Inf (14)

89 18 0
                                    

Bae Jinyoung trả lời phỏng vấn cho Allure:

"Có cảm giác như đột nhiên em mất đi 10 người anh em. Thật sự rất cô đơn và nhàm chán. Đúng như em đã nghĩ, nếu em rời xa họ, em mới hiểu được họ quý giá đến như thế nào. Trước kia khi bước vào phòng khách của kí túc xá, lúc nào cũng luôn rất đông đủ. Nhưng bây giờ khi em vào phòng khách mỗi khi thức dậy, tất cả chỉ còn là khoảng trống mà thôi."

"It feels like I suddenly lost 10 brothers. It's lonely and boring. As expected, if I'm away from them, I know how precious they are. If I go to the dorm's living room, it's always crowded. But now, if I go to the living room after I woke up, it's empty."

Etrans: sweartothesky

Mình đã có lời hứa với Wanna One răng sẽ mỉm cười nhìn các anh khi các anh tách ra hoạt động solo, mình vẫn sẽ yêu thương 11 con người đó như trước, mình sẽ không khóc... Nhưng bây giờ đau lòng quá mình có thể khóc được không? Jinyoung à, anh đang cô đơn lắm phải không 💔

 Nhưng bây giờ đau lòng quá mình có thể khóc được không? Jinyoung à, anh đang cô đơn lắm phải không 💔

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

______________________________________

L LAI KUANLIN GÓP MẶT TRONG “HAPPY CAMP” - CHƯƠNG TRÌNH TẠP KĨ NỔI TIẾNG CỦA TRUNG QUỐC VÀ ĐĂNG TẢI ẢNH CHỤP VỚI DÀN HOST

Wanna One Lai Kuanlin sẽ xuất hiện trước các fans thông qua chương trình tạp kĩ Trung Quốc.

Gần đây, Kuanlin đã đăng tải trên tài khoản Weibo cá nhân “Lại là một ngày ngập tràn hạnh phúc của con. Con muốn gửi lời cảm ơn đến Hà Cảnh lão sư, Tạ Na tỷ, Duy Gia lão sư, Ngô Hân tỷ và cả Hải Đào lão sư.” Bức ảnh đăng kèm cùng bài viết được chụp từ 1 chương trình tạp kĩ nổi tiếng của Trung Quốc “Happy Camp” Chương trình lên sóng lần đầu vào ngày 11/1/1977 và nhận được sự yêu mến từ khán giả trong suốt 19 năm qua. Chương trình được dẫn dắt bởi: Hà Cảnh, Lý Duy Gia, Tạ Na, Ngô Hân và Hải Đào. Các khách mời và dàn host sẽ tham gia các hoạt động tạp kĩ như biểu diễn, chơi trò chơi, phỏng vấn và vân vân.

Trong bức ảnh, Kuanlin trông vô cùng thoải mái với phần cánh tay bao trọn lấy các vị host và vẫn giữ được vẻ điển trai trong bộ quần áo thể thao.

Wanna One đã chính thức tan rã vào ngày 31 tháng 12. Họ đang trong quá trình chuẩn bị cho buổi concert chia tay từ ngày 24 đến ngày 27 tháng này.

Source:
📎http://naver.me/5X5GWr3J

_______________________
Via: @ABCWithKuanlin

_______________________Via: @ABCWithKuanlin

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
WANNA - ONEWhere stories live. Discover now