C52

4.8K 170 19
                                    

Editor: Phan Dĩnh Lâm

Lúc Lâm Nhất Thiến đuổi tới thì Hứa Hoán đã rời đi. Không nói lời nào chặn Triệu Tuyết Nhi lại, giận dữ hỏi: “Cô và Hứa Hoán có quan hệ gì?”

Đột nhiên bị Lâm Nhất Thiến hỏi như vậy, cô có chút bất ngờ. Cô vừa mở miệng định trả lời thì Triệu Linh Lộ chạy tới.

”Triệu Tuyết Nhi, cô rù quến một mình Cố Nhiên chưa đủ sao mà còn chuyển hướng sang Hứa Hoán? Làm người đừng tham lam như thế, kẻo không trộm được gà còn bị mất nắm thóc, chết lúc nào không hay!” Từ khi Triệu Tuyết Nhi rời khỏi Triệu gia, Triệu Linh Lộ đã không chừa mặt mũi cho Triệu Tuyết Nhi nữa. Khi xưa ả chỉ ghét trong âm thầm, còn ngày nay là công khai ghét tại mặt.

Vốn cô không muốn giải thích, nay Triệu Linh Lộ cũng chạy tới rồi, cô vòng qua hai người kia định rời khỏi nơi này.s

”Cô đứng lại đó cho tôi!” Bị Triệu Tuyết Nhi coi như không khí, Triệu Linh Lộ nổi giận, lạnh lùng nhìn cô chằm chằm: “Cô có bản lĩnh lắm mà! Rời nhà họ Triệu liền bám vào Cố Nhiên ngay! Nhưng cô đừng vội mừng, sớm muộn gì cô cũng phải hối hận.”

”Chờ đến lúc tôi hối hận rồi nói!” Không cần phải nhẫn nhịn nữa, giọng của Triệu Tuyết Nhi mặc dù không coi là lạnh lùng nhưng đã có skhí thế của mình. Như lời Cố Nhiên nói, nếu cô không thể nhịn được nữa thì không cần nhịn.

”Cô nói cái gì? Cô dám ăn nói với tôi thế hả?” Vừa nói, Triệu Linh Lộ giơ tay lên muốn giáo huấn Triệu Tuyết Nhi ngay lập tức.

”Tuyết Nhi.” Nghe được tiếng Lâm Du, Lâm Nhất Thiến đang chờ xem kịch vui nghiêng đầu qua, trong mắt lộ rõ vẻ kích động.

”Công ty có chuyện tìm em, em đến đây với chị một lát.” Thái độ của Lâm Du lạnh lẽo cô quạnh trước sau như một, giống như không thấy Triệu Linh Lộ và Lâm Nhất Thiến đứng bên cạnh Tuyết Nhi.

Đúng là Lâm Du có chuyện tìm Triệu Tuyết Nhi, nhưng không phải chuyện công ty mà là chuyện cô chuyện đến ngôi nhà nhỏ của Cố Nhiên. Lâm Du không có ý định nhúng tay, bất quá vừa rồi gặp Hứa Hoán, câu trêu đùa của cậu khiến Lâm Du bận tâm.

Bất kể Cố Nhiên đối với Triệu Tuyết Nhi là biểu tình gì thì mọi chuyện ở Triệu gia vẫn rối nùi như cũ. Lâm Du hi vọng Triệu Tuyết Nhi sẽ không gặp thêm phiền toái nữa. Ít nhất, Triệu Tuyết Nhi phải có danh tiếng lớn hơn nữa, nếu không, sau này Triệu Tuyết Nhi sẽ không thể ngẩng cao đầu trước Cố Nhiên.

”Dạ, em tới liền.” Thấy Lâm Du xuất hiện, Triệu Tuyết Nhi vui hẳn lên. Không để ý sắc mặt đen hơn nhọ nồi của hai người đứng bên cạnh, chậm rãi bước đến phía Lâm Du.

Hễ đối mặt trước Lâm Du thì khí thế của Lâm Nhất Thiến bay sạch hết. Có lẽ, do từ nhỏ Lâm Nhất Thiến bị dưỡng thành thói quen nhẫn nhịn, đến giờ cô ta vẫn không có cách nào giẫm đạp Lâm Du dưới chân. Tóm lại, Lâm Du vừa xuất hiện, Lâm Nhất Thiến sẽ phiền não, không có biện pháp giữ vững phong độ. Lần này cũng không ngoại lệ!

”Nhất Thiến, sao cô không nói gì hết vậy?” Nếu chỉ có Triệu Tuyết Nhi, ả sẽ không tỏ thái độ với Lâm Nhất Thiến. Nhưng đó là Lâm Du – vợ của Hứa Mạch, Triệu Linh Lộ suy nghĩ một chút bèn đẩy Lâm Nhất Thiến một cái.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ