infor (1)

152 23 7
                                    

🚨 CÁC TÀI KHOẢN INSTAGRAM CHÍNH THỨC CỦA WANNA ONE.

Hiện tại chỉ có Jisung, Minhyun, Jaehwan, Daniel coa tài khoản IG thôi nha, tài khoản của Minhyun và Jaehwan đã tạo rất lâu rồi trước khi tham gia PD101, nên lại tận giờ thì hai bạn chưa có sử dụng lại. Chỉ có Jisung và Daniel hiện giờ đang dùng thôi nhé, các thành viên khác nếu có dùng thì tụi mình sẽ thông báo sau nha. Tránh trường mọi người follow tài khoản fake nhé.

@_yoonj1sung_
@thisisdaniel_k
@optimushwang
@jaehwan0527

___________________________KANG DANIEL TRỞ THÀNH NHÂN VẬT CÔNG CHÚNG ĐẠT 1 TRIỆU LƯỢT THEO DÕI NHANH NHẤT TRÊN INSTAGRAM

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

___________________________
KANG DANIEL TRỞ THÀNH NHÂN VẬT CÔNG CHÚNG ĐẠT 1 TRIỆU LƯỢT THEO DÕI NHANH NHẤT TRÊN INSTAGRAM.

Kang Daniel, thành viên của boygroup Wanna One đã đạt được 1 triệu lượt người theo dõi trên Instagram trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Vào ngày 2/1 vào khoảng 3:00PM KST, Kang Daniel đã mở tài khoản Instagram cá nhân và chia sẻ hình ảnh cùng với các fan của mình.

Chỉ trong vòng 10 tiếng 59 phút, tài khoản của cậu ấy đã đạt đến con số 1 triệu lượt người theo dõi, phá vỡ kỉ lục trước đó được tạo nên bởi Giáo Hoàng Francis.

Vào ngày 31/12 vừa qua, các hoạt động quảng bá của Wanna One đã kết thúc. Sau khi hợp đồng kết thúc, 11 thành viên vẫn đang chuẩn bị khởi động cho các hoạt động cá nhân tiếp theo của họ.

Sau Wanna One, Kang Daniel sẽ bắt đầu hoạt động debut với tư cách nghệ sĩ solo sau khi thành viên cùng công ty Yoon Jisung debut solo.

Sau Wanna One, Kang Daniel sẽ bắt đầu hoạt động debut với tư cách nghệ sĩ solo sau khi thành viên cùng công ty Yoon Jisung debut solo

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

___________________________
ONG SEONGWU, KANG DANIEL SẼ HOẠT ĐỘNG SÔI NỔI, TÍCH CỰC TRÊN NHIỀU PHƯƠNG DIỆN... CÓ KHẢ NĂNG BIẾN ĐỔI VÀ LÀM TRÒN TẤT CẢ.

Wanna One, nhóm nhạc được ra đời vào năm trước thông qua một chương trình tuyển chọn, trong khoảng thời gian 1 năm 6 tháng đã hoạt động tích cực trên mọi mặt và nhận được tình yêu to lớn của công chúng. Các thành viên của Wanna One đã có những hoạt động chính thức cuối cùng vào ngày 31 vừa qua, hiện tại đã quay trở lại với công ty quản lí và chuẩn bị xuất hiện với hình ảnh mới.

Center quốc dân Kang Daniel đã thu hút mọi người nhờ khả năng ca hát và nhảy múa, tất nhiên là nhờ cả tài ăn nói vô cùng lanh lợi, tháo vát trên các chương trình giải trí và lại một lần nữa thể hiện sự hoạt động năng nổ, tích cực với vai trò là ngôi sao mới của làng giải trí, 'Rookie Of The Year' của MBC Entertainment Awards. Hơn nữa, cậu còn có ngoại hình sáng sủa, đẹp trai phù hợp với bất cứ kiểu thời trang nào nên đến cả giới quảng cáo cũng săn đón và cậu lại tiếp tục thể hiện sức hút nóng bỏng của mình.

Ong Seongwu, người đã từng tham gia diễn xuất trong dự án phim ngắn được sản xuất bởi Fantagio: beginning 'Seongwu is alright', đã cho thấy khả năng diễn xuất ổn định, cảm xúc tinh tế và đã chứng minh tính khả thi với vai trò là một diễn viên. Con đường diễn xuất của Ong Seongwu, người có ước mơ trở thành diễn viên, nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người .

 Con đường diễn xuất của Ong Seongwu, người có ước mơ trở thành diễn viên, nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

__________________________
[NEWS] "MONG CHỜ X TÒ MÒ"... BTS X WANNA ONE X WINNER, CỔ VŨ CHO KING OF MASK SINGER PHIÊN BẢN MỸ.

Gấu trúc đỏ của KOMS Ha Sungwoon bày tỏ "Mình muốn được cảm nhận lại cảm giác hồi hộp khi xuất hiện ở KOMS Mỹ. Mình muốn thử lại cảm giác hồi hộp đấy". Wanna One Lee Daehwi đã từng thu hút sự chú ý khi xuất hiện với hình ảnh Joker tại KOMS đã thể hiện sự khát khao của mình "Mình muốn được nghe thử lời đánh giá từ Robin Thicke, người cùng tham gia với mình". Tiếp theo đó, Kang Daniel đã chọn Maroon 5 và Adam Levine là người mà mình muốn thấy trên KOMS Mỹ.

 Tiếp theo đó, Kang Daniel đã chọn Maroon 5 và Adam Levine là người mà mình muốn thấy trên KOMS Mỹ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

___________________________

WANNA - ONEWhere stories live. Discover now