C50

5.7K 166 11
                                    

Triệu Linh Lộ từ trên lầu nhìn xuống qua cửa kính trong suốt thấy Lâm Du và Cố Nhiên đang nói chuyện dưới lầu, sắc mặt ả đen lại.

”Chẳng trách cô tìm tôi, thì ra là như vậy.” Cũng như Triệu Linh Lộ, Lâm Nhất Thiến đã nhìn thấy hết một màn này. Cô ta giễu cợt, cười nhếch miệng: “Cô cũng như tôi, trời sinh cũng chẳng thiếu thứ gì. Mặt nào cô cũng hơn Triệu Tuyết Nhi, thế tại sao cô không lọt vô mắt xanh của đại thiếu gia nhà họ Cố đây? Không lẽ chuyện này có liên quan đến thân thế của cô?”

Triệu Linh Lộ giật giật môi, không nói tiếng nào. Ả cũng muốn biết tại sao Cố Nhiên lại quan tâm đến Triệu Tuyết Nhi, tại sao Triệu Tuyết Nhi bỗng nhiên trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nếu quả thật là do Triệu Tuyết Nhi trở thành ngôi sao, ả cũng muốn trở nên nổi tiếng.

”Vẫn là câu nói kia, nể tình chúng ta là chị em tốt, tôi khuyên cô một câu, đừng coi thường Triệu Tuyết Nhi. Hãy nhìn tôi rồi tự suy ngẫm lại mình, hai chúng ta chẳng khác gì nhau. Lỡ sau này có chuyện gì, đừng trách sao tôi không khuyên cô từ trước.”

“Còn không mau gọi điện thoại cho mẹ của cô, hay cô định chờ tới lúc cô ta cướp Cố Nhiên của cô đi rồi cô mới cảm thấy hối hận?”

Giờ phút này tâm trí của Triệu Linh Lộ rối tung rối mù, chẳng thể suy nghĩ được gì. Ả cầm điện thoại gọi ngay cho mẹ Triệu.

Nhận được điện thoại của Triệu Linh Lộ, tâm tình mẹ Triệu không tốt. Việc Triệu Tuyết Nhi trở thành ngôi sao, bà không ủng hộ, thấy trong nhà không người nào phản đối nên bà cũng không hỏi tới. Đứa con gái này bà không thân, nó làm gì mà chẳng được.

Còn Triệu Linh Lộ lại thì khác. Mặc dù Triệu Linh Lộ không phải do bà sinh, nhưng do một tay bà nuôi lớn. Khi chưa biết sự thật, bà xem Triệu Linh Lộ như châu báu mà yêu thương, vì thế, khi sự thật được phơi bày, bà mới đau lòng đến vậy. Thậm chí khi cho Triệu Tuyết Nhi trở về Triệu gia, bà cũng không đồng ý cho Ngô gia đón Triệu Linh Lộ về.

Bà cảm thấy việc giữ lại hai đứa con gái này bên người là quyết định sáng suốt nhất. Duy chỉ có Triệu Tuyết Nhi không nghe lời làm bà không vui, còn Triệu Linh Lộ thì ngược lại, rất hiểu chuyện.

Hệt như hiện tai, rõ ràng Triệu Tuyết Nhi biết rõ Cố Nhiên là chồng sắp cưới của chị mình nhưng cứ muốn nhúng tay vào làm loạn... Nghĩ thế nào bà cũng thấy Triệu Tuyết Nhi ngày càng được nước làm tới.

”Lộ Lộ, con yên tâm, chuyện này mẹ sẽ làm chủ cho con.” Suy nghĩ một lát, mẹ Triệu vẫn giữ nguyên lập trường dứt khoát.

”Dạ, con cảm ơn mẹ. Chỉ có mẹ thương con nhất thôi.” Triệu Linh Lộ làm nũng.

”Con là con gái của mẹ, mẹ không thương con thì thương ai. Được rồi, chuyện này giao cho mẹ, con tiếp tục đi dạo phố đi!” Mẹ Triệu nói xong muốn cúp điện thoại.

”Mẹ ơi...” Triệu Linh Lộ chần chờ nhưng vẫn cắn răng nói tiếp: “Con có thể làm diễn viên được không mẹ?”

Mẹ Triệu sững sốt, ngạc nhiên nói: “Cái gì? Sao con lại muốn làm diễn viên?”

”Con thấy Triệu Tuyết Nhi ngày nào cũng rạng rỡ mặc trang phục đẹp, lại còn được nhiều người chú ý... Quan trọng nhất là thái độ của Cố Nhiên đối với cô ta đã thay đổi. Con...” Thật ra Triệu Linh Lộ không muốn làm diễn viên. Bất quá ả không thể nhận thua trước Triệu Tuyết Nhi được.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ