Chương 77

2.9K 236 9
                                    

Taehyung thở hắt ra một hơi, trong lòng một trận chua xót, song, anh vẫn bình tĩnh hỏi, "Thế còn Jeon Min thì sao?"

"Jeon Min?" Sak cười khẩy một tiếng, nói, "Ông ta không hề biết bí mật khủng khiếp này. Bởi, vào thời điểm Jungkook được Woohyun sinh ra, ông ta đã bị Jeon gia điều đi ra nước ngoài làm việc trong lòng 5 năm. Jeon Min hoàn toàn không hay biết gì về đứa con ruột của mình cả. Thật sự, việc làm này của Jeon gia... quá kinh tởm." Rõ ràng cùng là một chủng loại con người, nhưng tại sao bọn người trong Jeon gia lại có thể có suy nghĩ ác độc như thế chứ?

Yoongi cau mày, trầm mặc suy tư, rồi hỏi, "Tại sao Jeon Min lại chọn Jihyo làm con nuôi?"

Sak cười lạnh, giọng nói hoàn toàn thay đổi, nó lạnh lẽo hơn, và có chút gì đó ghê tởm, "Jihyo không hề có tư cách gì làm người của Jeon gia. Nhan sắc của cô ta quá bình thường. Tính tình cô ta quá nham hiểm. Còn tài năng của cô ta lại không rõ ràng. Căn bản không có năng lực gì có thể giúp đỡ cho Jeon gia. Nhưng, cô ta vẫn có thể làm con nuôi của Jeon Min một cách dễ dàng."

Taehyung uống một ngụm nước, hỏi, "Ý anh là sao?"

Sak nhếch môi, đáp, "Một người quyết đoán và nguy hiểm như Jeon Min, tại sao lại có thể đồng ý nuôi Jihyo? Những hành động ngang ngược của cô ta, Jeon Min làm sao mà không biết được. Nhưng, cuối cùng ông ta vẫn không hề đả động gì đến Jihyo. Là do ông ta đột nhiên trở nên tốt bụng? Hay là do cảm thấy quá hối hận và rồi coi Jihyo là một thế thân?" Song, Sak ngẩng đầu, ánh mắt mang theo sự kiên định mãnh liệt, "Các người đừng quên, ông ta chính là người của Jeon gia! Là chủ tịch của công ty xe hơi hàng đầu thế giới!"

Taehyung và Yoongi không nói gì, chỉ im lặng nhìn Sak. Sak thở dài một chút, tay cầm ly nắm chặt lại, gân xanh nổi lên một cách đáng sợ, "Lại một lần nữa, tất cả đều là do Jeon gia. Bọn người đó bắt ép Jeon Min phải nuôi dưỡng Jihyo, và đe doạ ông ta bằng tính mạng của Woohyun. Đối mặt với tính mạng của người mình yêu nhất, có ai mà không sợ hãi? Jeon Min cũng như vậy. Ông ta lo lắng đến bệnh tình của Woohyun."

Sak cười nhạt, nói, "Điều hài hước nhất là, trong khi tất cả mọi người trong Jeon gia, trừ Jungkook và Jihyo ra đều biết sự thật này, thì Jihyo lại vui vẻ cho rằng mình cuối cùng cũng được coi là người của Jeon gia. Cô ta cứ như vậy, ngông cuồng phá phách mọi thứ. Một đứa trẻ hư hỏng."

Yoongi nheo mắt lại, hỏi, "Tại sao Jeon gia lại làm vậy?"

Sak thả lỏng hai bàn tay, thản nhiên đáp, "Con người vốn chia làm hai loại, một là những người thực tế, còn hai... là những kẻ mê tín dị đoan đến điên cuồng."

Taehyung và Yoongi liền ngẩng đầu nhìn thẳng vào Sak, trừng mắt kinh ngạc. Đối với biểu cảm ấy của hai người, Sak đã lường trước được nên không có quá nhiều phản ứng, y nói tiếp, "Jeon gia, chính là loại thứ hai. Cách đây mười tám năm trước, có một thầy bói đã nói với họ rằng, 'Sau này, sẽ xuất hiện thêm một người con trai có khả năng tiêu diệt cả Jeon gia, và cũng sẽ có cô gái, có thể huỷ hoại được người con trai kia. Tốt nhất, đừng loại bỏ một ai, mà hãy để cho hai đứa bé chiến đấu với nhau.' Sau đó, Jungkook liền sinh ra, bọn họ cho rằng em ấy là người con trai. Và rồi Jihyo lúc nhỏ được đặt ở trước cổng biệt thự, ai cũng tin chắc rằng cô ta chính là cô gái kia. Bọn họ quyết định đưa Jihyo cho Jeon Min, và cướp Jungkook đưa cho Baekhyun và Chanyeol."

Taehyung hoàn toàn bị sự ngạc nhiên làm cho cứng đơ cả người, một lúc lâu sau, giọng nói của anh mang theo gì đó quyết liệt, hỏi, "Tại sao? Chuyện này vốn chẳng có ý nghĩa gì!" Một người con trai có thể huỷ diệt cả Jeon gia và một cô gái có thể huỷ hoại được người con trai đó. Nói ra thật sự chẳng thể nào hiểu được!

Sak nhún vai, khinh thường nói, "Bọn họ mê muội nhất là mấy lời tiên đoán vớ vẩn đó."

Yoongi híp mắt lại, nguy hiểm nhìn Sak, "Tại sao anh lại nói với bọn tôi chuyện này?"

Sak nhếch mép, thản nhiên nói, "Chẳng phải là do các người hỏi sao?"

Taehyung quay về trạng thái ban đầu, hơi cau mày, nghi ngờ, "Chuyện này có đáng tin không?"

Sak đứng dậy, nói, "Tôi chỉ là muốn cho các người biết bộ mặt thật của Jeon gia. Hãy nhanh tay phá hoại Jeon gia đi, nếu, chậm một chút thôi, tất cả đều sẽ chấm dứt."

[Hoàn] [Allkook] [XK] Ác quỷ đội lốt ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ