Chương 51

4K 221 16
                                    

Hai chân Thẩm Phóng đứng ở giữa hai chân Tiết Diễm, toàn bộ trọng lượng cơ thể đều đặt trên người hắn. Bởi vì tư thế này mà giờ phút này, so với trước đây thì anh càng thêm rõ ràng vội vã cùng khát vọng mãnh liệt của đối phương.

Da thịt nóng bỏng dưới thân dán vào nhau tựa như lò thiêu đốt, bộ vị thành thực nhanh chóng phản ứng, nói lên tất cả tâm tư của chủ nhân. Hắn động tình khiến Thẩm Phóng cũng hưng phấn theo, giơ hai tay ôm chặt cổ Tiết Diễm, dùng thân thể chính mình cọ xát với cơ thể hắn, môi lưỡi càng ra sức quấn quýt, đáp lại vô cùng nhiệt tình.

Tiết Diễm nhận thấy Thẩm Phóng chủ động thì càng thêm kích động. Bàn tay nắm chặt vạt áo trước anh buông ra, một tay ôm chặt anh, tay còn lại dọc theo áo T-shirt với vào, vuốt ve eo Thẩm Phóng, đè lại anh xuống kéo sát vào chính mình, không ngừng cọ xát, hận không thể kéo cả người vào trong cơ thể, cắn nuốt vào bụng, hòa hợp nhất thể, không bao giờ... tách ra.

Đúng lúc này, một tiếng "tích tích, tích tích" dồn dập đột nhiên vang lên, kinh động tới hai người đang ý loạn tình mê.

Ánh mắt mê say của Tiết Diễm có chút nghi hoặc, ở giữa các nụ hôn miễn cưỡng phân ra một tia lý trí, mơ màng nghĩ: đây là âm thanh gì vậy?

Thẩm Phóng nghe thấy âm thanh này cũng trực tiếp dừng động tác, một tay chống lên ngực hắn, từ trên người hắn đứng lên: "Đồng hồ báo thức trong phòng bếp vang. Tôi phải tiếp tục đi làm bánh bao kim sa cho anh."

Tiết Diễm: "..."

Đi làm bánh bao kim sa cho hắn!

Tiết Diễm nhanh tay lẹ mắt, một lần nữa ấn anh lại trong ngực, nương theo dáng ngồi mà cả hai tay cùng hai chân đều giữ Thẩm Phóng chặt chẽ.

Thẩm Phóng cười cười, cúi đầu cẩn thận liếm sợi chỉ bạc vương trên miệng hắn, giọng nói cũng dịu dàng: "Đừng quậy."

Tiếp theo liền không chút do dự đẩy hắn ra, đứng lên đi vào phòng bếp.

Tiết Diễm trơ mắt nhìn người yêu đi xa, trong lòng đều là nôn nóng cùng chán nản, hung hăng trừ anh mười điểm, quả thực không bao giờ... muốn ăn bánh bao kim sa nữa...

Chuỗi ngày theo đuổi của Thẩm Phóng còn tiếp tục, hạnh phúc vô hạn cùng phiền não nho nhỏ cùng tồn tại, kỳ vọng về tương lai ngập tràn chờ mong nhưng cũng đầy bất mãn cũng cùng tồn tại. Mà bất tri bất giác, trong một đoạn thời gian ngắn ngủi, công việc, gia đình, thậm chí các chi tiết xã giao trong cuộc sống của Tiết Diễm cũng đều bị Thẩm Phóng mạnh mẽ xâm lấn toàn diện.

Thẩm Phóng khi rảnh rỗi cũng mua cho Tiết Diễm mấy thứ đồ gia dụng linh tinh, chẳng hạn như ví khắc tên hai người, cốc thông minh nhắc nhở uống nước đúng giờ, bàn phím RGB lấp lánh chữ "love", sạc đèn led tràn ngập những từ tình cảm,...

Trong công việc cùng cuộc sống của Tiết Diễm, dấu vết của Thẩm Phóng ngày càng nhiều, đan xen vào những thói quen ban đầu của hắn, dần dần tuy hai mà một.

Khi Thẩm Phóng đang không ngừng cố gắng, ở nơi anh không biết, thêm thêm giảm giảm, con số trên bảng tính điểm đã rất nhanh chóng bay tới 050.

[Edit][Đam mỹ] Hôn ước lừa gạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ