Chương 31

4.3K 224 7
                                    

Nhận được lời hứa, Tiết Diễm cuối cùng cũng vừa lòng, khẽ gật đầu, lại còn bổ sung "Phải là vị xoài", liền đuổi kịp cước bộ, thậm chí còn vượt qua Thẩm Phóng vài bước, lưng thẳng tắp, tay chắp sau mông đi về phía trước, tư thái nghiêm túc cùng kiêu ngạo.

Thẩm Phóng nhìn bóng dáng của hắn, không hiểu sao lại cảm thấy có chút buồn cười.

Trải qua một khoảng thời gian sống chung, anh đã phát hiện cái người tên Tiết Diễm này tính cách tương đối nhàm chán, nghĩ cái gì cũng không nói thẳng mà nghẹn ở trong lòng, rất nhiều lúc phải liên tục truy hỏi hoặc suy đoán thì mới bằng lòng nói ra miệng.

Thẩm Phóng là người rất dễ hòa nhập cùng bao dung, đối với loại tính cách này không thể nói rõ là thích hay ghét, chỉ đơn thuần nghĩ rằng anh ta trước đây nói không chừng cũng có chút đáng thương.

Nếu như đứa nhỏ muốn có kẹo thì sẽ khóc, với loại tính tình của Tiết Diễm, nếu muốn kẹo thì chỉ sợ không những không khóc mà  ngay cả nói cũng không nói thẳng, chỉ có thể mở to đôi mắt ngập nước - trông mong nhìn vào kẹo được phát cho những đứa trẻ khác - giống như Thẩm Phóng, không chỉ biết giả khóc mà còn biết quậy - trong tay.

Ai, đáng thương như vậy, về sau vẫn cứ là đối xử tốt với anh ta một chút vậy.

Thẩm Phóng yên lặng đưa ra một quyết định trong lòng, nhanh chóng sải bước đuổi theo.

Cách quán bar không xa là phố đi bộ cùng chợ đêm nổi tiếng. Hai người không lấy xe, tính đi qua đó ăn thịt nướng xong rồi trở về lấy xe sau.

Cuộc sống về đêm đã bắt đầu, nơi nơi đều sáng đèn, từng đám từng đám nhộn nhịp qua lại chợ đêm, quang cảnh hết sức náo nhiệt.

Tiết Diễm sợ Thẩm Phóng không nhìn thấy mình nên cũng không dám vượt quá xa, cảm giác được anh rời khỏi phạm vi quan sát của mình liền vô thức thả chậm cước bộ, chờ anh theo kịp mới tiếp tục đi lên phía trước.

Tiết Diễm bình thường rất hiếm khi ăn loại thịt nướng cay mặn như thế này, nhưng có lẽ do có bánh kem xoài làm động lực, hắn rất nhanh đã phát hiện một bảng đèn led ghi "Thịt nướng XX" bên đường, gọi Thẩm Phóng nhìn một cái, hai người liền đi đến.

Tới nơi hai người mới phát hiện, bên này không chỉ có một hàng đồ nướng có biển hiệu.

Dọc theo con hẻm giao nhau với phố đi bộ là một dãy các cửa hàng đặc sản địa phương, liếc mắt một cái liền thấy hàng nướng chiếm một phần ba.

Thẩm Phóng phát hiện ra điều này nên không đến cửa hàng nhìn thấy đầu tiên vội, mà là cao hứng đi sâu vào trong, muốn xem xét bên trong còn có những cái gì.

Tiết Diễm cũng không có ý kiến gì, đi theo ngắm hai bên đường.

Nhưng rất nhanh Tiết Diễm đã có cảm giác muốn lui bước.

Các cửa hàng ăn vặt bày các tủ kính ở mặt tiền chào hàng đều là các món đồ nướng rất đặc sắc, nhưng không phải thịt gà thịt heo thịt bò thịt dê cùng rau dưa thông thường, mà là bọ cạp, rết, nhộng tằm, cá ngựa, sao biển, còn có đủ mọi loại sâu linh tinh. Nhất là bọ cạp, còn rất nhiều con còn sống, bọ cạp màu xanh ở trên kệ sắt, hai cái càng, tám chân cùng cái đuôi móc không ngừng run rẩy.

[Edit][Đam mỹ] Hôn ước lừa gạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ