Chương 26

4.1K 256 15
                                    


Thẩm Phóng người cao chân dài, một chân chống đất, một chân đặt trên bàn đạp gọi nó: "Lên đi."

Thằng nhóc hình như chưa từng ngồi xe đạp bao giờ, ngần ngừ một lúc mới nhấc đùi lên, ngồi ở yên sau.

Thẩm Phóng cảm thấy yên sau nặng hơn, quay đầu nhìn thoáng qua thấy thằng nhỏ đã ngồi vững, bèn nói: "Ôm anh, mình đi thôi." Liền guồng chân đạp bàn đạp lên trước.

Kết quả một lúc lâu sau cũng không cảm giác người đằng sau có động tác ôm mình, dành chút thời gian nhìn qua chỉ thấy gương mặt xinh đẹp của thằng nhỏ căng cứng, ánh mắt chăm chú nhìn chằm chằm phía trước, lưng thẳng đến cứng ngắc, hai bàn tay nắm chặt mép yên sau, cẩn thận như đang đối đầu địch.

Thẩm Phóng liền nở nụ cười: "Ôm eo anh này, đừng túm nơi đó, cẩn thận chốc lại ngã xuống."

Thằng nhóc liếc anh một cái, vẫn không nhúc nhích.

Bảo bối này bướng bỉnh ghê ta.

Nhìn thấy thằng nhóc bày ra vẻ khẩn trương nhưng vẫn không chịu nghe lời kia, Thẩm Phóng lại nổi lên ý xấu.

Anh thấy trên đường không có ai, đi tới đường nhỏ rời khỏi đường cái, chọn một con đường đầy ổ gà hố voi mà đi vào.

Con xe cà tàng còn rung như sắp rụng huống chi là thằng nhỏ kia, đến cả Thẩm Phóng cũng cảm thấy mình sắp bị rung đến bay não rồi.

Thế mà thằng nhóc vẫn không chịu có động tác gần anh. Thẩm Phóng không tin, còn đang cân nhắc xem nên làm thêm trò gì kiểu đánh võng bốc đầu, nhưng nhìn qua biểu cảm giận dỗi của nhóc kia lại dừng xe.

Thẩm Phóng thức thời, nhanh chóng lên tiếng nhận lỗi đầy hối lỗi: "Bảo bối, đừng giận nữa đừng giận nữa. Rất xin lỗi, tất cả đều do anh sai. Anh không trêu em nữa, khâu miệng luôn đây. Nếu em không muốn ôm anh thì túm quần áo anh cũng được."

Thằng nhỏ cũng ngồi nghiêng hẳn ra... Nhìn sắc mặt anh, dường như nó đang đánh giá anh có thành tâm hay không, sau đó mới chậm chạp túm lấy quần áo chỗ eo anh. Thẩm Phóng cảm thấy chỗ đó có dụng lực, yên tâm đạp nhanh hơn.

Thẩm Phóng nói với thằng nhỏ rằng nhà mình ở gần đây thật ra cũng không hoàn toàn chính xác, chưa kể anh còn vô tình đạp ra xa hơn.

Lúc này mà còn bắt ép anh cưỡi chiến mã mà không lên tiếng nào thì quả thật chèn ép nhau quá.

Thẩm Phóng khâu miệng còn chưa được hai phút đã lại mở ra, "Anh có mơ này, vừa hái ở trên cây xuống, ngon ngọt lắm, em có muốn ăn không?"

"Không ăn." Thằng nhỏ nói, "Rơi đầy trên mặt đất, anh còn chưa rửa nữa."

Thẩm Phóng cười ha hả: "Đó là vì ai! Còn chú ý vậy nữa, về nhà sẽ rửa cho em ăn."

Thằng nhỏ mím môi, không nói gì nữa.

Thẩm Phóng lại hỏi, "Khi nãy em cũng ra tay với đám kia hả?"

Thằng nhóc nhẹ nhàng "Ừm" một tiếng.

Thẩm Phóng cân nhắc đề tài, nghiêm túc cằn nhằn nó, "Như vậy là em không đúng rồi. Em cũng chỉ là một đứa nhỏ, rõ ràng không đánh lại một đám lưu manh kia, không nên đối đầu thẳng chúng nó như vậy. Em có thể giả bộ nghe lời bọn nó, đưa tiền cho nó, hiền lành nghe lời, trong lòng lại nhớ kỹ dáng vẻ chúng nó, đến khi về nhà thì gọi người nhà đến tìm chúng. Quân tử báo thù mười năm chưa muộn."

[Edit][Đam mỹ] Hôn ước lừa gạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ