Chương 82

2.8K 209 12
                                    

Ăn xong, cậu và các anh ngồi trên ghế sofa ở phòng khách bàn chuyện. Jungkook cầm tập hồ sơ, cau mày. Cậu vốn đã biết thân phận của thân chủ rồi, cũng biết ai là cha mẹ ruột của y, nhưng, điều cậu khó hiểu là, tại sao lại như vậy?

Thì ra, thì ra nguyên nhân rất đơn giản. Là do Jeon gia không chấp nhận con dâu! Chỉ vì vậy, họ cướp thân chủ và thản nhiên giao cho Baekhyun và Chanyeol, điều đó không có gì đáng nói, mà điều quan trọng nhất, chính là Jeon gia còn che giấu Jeon Min, thậm chí, ông ta còn không biết tới sự hiện diện của cái thai và nhận nuôi Jihyo.

Thật sự, Jeon gia quá kinh tởm. Cậu không thể nghĩ rằng chỉ vì một câu bói mê tín dị đoan ngu ngốc mà có thể làm như vậy.

Jungkook cười lạnh, một nụ cười châm biếm. Kẻ gây ra tai nạn, là Luhan, Xiumin và Jihyo. Nhưng tại sao... Sak lại có thể biết được? Anh ta chỉ là con trai của một công ty đồ chơi lớn ở duy nhất Hàn Quốc. Còn gia tộc Yang lại là một trong những gia tộc lâu đời hùng mạnh nhất Châu Á. Vậy dựa vào đâu mà Sak có thể biết được vụ tai nạn này? Thậm chí anh ta còn đi điều tra?

Jungkook hỏi, "Tại sao Sak lại biết?"

Taehyung nhún vai, đáp, "Không rõ lắm. Anh ta khá kì lạ."

Không chỉ là khá kì lạ, mà phải là rất kì lạ. Sak không có khả năng moi ra tin tức bí mật này. Trừ phi... trong Yang gia hay Jeon gia có gián điệp!

Jungkook nhíu mày, hỏi, "Sak có quen biết với Luhan hay Xiumin không?"

Yoongi lắc đầu, nói, "Anh ta chỉ theo dõi hai người kia thôi."

Lần gặp mặt Xiumin ở trường học, cậu đã thấy Sak đứng ở gần đó, vẻ mặt anh ta có mang theo nghi hoặc. Sau khi cậu và các anh rời đi, Xiumin quay đầu về hướng đó, cười nhạt và nói một câu gì đó. Theo khẩu hình miệng thì y đã nói, "Cậu ta thay đổi rồi." Rõ ràng Xiumin đang nói chuyện với Sak!

Như vậy, có thể Xiumin và Luhan có thể quen biết với Sak, ngay cả Jihyo cũng có thể. Có nghĩa là, hoặc là Jihyo phản bội Jeon gia, hoặc là... có một thế lực hùng mạnh đằng sau Sak.

Một thế lực thậm chí còn có thể tìm ra được bí mật mà Yang gia muốn che giấu. Sak hận thân chủ chăng? Hay là do yêu đến rồ?

Điều đó cậu không muốn biết. Điều cậu quan tâm nhất, chính là Sak có thể hợp tác với Luhan hay Xiumin hay Jihyo, và cũng có thể là hợp tác với cả ba người họ.

Nhưng... tại sao? Bọn họ hợp tác với nhau nhằm mục đích gì? Jungkook nheo mắt lại, hỏi, "Tại sao bọn họ lại cho người gây ra tai nạn này?"

Ho Seok cười nhạt, nói, "Có thể là do lòng hận thù trẻ con chăng? Hoặc là do câu nói khi xưa ấy."

Jihyo có khả năng biết chuyện đó ư? Cậu còn nghĩ rằng Jeon gia sẽ cố giữ bí mật đó chứ. Hay là do... Jihyo tự tìm ra được?

Jungkook cười lạnh, thầm khinh bỉ Jeon gia. Cái gia tộc rách rưởi ấy rốt cuộc tồn tại những thành phần như thế nào mới có thể bẩn thỉu đến thế?

Chợt nhớ đến Baekhyun và Chanyeol. Hai người họ là rõ ràng nhất. Cậu còn nghĩ rằng, khi nuôi con của người khác, bọn họ ít nhiều gì cũng có chút nghi hoặc. Tại sao một đứa trẻ xa lạ như thế, mà họ buộc phải nuôi dưỡng?

Đối với hai người thân đều là đàn ông này, có lẽ Jungkook rất yêu họ. Căn phòng của y là bằng chứng tiêu biểu nhất. Mọi thứ trong phòng đều dựa vào tính cách của Jungkook mà trang trí, nói cách khác, Baekhyun và Chanyeol rất cưng chiều y.

Jungkook cười nhạt. Hình như, vẫn tồn tại những người như vậy.

Dù con người có đáng sợ hay tàn nhẫn đi chăng nữa, vẫn có thể tồn tại... một số người ngược lại. Dù chỉ là số ít, nhưng, vẫn có thể chứng minh một điều rằng, con người... rất đáng để tìm hiểu.

Baekhyun và Chanyeol lần đầu tiên làm 'ba mẹ', và đứa bé không phải con ruột của họ. Dù có chút vụng về, nhưng hai người vẫn nuôi dạy Jungkook rất tốt và luôn dành mọi thứ tốt nhất về cho y.

Thậm chí, không chỉ có hai người họ, mà một số người khác, cũng rất yêu thương Jungkook.

Một cuộc sống, được vô vàn người ao ước.

Jungkook cúi đầu, nở nụ cười chua xót.

Chỉ trách, cậu không thể chân chính là nhân vật chính. Cậu... không phải là người nhận những niềm yêu thương đó.

___________________

Au đã quay lại và lợi hại hơn xưa ;) Tặng cho các bạn 2 chương luôn đấy <3

[Hoàn] [Allkook] [XK] Ác quỷ đội lốt ngườiWhere stories live. Discover now