Chương 67

2.6K 133 3
                                    

Nhưng mà trước mặt bao người, nhịn không được cũng phải nhịn.

Vài phóng viên tới tham gia buổi ra mắt bộ phim của ảnh đế vừa vặn bắt gặp cảnh này, hơn nữa quần chúng vây xem không ít người quay lại, cơ bản lúc này xung quanh bọn họ đã bị đủ loại ống kính của máy ảnh điện thoại vây quanh.

Tiết Diễm là người thừa kế Tiết thị, tin tức về hắn đều bên lĩnh vực tài chính – kinh tế. Nhưng từ hôn lễ hận không thể chiêu cáo thiên hạ của hắn cùng Thẩm Phóng, tin tức về hắn bắt đầu dịch chuyển dần sang lĩnh vực giải trí.

Do vậy giờ phút này cũng có người nhận ra thân phận của hắn cùng Thẩm Phóng, quần chúng hóng hớt lập tức bùng nổ.

Lại là cái đôi phu phu này! Rõ ràng đã kết hôn lâu như vậy! Tại sao còn muốn show ân ái nữa!

Lần trước là bỏ trốn, lần này là cầu hôn, đề nghị cho cẩu độc thân một đường sống!

Tiết Diễm cắn chặt môi, hoàn toàn không có ý định tiếp chuyện với các phóng viên. Thẩm Phóng ôm eo hắn, cười cười thừa nhận, đây là món quà sinh nhật cho hắn.

Tiếp theo anh nói vài câu chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ, Giáng sinh hạnh phúc vân vân, lại lặng lẽ ra hiệu với Nghiêm Cẩm cùng Tạ Thiên Dật đang đứng trong đám người, thừa dịp mọi người còn chưa phản ứng lại, xuất kỳ bất ý(*) kéo Tiết Diễm chạy đi.

(*)Xuất kỳ bất ý: hành động khi người ta không đề phòng

Hai người dù sao cũng không phải ngôi sao giới giải trí mà chỉ là một đôi phu phu đã kết hôn, không có giá trị bát quái, hơn nữa buổi ra mắt phim của ảnh đế vừa kết thúc, những ngôi sao khác có thể còn không rời đi, thế nên cũng không có phóng viên nào đuổi theo bọn họ.

Tiết Diễm đã sớm mất kiên nhẫn, vừa cùng Thẩm Phóng lên xe đã trực tiếp ấn anh vào chỗ ngồi, cuồng nhiệt hôn lung tung lên mặt anh, hận không thể lột sạch quần áo mà giữ lấy Thẩm Phóng.

Thẩm Phóng không phản kháng, thuận theo để hắn ấn vào ghế, chỉ là hơi hơi nhíu mày: "Không phải đi khách sạn à?"

Tiết Diễm say đắm vuốt ve sườn mặt anh: "Nhịn không nổi, hôn một cái giải tỏa chút đã."

Thẩm Phóng liền cười, giúp hắn chậm rãi ngồi xuống.

Tiết Diễm ngồi ở ghế lái, hít sâu vài lần, nhìn nhẫn trên tay rồi lại nhìn anh, như là không thể tin được lại như xác nhận lại: "Có phải anh vừa cầu hôn tôi không?"

Thẩm Phóng cười cười: "Đúng vậy, bảo bối, anh cũng đồng ý rồi."

Tiết Diễm đem nhẫn đang đeo trên ngón tay đặt lên môi, để cho kim loại lành lạnh chạm vào làn da đang nóng như thiêu đốt, khiến cho bản thân có thể bình tĩnh hơn một chút: "Ừ, đồng ý với anh rồi."

Ô tô khởi động, rời khỏi bãi đỗ xe, chạy thẳng tới khách sạn đã định.

Nhưng mà tối nay là tối Giáng sinh, bây giờ còn là thời gian mà thành phố này náo nhiệt nhất, con đường dẫn cả về nhà lẫn đến khách sạn đều... tắc nghẽn nghiêm trọng.

[Edit][Đam mỹ] Hôn ước lừa gạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ