Fan Cafe

134 21 5
                                    

Jisung, Sungwoon, Minhyun, Jaehwan, Daniel, Jihoon, Daehwi cập nhật fancafe.

Jisung: "Cảm ơn các cậu, Wannable"
Để có thể nhận được một giải thưởng lớn như Best Male Group vào năm ngoái và cả năm nay như thế này, tất cả đều là nhờ vào sự yêu thương mà Wannable đã dành cho tụi mình. Cảm ơn các cậu rất nhiều vì giải thưởng này, Wannable. Vì hôm nay là một ngày tốt của chúng ta, nên tất cả hãy cùng chúc mừng nhé. Chúc các cậu ngủ ngon và mình yêu các cậu, Wannable"

Jihoon: "Wannable, mình lúc nào cũng yêu các cậu và chúng ta sẽ bước đi cùng nhau mãi mãi nhé. Đừng lo lắng gì cả, mình yêu các cậu và hãy cẩn thận để không cảm lạnh nhé"

Jaehwan: "Cảm ơn Wannable của chúng mình, người đã giúp chúng mình có thể được đứng chung trên 1 sân khấu với các nghệ sĩ tuyệt vời tại lễ trao giải MAMA đáng vinh dự. Giải Best Unit mà mình không thể ngờ tới, cho đến giải Best Male Group, mình cũng lại cảm ơn Wannable vì đã giúp mình hoàn thiện bức tranh mà mình đã từng vẽ nên trong mơ. Mình xin lỗi vì lúc nào cũng chỉ có nhận như thế này. Chúng mình nhất định sẽ báo đáp lại bằng dáng vẻ tuyệt vời hơn nữa bởi vì chúng mình sẽ ngày càng cố gắng hơn.
Kết thúc vào tối muộn của một ngày, nhà hùng biện hôm nay cũng đã hét rất lớn (giống như là đại hội hùng biện tập thể) Wannable~~~~~ Mình yêu các bạn❤"

Daehwi: "Hôm nay là ngày vô cùng vô cùng có ý nghĩa đối với chúng mình!!!
Tại MAMA năm ngoái, chúng mình đã nhận được những giải thưởng lớn là Best New Male Artist và Best Male Group.
Và tại MAMA 2018 năm nay, chúng mình lại được nhận giải thưởng lớn như thế!
Mình rất rất cảm ơn ㅜ
Sân khấu mà chúng mình đã chăm chỉ chuẩn bị ngày hôm nay cũng có lẽ đã rất tuyệt vời và hoàn thành một cách bình an nên mình thấy rất biết ơn và hãnh diện!!
Mình xin được dành tặng giải thưởng này cho tất cả những người luôn dành tình yêu thương cho Wanna One chúng mình, và sau này chúng mình sẽ cố gắng để trở thành một Wanna One luôn tràn đầy nhiệt huyết!
Cảm ơn và yêu các bạn rất nhiều!!"

Daniel: "Các bạn đều đã xem stage của Wanna One ngày hôm nay rồi chứ?
Rất rất cảm ơn các bạn, Wannable
Và có lẽ các bạn cũng tò mò về phần vũ đạo của mình phải không ㅋㅋ
Những vũ đạo mà mình đã từng thực hiện cho đến tận lúc này là một phần thôi, và mình đã đặt một điểm nhấn vào trang phục diễn.
So với việc mình cho các bạn thấy khả năng dance solo thì mình muốn nói lên một câu chuyện mà có thể ghi nhớ và lưu giữ với Wannable hơn.
Nếu mà mình có thể nghe thấy được tiếng lòng của Wannable thì thật tốt nhỉ ㅎㅎ
Danbin-ie hyung của Look studio đã giúp đỡ mình rất rất nhiều nên cho dù thời gian có chút ngắn ngủi nhưng lại có một vũ đạo tuyệt vời như vậy nên mình rất biết ơn anh ấy.
Các thành viên Wanna One của chúng ta cũng đã vất vả nhiều rồi ㅎㅎㅎㅎㅎㅎ"

Minhyun: "Sự tự hào của chúng mình, tất cả mọi thứ của chúng mình
Wannable, rất rất cảm ơn các bạn
Các bạn lúc nào cũng là tia sáng tỏa sáng để Wanna One chúng mình có thể lấp lánh."

Sungwoon: "Wannable
Wanna One và Wannable mãi mãi là một.
Các bạn đều biết điều đó phải không?! Bởi vì mình có một chuyện muốn nói~
Bất cứ nơi nào chúng mình đi tới, bất cứ nơi đâu có chúng mình thì ở nơi đấy đều có lý do cả, đó là bởi vì có Wannable và tất cả đều là nhờ có Wannable tạo nên cả đấy. Điều này các bạn cũng biết chứ?
Màn biểu diễn trong lễ trao giải ngày hôm nay cũng là Wannble đã tạo nên và cái giải thưởng tuyệt vời mà Wanna One nhận được cũng là được Wannable trao cho chúng mình, tất cả đều là nhờ có Wannable.
Trái tim của Wanna One là Wannable! Thật sự rất xinh đẹp. Và mình yêu các bạn rất nhiều.
Chúng ta hãy ở bên nhau cả đời nhé".
____________

Biết fan buồn fan lo nên anh em đã lên fancafe an ủi fan nè :(((

Biết fan buồn fan lo nên anh em đã lên fancafe an ủi fan nè :(((

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
WANNA - ONEWhere stories live. Discover now