To Wannables

314 47 6
                                    

To: Wannables :)

Hôm nay mình đã nói cảm ơn các bạn rất nhiều, mình xin lỗi... Xin lỗi những nhân viên đã chịu đựng đám trẻ con tụi mình thời gian qua. Hơn cả, mình muốn xin lỗi các thành viên. Mình muốn là 1 người anh, người bạn, người em trai tốt nhưng không được rồi, mình xin lỗi... Thời gian qua nhờ các thành viên mình đã rất hạnh phúc. Nhớ chăm sóc bản thân nhé. Wannbles, giữ gìn sức khỏe đấy và các bạn phải hạnh phúc hơn bất cứ ai.
_Minhyun_

Mình đã hy vọng mang đến cho các bạn những ngày thật hạnh phúc nhưng giờ đây mình xin lỗi vì bọn mình khiến các bạn đau buồn như vậy. Đừng quên bọn mình nhé. Mình thực sự đã rất hạnh phúc
_Woojin_

Wannable, đêm qua mình đã không ngủ được, mình không thể tin được đây là lần cuối 11 người có thể hát và nhảy cùng nhau. Còn nhiều điều mình không thể làm được cho các bạn. Các bạn đẫ vất vả nhiều rồi, cảm ơn Wanna One và Wannable đã luôn ở bên mình. Dù Wanna One không còn nữa, mình hy vọng Wannable sẽ mãi hạnh phúc. Wannable, cảm ơn các bạn rất nhiều.
_Sungwoon_

Mình hy vọng Wannable không quá đau lòng. Hôm nay là ngày cuối cùng mình có thể giới thiệu mình là Wanna One Jisung. Hãy yêu thương Guanlin, Woojin, Daniel, Sungwoon, Seongwu, Jinyoung, Daehwi, Minhyun, Jihoon, Jaehwan... thật nhiều nhé. Mình xin lỗi vì chưa hoàn hảo trước Wannable. Khi mùa xuân đến, hãy nhớ tới tụi mình nhé.
_Jisung_

Mình là người giỏi che giấu cảm xúc nhưng hôm nay mọi thứ đang bùng nổ. Thú thật giờ mình đang phải kiềm chế, kiềm chế rất nhiều. Mình đã đi bus từ Busan tới đấy, gặp 10 con người và mình đã rất vui... Điều mình hối tiếc nhất là chưa thể đền đáp hết những gì các bạn đã dành cho mình... Cảm ơn các bạn đã khiến mình trở thành Daniel của ngày hôm nay...
_Daniel_
.
Mình đã trải qua nhiều lần chia tay trong đời nhưng lần này khó khăn hơn cả vì đến giờ mình vẫn chưa thể hiện nổi. Lúc nãy khi biểu diễn đã khiến mình nhớ về những ngày trước đấy, chọn trang phục và cùng lên sân khấu... Mình nhận ra ý nghĩa của những ngày ấy trong ngày hôm nay...
_Daehwi_
.
Mình đã không thể tập trung suốt 4 ngày qua. Vì ngày hôm nay, mọi thứ sẽ chấm dứt. Mình đã không thể tập trung diễn và mình cảm thấy giận dữ cũng như bối rối sao mọi chuyện phải kết thúc như thế. Nhưng mình nhận ra chữ "kết thúc" đáng sợ thế nào, tới mức mình không thể tập trung vào sân khấu được. Có câu nói là, "Bạn có thể khóc nếu mọi thứ quá khó khăn nhưng chỉ khóc 1 mình thôi." Không phải. Các bạn có thể khóc nếu các cậu muốn vì Wanna One sẽ mãi bên cạnh các bạn.
_Jihoon_
.
Những ngày qua mình thấy thật yếu đuối. Mình không muốn ăn gì hết, mình ốm cũng không muốn tới viện. Sự thật về chia tay đó chính là dù thế nào nó cũng đến. Dù không còn Wannable cho Wanna One hay Wanna One cho Wannable, chúng ta hãy thật hạnh phúc nhé. Mình không có điều gì hối tiếc với các anh, vì nếu mình thấy hối tiếc, mình càng cảm nhận sâu sắc sự chia lìa. Không còn Wanna One nữa, mình sẽ ôm các anh, từng người từng người một...
_Kuanlin_

Có khi mình chợt cảm thấy thật buồn nhưng nhìn quanh không còn các thành viên ở đây nữa. Có lần quay xong mình đã gọi cho anh Sungwoon vì quá căng thẳng. Không phải do mình nghĩ bọn mình sẽ không còn gặp lại nhau nữa. Điều khiến mình buồn là mình không thể đứng trên sân khấu để biểu diễn cùng những chàng trai này được nữa. Mình không thể về nhà, cùng các thành viên ăn uống, chơi đùa. Mình nghĩ thời gian tới sẽ rất trống trải.
Wannable?
Wannable?
Mình thực sự rất rất yêu Wannable.
_Ong Seongwu_
.
Wannable của chúng mình. Hôm qua mình đã khóc rất nhiều. Vừa rồi hát 12th star, mình đã cố kìm lại nước mắt khi nhìn các thành viên khóc. Hồi PD101, chính Wannable đã trao cho mình cơ hội này. Để đền đáp, cho tới tận phút cuối bước xuống khỏi sân khấu, mình sẽ cố hết sức biểu diễn nên mình đã nén lại. Có nhiều điều mình cảm thấy biết ơn, biết ơn vì tình yêu của các bạn. Sau hôm nay, chúng mình sẽ không gặp nhau nhiều được nữa nên Wannable à, mình yêu các bạn, yêu nhiều thật nhiều, Wannable của chúng mình.
_Jaehwan_

WANNA - ONEWhere stories live. Discover now