Tin buồn

213 30 15
                                    

P/s : Các bạn muốm nhắn tin với thì thì nhắn bằng facebook hoặc instargram nha
Nick Face : Quynh Anh Nguyễn
Instargram : quynhanh_1122
___________________________
SWING ENT TUYÊN BỐ CHÍNH THỨC VỀ HỢP ĐỒNG CỦA WANNA ONE TRÊN FANCAFE.

Chúng tôi muốn thông báo rằng, hợp đồng của Wanna One sẽ chấm dứt vào ngày 31/12/2018

Các lễ trao giải, các hoạt động chính thức,...sau ngày chấm dứt hợp đồng sẽ được thực hiện theo như dự định ban đầu, và Wanna One sẽ tiến hành concert của nhóm như là một hoạt động chính thức cuối cùng trước khi disband.

Chúng tôi muốn các bạn biết rằng, Wanna One đã rất cảm ơn khi được thể hiện cho các bạn thấy hình ảnh tuyệt vời của 11 chàng trai trẻ trong suốt 1.5 năm từ tháng 8/2017 cho đến hiện giờ.

Swing Ent, cũng như các nhân viên của chúng tôi, sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ cho Wanna One đến cuối cùng và chúng tôi cũng sẽ ủng hộ cho những khởi đầu mới cũng như là những hoạt động mới của các thành viên.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến những người hâm mộ quốc dân, những người đã luôn yêu thương Wanna One, và chúng tôi hy vọng rằng các bạn vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ cho các thành viên Wanna One trong các hoạt động còn lại và trong tương lai.

Cảm ơn các bạn

___________________________PHOTO MAGAZINE 'DICON', 'CHỨA ĐỰNG 3 THÁNG CUỐI CÙNG CỦA WANNA ONE'

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

___________________________
PHOTO MAGAZINE 'DICON', 'CHỨA ĐỰNG 3 THÁNG CUỐI CÙNG CỦA WANNA ONE'...'WANNABLE CỦA 11 NGƯỜI❤'.
Nhóm nhạc nam Wanna One đã công bố bộ hình họa báo ngập tràn tình yêu hướng đến các Wannable của mình.

Vào ngày 17, tạp chí DICON đã công bố bộ hình họa báo cùng với phần phỏng vấn nhóm nhạc đang đứng trước những ngày cuối cùng, Wanna One.
Trong họa báo, quá trình chuẩn bị album, chuyến du lịch đến Pattaya, họa báo bữa tiệc Giáng sinh,... đã được ghi chép lại. Ngoài ra còn có bức thư mà các thành viên gửi đến bản thân mình trong tương lai, post-it trả lời các câu hỏi của Wannable, bức tranh 2019 trong tưởng tượng của bản thân.
Những hình ảnh mà không ai biết đến của Wanna One cũng sẽ được công khai. Kang Daniel vừa cười ngốc nghếch vừa chia sẻ rằng: "Khi mà mình chơi cùng với những con mèo, mình có cảm giác rằng chúng rất đáng yêu. Mình thường có rất nhiều aegyo với mèo"

Lai Kuanlin chỉ ra điểm mê lực của bản thân chính là vai. Lai Guanlin nói rằng "Vai chính là bộ phận cơ thể mà em cảm thấy tự tin nhất" và cậu ấy cũng nói "năm sau em sẽ chăm chỉ tập luyện hơn và sẽ cho mọi người thấy một bờ vai rộng hơn"

WANNA - ONEWhere stories live. Discover now