Inf (18)

103 20 2
                                    

YOON JISUNG, KANG DANIEL ĐÃ MỞ FANCAFE CHÍNH THỨC 🔥🔥🔥

Jisung: http://m.cafe.daum.net/YJS.Official/_rec
Daniel: http://m.cafe.daum.net/KDN.Official/_rec

_______________________________________

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

_______________________________________

BAE JINYOUNG ĐÃ MỞ FANCAFE CHÍNH THỨC 🔥🔥

Link: http://m.cafe.daum.net/OfficialBJY/_rec

______________________________________

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

______________________________________

TAKE SHIN SEUNG HEE GẦN ĐÂY ĐÃ TIẾT LỘ VỀ MỐI QUAN HỆ GIỮA ANH ẤY VÀ WANNA ONE YOON JISUNG TRÊN CHƯƠNG TRÌNH SBS POWER FM'S 2 O'CLOCK CULTWO SHOW" VÀO NGÀY 20/1.

Take Shin Seung Hee gần đây đã tiết lộ về mối quan hệ giữa anh và Wanna One Yoon Jisung vào ngày 20/1 trên sóng chương trình SBS Power FM's "2 O'Clock Cultwo Show".

Take ban đầu ra mắt dưới tư cách nhóm nhạc dance với 5 thành viên vào năm 2003. Từ năm 2015, nhóm bước tiếp với 2 thành viên. Gần đây, họ đã chính thức quay trở lại với "Are You Living Well".

Trong suốt chương trình, Shin Seung Hee đã đề cập đến sự xuất hiện của mình trên chương trình "The King Of Mask Singer" đài MBC. Anh chia sẻ: "Tôi đã xuất hiện dưới cái tên Sky Lantern với mục tiêu có thể hát tất cả những ca khúc tôi đã tự mình chuẩn bị. Và tôi cảm thấy thật nhẹ nhõm khi đã hoàn thành hết chúng." Anh cũng tiết lộ một câu chuyện thú vị đằng sau sự xuất hiện của mình trên chương trình này: "Trong vòng 2, tôi đã thi đấu với Wanna One Yoon Jisung. Tôi từng là huấn luyện viên thanh nhạc cho cậu ấy trong một thời gian dài khi cậu ấy còn là thực tập sinh. Cậu ấy hát là người trình diễn trước tiên, và tôi cảm nhận được sự quen thuộc. Sau đó, tôi nhanh chóng nhận ra đó là Jisung. Khi bước đến để nói lời tạm biệt trước khi rời đi, tôi đã nói với cậu ấy: "Làm tốt lắm Jisung à" với khuôn mặt vẫn còn bị che khuất bởi chiếc mặt nạ. Cậu ấy sửng sốt và hỏi lại: "Ai đó ạ?".

WANNA - ONEWhere stories live. Discover now