyền thầm mến em." Lâm Du đã từng không muốn nhắc tới chuyện này. Mà rốt cuộc tới hôm nay lại có người nói ra, mà cô cũng không cảm thấy không thể chấp nhận, "Chu Tuyền quả thật từng thích em, hơn nữa lâu đến năm năm."

"Chị... Chị họ, làm sao chị biết?" Thật là khó tin. Dù Diệp Di Nhiên biết Lâm Du và Chu Tuyền từng có hôn ước, nhưng cũng không có cách nào tưởng tượng ra Lâm Du lại biết những chuyện thầm kín của Chu Tuyền như thế. Dù sao với thân phận của Lâm Du lúc đó thì không phải nên ghét cay ghét đắng chuyện này sao?

"Tại sao không thể biết?" So với việc Diệp Di Nhiên kinh ngạc thì phản ứng của Lâm Du rất bình tĩnh, "Giữa chị và Chu Tuyền không phải như em nghĩ. Mặc dù hai nhà quả thật có hôn ước nhưng trên thực tế tình cảm giữa chị và Chu Tuyền không tốt như người ngoài tưởng tượng. Anh ta thích ai, không liên quan gì tới chị."

Lâm Du không hề nói là đoạn thời gian đó cô gần như mơ thấy ác mộng vậy, cô đã từng rất có sức sống, cũng ghen tị với Diệp Di Nhiên. Nhưng như vậy thì thế nào? Lúc cô biết Diệp Di Nhiên thì cô đã gả cho Chu Tuyền. Cô chỉ vô tình phát hiện tên Diệp Di Nhiên từ trong cuốn sổ của Chu Tuyền, lúc này mới biết Chu Tuyền giấu mối tình đầu của mình cực tốt.

Thời điểm đó Diệp Di Nhiên cũng không ở trong nước, Lâm Du cũng không thể gặp Diệp Di Nhiên chứ đừng nói là quen biết Diệp Di Nhiên. Mà sau đó chính cô cũng nhanh chóng bị đưa vào bệnh viện tâm thần, thậm chí đến cuối cùng còn sống lại lần nữa... Thiếu chút nữa Lâm Du đã quên mất thì ra từng có một Diệp Di Nhiên.

Kiếp này sau khi Lâm Du gả cho Hứa Mạch mới quen Diệp Di Nhiên. Đối với tâm trạng của Chu Tuyền, dienxdafnleequysdoon Lâm Du cũng không hỏi tới. Vì vậy cho nên cô không thể nào chủ động nói cho Diệp Di Nhiên biết chuyện này. Tận mắt nhìn thấy Diệp Di Nhiên và Chu Lăng sống tốt, thật ra thì Lâm Du cảm thấy cực kỳ hả giận.

Không có gì mãi mãi là tốt nhất. Lâm Du hoàn toàn có thể xác định Chu Tuyền vì chuyện Diệp Di Nhiên lập gia đình mà từng đau khổ. Càng không cần phải nói người Diệp Di Nhiên gả cho lại là Chu Lăng, người mà Chu Tuyền căm ghét nhất.

"Thì ra là như vậy." Diệp Di Nhiên tin tưởng Lâm Du sẽ không hại mình. Hơn nữa chuyện Chu Tuyền thầm mến cô cũng quả thật không phải chuyện tốt gì, ngược lại cô không hề muốn nghe nhắc đến, cũng không muốn biết.

"Chuyện này em nghe xong thì hãy quên đi, không cần thiết để ở trong lòng." Nghe ra ý xem thường trong giọng nói của Diệp Di Nhiên, Lâm Du cười một tiếng. Chu Tuyền quả nhiên không phải phải là một kỷ niệm tốt đẹp đáng giá gì, không bị phỉ nhổ khinh bỉ đã là rất khó rồi.

"Đó là đương nhiên. Toàn bộ trái tim của em đều đặt trên người Chu Lăng nhà em, tuyệt đối không liếc mắt đến tên đàn ông khác." Diệp Di Nhiên quyệt miệng, làm nũng với Lâm Du ở đầu dây bên kia.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ