Chương 7

7.5K 288 11
                                    

Ở trên không trung làm tư thế bóp cổ với người đang ngủ say, Tiết Diễm vẫn cảm thấy chưa hết giận, bèn duỗi tay chọc vào má anh ta vài cái, lúc này mới đứng dậy xuống giường.

Loại động tĩnh mức độ này hiển nhiên không đánh thức Thẩm Phóng.

Thân thể mất đi trói buộc, anh không tự giác duỗi chân duỗi tay thay đổi tư thế, tiếp tục vùi mặt ngủ.

Nhìn tư thế ngủ vặn vẹo kia Tiết Diễm cũng cảm thấy cơ thể mình đau nhức. Anh ta dẻo đến mức thế kia còn không dậy nổi hả?

Ngủ so với heo còn sâu hơn, có khi nửa đêm bị người xách đi bán còn không tỉnh, thật chẳng hiểu anh ta đã lớn lên như thế nào.

Thế mà đêm qua còn thề thốt sáng sẽ trổ tài làm bữa sáng nữa.

Tiết Diễm sang phòng tắm tắm rửa một lần, thân thể theo đó cũng hoàn toàn tỉnh táo.

Hắn ở phòng làm việc xử lý mấy cái email, lại xem một ít tin tức, lúc quay về phòng ngủ đã là một tiếng sau.

Lúc này Thẩm Phóng cũng đã tỉnh, dựa vào giường trưng ra vẻ mặt mờ mịt. Một nửa người đang quấn chặt chăn, nửa người còn lại chênh vênh trên thành giường, cuối cùng cũng theo đó mà rớt xuống.

Tiết Diễm thấy anh tỉnh, hừ lạnh một tiếng, "Tôi nói này, anh có thể rèn luyện cơ thể chuyên nghiệp hơn một chút được không? Dậy mau, mau rời giường!"

"Anh dậy sớm vậy." Thẩm Phóng ngẩng đầu, mở to một mắt nhìn hắn, giọng nói ngái ngủ còn có chút khàn khàn, nghe rất có cảm xúc, lại còn có chút hiền hòa, không nghe ra chút nào vẻ ác liệt bình thường, "Tại sao tôi lại rơi xuống..."

"Anh hỏi tôi?" Tiết Diễm nói, "Lúc tôi ra ngoài anh còn đang nằm trên giường." Hắn cũng rất muốn biết tại sao, chỉ vừa không nhìn một cái mà đã ngã xuống rồi.

Vốn người đã không thông minh, ngã một cái sợ còn ngu đi mất.

"Không hỏi anh, cảm khái một chút thôi." Thẩm Phóng cảm thấy mới sáng mà mình đã ngã như vậy khác hẳn người thường, mở mắt bên kia cười hỏi, "Buổi tối tôi có quấy rầy anh không? Bọn họ nói tôi ngủ không ngoan lắm, nếu không thì để tôi chuyển sang phòng khác..."

"... Cũng được." Tiết Diễm nhanh chóng chuyển đề tài, "Được rồi, đừng ngồi trên mặt đất nữa, đứng lên."

"Ừm... Mấy giờ rồi?" Thẩm Phóng quay đầu nhìn trời, cách một tấm rèm mà vẫn cảm giác được mặt trời chói chang, không khỏi buồn bực: "Tôi có đặt đồng hồ báo thức, bây giờ chắc là quá giờ rồi, tại sao lại không kêu nhỉ?"

Anh rõ ràng đặt đồng hồ lúc sáu giờ, năm phút kêu một lần.

"Bảy giờ." Tiết Diễm chỉ trả lời một vấn đề, vẻ mặt cực kì bình tĩnh như thể việc tắt đồng hồ báo thức không liên quan đến hắn.

"Hả? Đã bảy giờ rồi?" Thẩm Phóng vụt một cái đứng lên từ mặt đất, "Để tôi đi nấu ăn! Xem tài năng của ta đây!"

"Chờ anh nấu xong chắc khỏi ăn." Tiết Diễm lạnh lùng, "Bữa sáng đã chuẩn bị xong rồi. Nhanh đến ăn đi."

"À, cảm ơn!" Thẩm Phóng như không bị cái bản mặt lạnh lẽo kia ảnh hưởng, vẫn cười toe toét như trước, bay nhanh đến bồn rửa mặt, đi theo Tiết Diễm xuống lầu.

[Edit][Đam mỹ] Hôn ước lừa gạtWhere stories live. Discover now