Chương 38

4K 250 48
                                    

Thẩm Phóng vẫn ngồi yên ở đó, không nhúc nhích nhìn chằm chằm Tiết Diễm hơn nửa ngày, thẳng đến khi hắn không chịu nổi phải quay mặt đi, sắc mặt hơi ửng đỏ, lúc này anh mới cười cười, vỗ vỗ vị trí bên cạnh: "Bảo bối, lên đây, anh mang cưng ra ngoài ngắm phong cảnh ~"

Tiết Diễm dường như do dự vài giây, liếc nhìn anh một cái rồi mới mở cửa xe ngồi xuống.

Thẩm Phóng cười tủm tỉm nghĩ một tên đàn ông như Tiết Diễm như thế nào lại dễ dàng đỏ mặt như vậy, cũng coi như có chút đáng yêu.

Nhưng kỳ thật, Tiết Diễm căn bản không ngây thơ như Thẩm Phóng vẫn nghĩ. Ánh mắt trốn tránh anh vừa rồi không phải do thẹn thùng, mà là do thấy người trước mắt nhìn mình kiêu ngạo lại đắc ý, bày ra vẻ không hề phòng bị với hắn, bộ dáng mỹ vị ngon miệng. Trong đầu hắn miên man suy nghĩ, thân thể cũng bắt đầu rục rịch, sợ rằng nếu còn chuyên chú vào đó thì chính mình sẽ không nhẫn nhịn được mà làm ra vài chuyện không ổn.

Thẩm Phóng hoàn toàn không biết gì, lái xe ra khỏi gara.

Vị trí của biệt thự Tiết gia rất đẹp, được bao quanh bởi sông núi, quang cảnh yên tĩnh, trước cửa có một đường lớn, một đầu dẫn tới trung tâm thành phố, cũng là nơi ở của bọn anh, một đầu khác dẫn lên đỉnh núi tự nhiên.

Thẩm Phóng không do dự, trực tiếp lái tới ngọn núi vắng người kia.

Trời cũng đã tối, hơn nữa đây cũng là khu biệt thự hoang vắng, người đi trên đường hầu như không có, chỉ có đèn đường xếp hàng thẳng tắp vẫn đang tận chức phát sáng.

Kỹ thuật lái xe của Thẩm Phóng cũng chỉ bình thường, ngày thường lái xe cũng hết sức cẩn thận. Nhưng dưới hoàn cảnh này, anh cũng có vài phần thả lỏng, thong dong lái xe theo đường núi uốn lượn.

Sương đậu trên mui xe thể thao đang chạy như bay trên đường, gió đêm rít gào bên tai, trong không khí tràn đầy mùi vị hoa cỏ. Âm nhạc lặng lờ trôi chảy, hai người cũng không nói gì nữa, im lặng hưởng thụ thời khắc ấm áp này.

Xe thể thao màu trắng chạy qua những lùm cây rậm rạp, những triền núi nở đầy hoa, đi qua những tòa nhà kiến trúc tinh xảo, lại chậm rãi chuyển hướng sang một con đường nhỏ chạy về. Thẳng đến khi quang cảnh xung quanh ngày càng hoang vắng, dấu vết con người cũng ngày càng ít, Tiết Diễm cuối cùng cũng không nhịn được mở miệng: "Anh muốn dẫn tôi đi đâu."

Thẩm Phóng cười hì hì: "Đem em đi ngắm tuyết ngắm sao ngắm trăng, theo thi từ ca phú bàn chuyện nhân sinh triết học, Tiểu Điềm Điềm ~"

Tiết Diễm: "Nói thật."

Thẩm Phóng nhìn hắn, ngập ngừng: "... Nhà anh không phải ở hướng này à?"

Cái tên mù đường này!

Tiết Diễm dở khóc dở cười: "Tại sao anh không nhận ra đường mà không hỏi tôi? Hoặc là mở điều hướng."

Thẩm Phóng nói rất hợp lý: "Nhưng tôi không cảm thấy tôi đi nhầm mà."

Này còn cảm thấy không đi nhầm, cũng phải chạy tới bên kia núi rồi!

Tiết Diễm chỉ hướng chính xác cho anh, thay anh thiết lập lại điều hướng. Nhìn Thẩm Phóng từng chút từng chút lái xe theo hướng dẫn, trong lòng lại không tránh khỏi lo lắng.

[Edit][Đam mỹ] Hôn ước lừa gạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ