Chương 37 : Luân hồi

2.8K 156 2
                                    

Tiêu Lạc Ngọc đột nhiên quay đầu lại, cách đó không xa Hoa Diệc Khê đang đi tới. Y nhìn thấy Tiêu Lạc Ngọc quay đầu nhìn mình thì khẽ nở nụ cười, rồi sau đó đi tới ngồi bên cạnh hắn, đối mặt với Dịch Hồi.

"Đến nếm thử, ngươi trước kia thích nhất ta làm đó." Dịch Hồi múc một chén cho Hoa Diệc Khê. Hoa Diệc Khê tiếp nhận ăn một miếng, nói "Hương vị vẫn không đổi."

"Đó là đương nhiên, Tiêu bảo chủ cũng không nên khách khí, lại đây nếm thử." Dịch Hồi nói thì nói, nhưng không hề động tay múc cháo cho Tiêu Lạc Ngọc, Hoa Diệc Khê biết tính tình Dịch Hồi liền vươn tay lấy muỗng, nào biết Tiêu Lạc Ngọc so với y nhanh hơn một bước cầm muỗng lên, cười nói "Ta tự lấy."

Tiêu Lạc Ngọc lần đầu tiên cảm thấy, ở trước mặt Hoa Diệc Khê, chính mình tươi cười gian nan như thế.

Hắn vẫn luôn cho rằng, sau khi mình trùng sinh, đối với Hoa Diệc Khê rất tốt. Sủng ái y đối tốt với y, Hoa Diệc Khê muốn gì hắn đều sẽ cố gắng làm.

Trừ bỏ Hoa Diệc Khê, hắn đối những người khác đều không bận tâm, vì báo thù cho Hoa Diệc Khê, hắn có thể đi trả thù Phượng Nhan.

Nhưng mà... đây thật là nghĩ vì Hoa Diệc Khê sao? Mình rốt cuộc có thể hay không dám xưng đối tốt với y? So với những gì Hoa Diệc Khê làm cho mình, rốt cuộc còn kém rất xa?

Hắn có phải còn đắm chìm trong tình yêu Hoa Diệc Khê dành cho mình, hắn đối tốt với Hoa Diệc Khê, có phải hay không chỉ là tại mặt ngoài?

Trong đầu Tiêu Lạc Ngọc không sao suy nghĩ thông thấu, hết thảy trước mắt đều trở nên an tĩnh. Hắn nghe không được thanh âm Hoa Diệc Khê cùng Dịch Hồi trò chuyện, không gian xung quanh tựa hồ trở nên tĩnh lặng.

Hắn sợ, trong nỗi sợ hãi, không biết Hoa Diệc Khê vừa rồi có nghe được hai người bọn họ nói chuyện hay không? Nếu nghe được, y nghĩ như thế nào? Có thể hay không nản lòng thoái chí?

Nếu là Tiêu Lạc Ngọc trước kia, hắn có thể khẳng định, quan hệ hiện tại của bọn họ là thứ Hoa Diệc Khê tha thiết mơ ước, cho dù hắn không yêu Hoa Diệc Khê, Hoa Diệc Khê cũng sẽ không rời đi.

Nhưng hiện tại hắn không thể cũng không dám suy nghĩ như vậy.

"Lạc Ngọc, ngươi làm sao vậy?" Hoa Diệc Khê hỏi. Y cùng Dịch Hồi đã ăn rất nhiều, Tiêu Lạc Ngọc vẫn bưng bát không biết đang suy nghĩ gì. Thanh âm của y kéo lại tâm trí Tiêu Lạc Ngọc, hắn miễn cưỡng cười nói "Không có việc gì, có thể là tối hôm qua ngủ không ngon."

Hoa Diệc Khê lo lắng kéo tay hắn xem mạch, sau đó nói "Không có vấn đề gì lớn, ta kê cho ngươi đơn thuốc an thần thì tốt rồi."

Dịch Hồi phất phất tay, hạ nhân bên cạnh lập tức bưng tới giấy mực. Hoa Diệc Khê đề bút viết phương thuốc. "Ngày hôm qua dược liệu còn chưa lấy xong, ngươi uống thuốc rồi ngủ, ta sẽ mau chóng trở về." Hoa Diệc Khê rất muốn ở cùng Tiêu Lạc Ngọc, nhưng đã đáp ứng Dịch Hồi, y không nghĩ đổi ý.

Dịch Hồi cười nói "Ta sẽ gọi người xử lý tốt, ở chỗ này của ta ngươi còn lo lắng cái gì?" Nói xong lại kéo Hoa Diệc Khê "Ăn xong rồi mau đi thôi, sớm làm cho tốt ta cũng an tâm."

Hoa Diệc Khê nhìn Tiêu Lạc Ngọc, hắn chỉ ăn một chút cháo, ý của y là muốn cùng Tiêu Lạc Ngọc ăn xong rời đi, nhưng Dịch Hồi lôi kéo, khiến y có chút khó xử.

"Lạc Ngọc..."

"Không có việc gì, ngươi đi đi! Ta chờ ngươi trở lại." Tiêu Lạc Ngọc nói. Hoa Diệc Khê nhẹ nhàng căn dặn, "Vậy ngươi ăn nhiều chút."

Tiêu Lạc Ngọc vốn đang định nói, nhưng mà Dịch Hồi cũng không cho hắn cơ hội, kéo Hoa Diệc Khê rời đi. Nhìn bóng dáng Hoa Diệc Khê, Tiêu Lạc Ngọc chỉ cảm thấy chén cháo trong tay nặng tựa ngàn cân, hắn bưng chén bất động, ép tới hắn cánh tay sinh đau.

"Dọn đi." Hắn phân phó hạ nhân, sau đó trở về phòng.

Không biết Dịch Hồi có thể cùng Hoa Diệc Khê nói cái gì? Nhìn bộ dáng Hoa Diệc Khê, tựa hồ là rất để ý Dịch Hồi này.

Người này rốt cuộc là ai, nếu hắn khiến Hoa Diệc Khê rời bỏ mình, Hoa Diệc Khê có thể rời đi hay không?

Nghĩ đến Hoa Diệc Khê sẽ rời khỏi mình, mỗi một ý tưởng, mỗi một hình ảnh, tựa như một cây đao xoáy vào trong tim. Bàn tay dùng sức ôm lấy vị trí ngực trái, mỗi một lần đập, đều biến thành sức nặng hắn không sao thừa nhận.

Hoa Diệc Khê tuyệt đối sẽ không rời bỏ hắn, hắn tuyệt đối không cho phép Hoa Diệc Khê rời đi. Là của hắn, vĩnh viễn đều là của hắn.

Mặc kệ Tiêu Lạc Ngọc bên này như thế nào, Dịch Hồi cũng không ở trước mặt Hoa Diệc Khê nói cái gì, hai người chỉ thảo luận tác dụng gốc cây tương tư này, cùng một ít y thuật tâm đắc.

Cơm trưa tùy ý ăn ngay tại dược điền, Dịch Hồi lúc này mới giống như vô ý hỏi "Tiêu Lạc Ngọc đối với ngươi như thế nào?"

Hoa Diệc Khê ngừng tay một chút, rồi sau đó nói "Rất tốt, hắn hiện tại đối với ta rất tốt." Y nhìn về phiến lá tương tư, xanh biếc mềm mướt, so với một ít tiên thảo còn non nớt hơn nhiều.

"Thật sự?" Dịch Hồi nói "Ngươi đứa nhỏ này, nếu ngươi có thể giống ta, cũng sẽ không chịu khổ nhiều năm như vậy. Ngươi cho ta thật sự không biết một thân nội lực của ngươi là như thế nào sao?"

Hoa Diệc Khê cười cười "Ngươi thật sự cảm thấy mấy năm nay rất vui vẻ sao? Sư phụ ông ấy luôn tìm ngươi, mười năm, ngươi thật sự không chịu tha thứ cho ông ấy?"

[dammy] TRÙNG SINH CHI LÃNH QUÂN NOÃN TÂM_HoànTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon