Chương 99

1.9K 60 0
                                    

Edit: susublue

Không thể không nói, gừng càng già càng cay. Chỉ cần Hứa Chấn Thiên ra tay thì chẳng những lập tức ngăn chận được Diệp Di Nhiên mà còn khiến cô đỏ mặt nữa.

"Mọi người cũng đã nói hết rồi? Tiếp theo nên làm như thế nào thì đã biết rồi chứ?" Tần Khả Tâm buồn cười vỗ tay Diệp Di Nhiên một cái rồi trêu ghẹo nói.

"Bác cả..." Diệp Di Nhiên càng đỏ mặt hơn, không tuân theo dậm chân một cái, "Sao ngay cả bác cũng vậy chứ?"

"Chúng ta đều đang tận tình khuyên bảo như một trưởng bối." Nói tới đây, Tần Khả Tâm không khỏi thở dài một hơi, "Nếu như mấy người các con không muốn chúng ta bận tâm nữa thì chúng ta mới thật sự được giải phóng."

Diệp Di Nhiên có chút lúng túng nên liền chỉ về phía Lâm Du theo bản năng: "Chuyện này phải nên nói chị họ trước mới phải!"

"Không sai, anh họ và chị họ của con càng cần phải nỗ lực hơn." Khẳng định gật đầu với Diệp Di Nhiên một cái, Tần Khả Tâm nói như chuyện đương nhiên, "Cho nên khoảng thời gian sau này con không thể cứ luôn làm kẻ phá hoại được, cho anh chị họ con có chút thời gian của riêng họ đi."

Lần này đến phiên Lâm Du lúng túng. Mặt bất tri bất giác hơi đỏ lên, nhìn về phía Hứa Mạch theo bản năng.

Hứa Mạch lại không chút khách sáo, dienxdafnllequysdoon tỏ vẻ thẳng thắn. Không phải là anh muốn làm ba, mà anh rất hy vọng có thể sống một cuộc sống riêng tư với Lâm Du, tốt nhất là lúc nào cũng dính lấy nhau.

"Không biết xấu hổ." Diệp Di Nhiên bĩu môi một cái, nhỏ giọng nói lầm bầm. Cô vẫn chờ đến ngày nhìn thấy anh họ bị chế giễu, nào ngờ anh lại bình thản như vậy.

"Ngược lại em thật biết xấu hổ, nhưng mà lại không có biểu hiện xấu hổ." Nghe thấy Diệp Di Nhiên lầm bầm, giọng Hứa Mạch lại rất đường đường chính chính.

Nhìn thấy Hứa Mạch như vậy, trừ cảm giác mình không bằng... thì Diệp Di Nhiên không còn cách nào khác để ứng đối nữa. Yên lặng một lúc rồi cô không nói gì nữa, tất cả đều theo ý anh ấy còn không được sao?

Bầu không khí trên bàn cơm của Nhà họ Hứa hôm ấy vừa náo nhiệt cũng rất ấm áp. Náo loạn một lúc, Hứa Mạch và Lâm Du, Chu Lăng và Diệp Di Nhiên đều lên xe ai về nhà nấy.

Cực kỳ hiếm có lúc Diệp Di Nhiên không cố chấp phá rối nữa, mặc cho Hứa Mạch kéo Lâm Du lên xe. Nhưng trước khi tạm biệt thì Diệp Di Nhiên vẫn không quên la lớn: "Chị họ cố gắng lên, tranh thủ còn trẻ sinh bảo bảo nhỏ nha!"

Cảm giác cách nhau năm mươi bước mà cứ như một trăm bước quả thực khiến cho Lâm Du không biết nên trả lời thế nào. Liếc mắt một cái đã không thấy Diệp Di Nhiên đâu nữa.

Ngược lại là Hứa Mạch, không khách sáo hét cao giọng về phía Chu Lăng: "Chuyện sau này phải xem biểu hiện của cậu rồi."

Đây là cuộc so tài giữa anh em họ, sao cứ nhất định phải kéo anh vô vậy? Trước đây Chu Lăng còn âm thầm thương cảm cho Lâm Du, nhưng mà giờ phút này nghe Hứa Mạch chế nhạo thì Chu Lăng lại khẽ thở dài một hơi, không khỏi cười khổ.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ