Chương 91

2.3K 175 0
                                    

Tối hôm đó, tại Jeon gia.

Jungkook đang ngồi trước mặt Baekhyun và Chanyeol. Baekhyun cười mỉm, nhẹ giọng hỏi, "Con có chuyện gì muốn nói với bọn ta sao?"

Jungkook gật đầu, lấy một sấp giấy ở trong cặp đặt lên bàn. Ngay khi nhìn thấy nội dung tờ giấy, sắc mặt của hai người cứng lại, Chanyeol cau mày, hỏi, "Ai nói con biết chuyện này?"

Jungkook nhếch môi, nói, "Không ai nói cho tôi chuyện này. Tôi... à không, cậu ta đã biết tất cả ngay trước cả khi đoạn video ấy được tung ra."

Baekhyun kinh ngạc hỏi, "Ý con là sao?"

Jungkook đặt tay lên đùi, bình tĩnh nói, "Tôi không phải Jungkook. Jungkook thật sự đã chết rồi. Tôi chỉ là một linh hồn xuyên vào thân xác này thôi."

Chanyeol nheo mắt lại, hỏi, "Cậu là ai?"

Jungkook đứng dậy, nói, "Tôi là ai không quan trọng."

Cậu vác cặp lên vai, vừa đi vừa nói, giọng nói lạnh lẽo mang theo quyền lực khiến cho người ta không thể không tuân theo, "Nên nói ra sự thật. Không có bí mật nào có thể bị che giấu mãi mãi. Sẽ không ai chịu im lặng đâu."

Thân hình của cậu dù cao nhưng vẫn thấp hơn Baekhyun và Chanyeol là người trưởng thành rất nhiều. Ấy vậy mà, ngay tại lúc này, bóng dáng thấp bé ấy, lại có thể cường đại đến như vậy.

Khí thế uy nghiêm lẫm liệt như một vị vua, hoàn toàn không phải là một thằng nhóc mười tám tuổi. Chắc chắn không phải là Jeon Jungkook mà họ biết. Đây là một kẻ đã bước qua hàng trăm thử thách sống còn, đè bẹp hàng nghìn xác chết để tiến về phía trước. Một kẻ máu lạnh, ác độc. Cũng là một kẻ trầm tĩnh, tang thương vô cùng.

Đây... là quyền lực tuyệt đối! Của một vị vua tuyệt đối!

Baekhyun ngạc nhiên tột độ, nước mắt rơi lã chã trên khuôn mặt xinh đẹp. Không thể tin được! Jeon Jungkook mà họ đã cật lực nuôi dạy, đã chết... Mà còn tàn nhẫn hơn thế nữa, là họ không hề biết rằng, cậu đã chết.

Chanyeol nhìn vào tập hồ sơ lần nữa, cảm xúc trở nên thật phức tạp. Đau lòng, ân hận, tuyệt vọng, và, nhẹ nhõm. Không biết lí do tại sao, nhưng y cảm thấy bản thân thật nhẹ nhõm. Bí mật này, sẽ không thể nào che giấu được nữa.

Bọn họ đã luôn suy nghĩ đến việc nói ra tất cả, nhưng, bọn họ lo sợ mình sẽ phải đối mặt với ánh mắt hận thù của mọi người. Bây giờ, mọi người đều đã biết, họ... chỉ cần nói ra thôi.

Chanyeol cười nhạt một tiếng, dịu dàng ôm Baekhyun vào lòng, vỗ nhẹ lưng y, nói, "Đến lúc rồi." Bọn họ không cần phải im lặng nữa.

~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~

Nhà chính Jeon gia.

Tất cả mọi thành viên Jeon gia đều có mặt trong phòng họp của gia tộc. Mọi người đều mang trên mình vẻ mặt tò mò nhìn Baekhyun và Chanyeol.

Jeon San (người cậu xuất hiện ở chương 33) cau mày, hỏi, "Có chuyện gì mà tự dưng tập trung mọi người thế?"

Jeon Min ngồi ở chiếc ghế chính giữa, ông dựa người vào ghế, cà vạt trên áo buông lỏng, bộ vest màu đen lãng tử trên người ông có chút tư vị lười nhát quyến rũ vô cùng, Jeon Min lạnh lùng nói, "Bắt đầu."

Chanyeol đặt tấm hồ sơ lên bàn. Ngay khi nhìn thấy cái tên trên mặt giấy, sắc mặc mọi người đều ngưng trọng, ngay cả Jeon Min đang tỏ vẻ không quan tâm cũng ngạc nhiên trừng to mắt.

Jeon San nheo mắt lại, hỏi, "Yang Woohyun? Không phải là tình nhân của Jeon Min sao?"

Jeon Min giật lấy tấm hồ sơ, vội vã nhìn nội dung tờ giấy. Một lúc sau, khuôn mặt ông tối sầm lại, khí thế hung hãn đột nhiên vùng dậy khiến mọi người đều đứng dậy. Bàn tay cầm chặt hồ sơ run mạnh, gân xanh nổi lên, các đốt ngón tay trắng bệch, ông tức giận chất vấn, "Các người dám che giấu tôi?!"

Ông đã hoài nghi rất nhiều. Cớ sao gia tộc lại ép ông phải nuôi nấng Jihyo? Thật sự chỉ là do lời nói vô nghĩa của một thầy bói ư?

Ông còn không thể nào hiểu nỗi. Tại sao Woohyun lại rời xa ông thật lâu, lâu đến mức ông tưởng chừng như bản thân sẽ trở thành một tên điên mê mệt rượu chè. Không ngờ... lí do, chính là Jeon gia!

Khốn kiếp! Cái gia tộc chết tiệt này vậy mà dám che giấu đứa con của ông! Đưa người ông thương yêu nhất vào viện! Cảm giác đau đớn và tuyệt vọng mà người ông thương yêu nhất trong mười tám năm nay, ông mãi mãi không thể biết được.

Mà... có thật sự là chỉ vẻn vẹn trong mấy từ đó không... ông cũng không biết được.

[Hoàn] [Allkook] [XK] Ác quỷ đội lốt ngườiWhere stories live. Discover now