Chương 9

4.1K 170 0
                                    

"A--------------" Thời Noãn thét lên trong lòng một tiếng.

Rốt cuộc đây là cái kiểu trùng hợp quái quỷ gì đây?! Hai lần nói dối đều bại lộ, có khi nào Lục Chi Hằng cho rằng cô là người cực kì thích nói dối không!

Cô bước tới vài bước, yên lặng đứng trước mặt Lục Chi Hằng, vô cùng xấu hổ nhưng không dám thất lễ, trên mặt nở nụ cười, "Chào buổi tối, thầy Lục, không ngờ lại gặp thầy ở đây ạ."

Lục Chi Hằng nhìn cô, cười dịu dàng nhưng giọng nói lại mang vẻ trêu chọc, "Năm phút trước còn nói với tôi là sẽ đi ngủ ngay mà, hửm?"

"Chờ mọi việc trong kia ổn thỏa em sẽ trở về ngủ ạ!" Thời Noãn chỉ phòng bao ở sau lưng, ngoan ngoãn nói, "Bình thường thời gian làm việc và nghỉ ngơi của em rất ổn, mười một giờ là lên giường đi ngủ rồi, thật đó, em không có gạt thầy đâu ạ."

Lục Chi Hằng nhìn theo hướng cô chỉ, mặc dù cửa đóng kín nhưng vẫn có thể tưởng tượng được cảnh tượng bên trong náo nhiệt như thế nào.

"Tối nay là tiệc của ai?" Anh hỏi.

Thời Noãn thành thật trả lời: "Là đạo diễn Lâm Tiến tuyển diễn viên cho phim mới ạ, chị Lệ bảo em tới đây làm quen với đạo diễn Lâm với mấy nhà đầu tư."

Nói xong cô khẽ thở dài, nhỏ giọng nói thêm, "Nhưng mà có rất nhiều ngôi sao nữ đến đây, em không tranh nổi. Haizz, không biết lúc đó đạo diễn Lâm có nhớ mặt em hay không nữa."

Phía trên trần hành lang có treo mấy ngọn đèn thủy tinh, ánh sáng soi sáng gương mặt Thời Noãn khiến cho vẻ ngoài của cô càng thêm rực rỡ.

Cô cực kì xinh đẹp, khẽ cắn đôi môi hồng nhuận làm cho nó có phần nhợt nhạt, dáng vẻ cực kì phiền muộn.

Lục Chi Hằng bất giác nhớ đến khi nãy cô nhắn tin Wechat với mình rồi nghĩ đến cảnh cô gái nhỏ trốn một mình trong góc chơi điện thoại.

Không biết vì sao Lục Chi Hằng lại cảm thấy như vậy có chút đáng yêu, miệng hơi cong lên, "Tối rồi còn uống rượu sao?"

"Em chỉ uống có một ly thôi." Thời Noãn giơ một ngón lên, nhấn mạnh, "Hơn nữa là rượu vang, độ rượu không cao đâu ạ."

Dường như Lục Chi Hằng rất hài lòng với câu trả lời này của cô, cười nhẹ một tiếng, "Bọn em khi nào thì xong tiệc?"

"Dạ..." Thời Noãn cũng không chắc, chỉ có thể đoán, "Nhanh thôi ạ, em thấy đạo diễn Lâm đã chạy vào nhà vệ sinh ba lần, có muốn uống thêm nữa cũng không được đâu."

Lục Chi Hằng bị cô chọc cười, "Được rồi, em đi vào đi."

"Hẹn gặp lại, thầy Lục." Thời Noãn vẫy tay với anh, lưu luyến không rời, cứ được ba bước là lại ngoảnh đầu lại nhìn rồi mới vào phòng.

Cô đoán không sai, vào trong không bao lâu, mọi người cũng giải quyết xong mấy bình rượu cuối cùng, thông báo tàn cuộc.

Từng tốp người ra khỏi phòng bao, mấy nhà đầu tư mỗi người kéo theo một cô rồi lên xe rời đi, những người còn lại tự mình lái xe về hoặc chờ xe đến đón.

[EDIT - HOÀN CHÍNH VĂN] Nụ hôn ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ