Chương 76

2.9K 122 3
                                    

Lời vừa ra khỏi miệng, không khí giữa hai người lập tức đóng băng.

Tiết Diễm nhìn chằm chằm anh, dưới ánh đèn đêm, thần sắc Thẩm Phóng có chút chột dạ lại có chút kích động, nhưng cũng có cả kiên trì không thể giải thích được.

Tiết Diễm không quên, chỉ vài tháng trước, cái tên bên gối này còn là đàn ông chỉ thích con gái.

Như vậy thì hôn lễ trong tưởng tượng của anh ta cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

Cô dâu, váy cưới... Như vậy xem ra Thẩm Phóng cuối cùng cũng tỉnh táo lại từ sự mù quáng của tình yêu, bắt đầu khủng hoảng việc mình không phải là một cô gái.

Nếu không đồng ý thì liệu anh ta có lý do để vứt bỏ mình mà đi tìm một cô gái chân chính không?

Tiết Diễm im lặng một chốc mới lên tiếng, giọng nói bình tĩnh lạ thường, "Cho nên nói anh kỳ thực không hài lòng với con người thực của tôi, hiện tại mới cảm thấy tiếc nuối?"

Hắn nhìn chăm chú Thẩm Phóng, thần sắc tựa hộ khôi phục lại lạnh lẽo ngụy trang mấy tháng trước, nhưng ánh mắt mang theo tủi thân kia lại lộ ra một chút đau buồn cùng hiu quạnh do bị tổn thương.

Hiểu lầm lớn rồi! Chuyện này đã đi đến đâu vậy!

Thẩm Phóng bị biểu tình ủ dột đột ngột của hắn dọa sợ, nhanh chóng ôm hắn vào lòng trấn an: "Đừng nói hươu nói vượn, tôi không phải có ý đó."

Tiết Diễm bị anh ôm vào ngực, giọng điệu rầu rĩ: "Anh muốn cô dâu mặc váy cưới. Còn không phải không hài lòng với giới tính của tôi?"

"Tôi đương nhiên rất hài lòng với anh, phương diện nào cũng đều vừa lòng hết! Tôi chỉ là cảm thấy mặc áo cưới một lần cũng rất có ý nghĩa, anh có biết mặc áo cưới cũng là một loại tình thú không?"

Thấy hắn vẫn không phản ứng, Thẩm Phóng cũng không giải thích nữa, trực tiếp nâng cằm hắn hôn lên.

Tiết Diễm nhận một cơn mưa hôn thân thiết cùng ấm áp, đầu óc trong nháy mắt giãy khỏi suy nghĩ bị vứt bỏ, tỉnh táo hơn rất nhiều. Hắn mở miệng, "Áo cưới... Là ý của anh hay là của Tiềm ca?"

Thẩm Phóng vốn là tính đội cái nồi này, nhưng hiện tại lại thấy Tiết Diễm như vậy, chỉ sợ nếu nói một tiếng là ý của bản thân thì trái tim thủy tinh của vợ mình sẽ nát mất.

Thẩm Phóng: "... Là anh ấy." Giọng điệu anh thận trọng, "Anh có thể đồng ý không? Là tâm nguyện của anh ấy."

Quả nhiên là Thẩm Tiềm, trách không được hai ngày trước anh ta liền vui vẻ rời đi như vậy.

Tiết Diễm mím môi: "Vậy còn anh? Ý của anh thế nào?"

"Tôi?" Đôi mắt Thẩm Phóng lấp lánh dưới ánh đèn vàng, trong đó rõ ràng có tia nhảy nhót: "Tôi cũng... rất chờ mong."

Thuộc tính tiếp thu của Thẩm Phóng trước giờ vốn rất mạnh, vừa nghe thấy tâm nguyện của anh trai, ngoại trừ bất ngờ ban đầu chính là tưởng tượng tới cảnh tượng kia lại cảm thấy hết sức hứng thú.

Tiết Diễm phục hồi tinh thần lại nhìn lại ánh mắt Thẩm Phóng vẫn đang nhìn mình chăm chú, cái loại chột dạ bởi vì ngả bài đã biến mất đâu không thấy. Đồng tử lưu chuyển chỉ còn một tia xảo quyệt, nhưng lại tràn đầy tình yêu.

[Edit][Đam mỹ] Hôn ước lừa gạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ