Chương 115

1.6K 47 1
                                    

Edit: susublue

Lúc Chu Lăng nghe chuyện này thì ngoại trừ kinh ngạc cũng chỉ lắc đầu bất đắc dĩ. Anh thật sự không ngờ là Chu Tuyền lại mơ mộng hão huyền đến mức này, hơn nữa còn dính đến Lý Mộng nữa. Rốt cuộc Lý Mộng cũng là người của Nhà họ Lý, chẳng lẽ Lý thị thật sự không quan tâm sao? Cũng có lẽ trong thời gian ngắn là như vậy, nhưng qua một thời gian ngắn nữa, sợ là sẽ không có thái độ như hiện giờ.

Chu Lăng đoán không sai. Quả thật hiện nay Lý thị rất căm tức Lý Mộng, cũng không có ý định nhanh chóng bảo lãnh cô ta ra khỏi cục cảnh sát. So với việc liên tục thu dọn cục diện rối rắm cho Lý Mộng thì lần này Nhà họ Lý nhất trí lựa chọn để cho Lý Mộng chịu đau khổ, chịu dạy dỗ.

Nhưng mà không thể không nói, có lẽ là anh cả Lý và anh hai Lý đã thật sự hạ quyết tâm, cố ý để cho Lý Mộng bị nhốt thêm mấy ngày, chịu thêm chút tội. Nhưng dù sao ba mẹ Lý Mộng vẫn còn sống, so với hai người anh trai thì trái tim cha mẹ vẫn luôn dễ thỏa hiệp.

Cho nên đây là lý do mà Lý Mộng không hề lo ngại. Cô ta tin chắc rằng dù có chọc thủng trời thì ba mẹ cô cũng không thể để cho cô ở bên ngoài tự sinh tự diệt. Lúc này còn chưa có ai tới cứu cô chẳng qua là bởi vì ba mẹ cô còn chưa hay biết gì thôi. Chờ đến khi ba mẹ nàng tới thì cô nhất định sẽ được thả ra ngoài.

Lý Mộng nghĩ rất tốt, nguyện vọng cũng rất đẹp. Chỉ tiếc trong thời gian ngắn, chỗ dựa là ba mẹ cô không thể nào xuất hiện ở thành phố D. Thứ đang chờ cô chỉ có hoàn cảnh u ám trước mắt.

"Nhắc tới lại cảm thấy buồn cười." Lúc Tần Nam trở lại thì chuyện của Lý Mộng và Chu Tuyền đã qua được một thời gian. So với những người khác mà nói thì anh biết nhiều hơn được một chút, chính là thái độ của bác cả Tần ở Nhà họ Tần.

"Quả thật rất buồn cười. Sợ là lần này bác cả của cậu đã tự nâng đá đập chân mình rồi. Dù bà ta không thừa nhận là bà ta bày mưu dùm Lý Mộng, nhưng một khi lời đồn thổi bay xa thì giả cũng biến thành thật, rất nhiều người đang chờ nhìn trò cười của nhà cậu đấy!" Thương trường như chiến trường, không có lợi ích thì mãi mãi không có giao thiệp. Đứng ở lập trường Diệp thị, Diệp Di Nhiên cũng không tận lực khiêu khích mà chỉ đơn thuần đang trần thuật lại sự thật.

"Mẹ em cũng nói như vậy." Không hề tức giận vì lời Diệp Di Nhiên nói Tần Nam bĩu môi một cái, giọng lùng, " Lần này ông nội bị tức giận không nhẹ, lúc nhìn một nhà bác cả đều khiến ông nội không thể giảm cơn tức được."

Dĩ nhiên Tần lão gia rất tức giận. Con dâu lớn nhà mình giúp người ngoài tính toán cháu ngoại ruột của ông, diễn dafnlê quysdôn nếu ông còn nhắm một mắt mở một mắt, giả bộ nhưng không có chuyện gì xảy ra thì bầu trời này sẽ đổ mưa màu đỏ mất. Cho nên bất kể bác cả Tần giải bày mình bị oan uổng như thế nào thì sắc mặt Tần lão gia vẫn khó coi.

Thật ra thì không chỉ Tần lão gia mà ngay cả mẹ Tần và những người khác ở Nhà họ Tần cũng cảm thấy mất hảo cảm với bác cả Tần. Sâu hơn nữa là bác cả Tần cũng oán thán về chuyện này. Mặc dù ông không ngại bác cả Tần thiên vị cháu gái nhà mình hơn nhưng không có nghĩa là ông sẽ chấp nhận việc bác cả Tần tính toán cháu ngoại mình. Ông và Hứa Mạch chưa từng đụng chạm tới nhau, cũng chưa từng nghĩ sẽ gây xích mích với Nhà họ Hứa.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ