Tiêu đề phần

88 18 5
                                    

WANNA ONE X GMARKET LỜI NHẮN CỦA MỖI THÀNH VIÊN.

Yoon Jisung: "Mình muốn trở thành một người mà giống như là mối tình đầu lưu lại trong ký ức những kỉ niệm đẹp đối với các bạn Wannable."

Ha Sungwoon: "Bởi vì Wannable là lý do của cuộc đời mình nên mình sẽ tiếp tục phát triển với một hình dáng tốt hơn và mình sẽ trở thành một Ha Sungwoon có mọi thứ."

Hwang Minhyun: "Vì sau này mình sẽ từ từ đáp lại những tình cảm mà mình đã nhận được nên mọi người bất cứ lúc nào, luôn luôn ở bên mình nhé."

Ong Seongwu: "Cảm ơn các bạn vì đã ở bên cạnh mình, trở thành cuộc sống, trở thành quá khứ, hiện tại và tương lai của mình. Mình yêu các bạn rất nhiều, Wannable"

Kim Jaehwan: "Wannable của chúng mình, cảm ơn các bạn đã nắm giữ một phần trái tim của mình và cũng cảm ơn các bạn vì đã làm cho nó có thể trở nên tốt đẹp hơn."

Kang Daniel: "Thật lòng cảm ơn các bạn, Wannable. Vì các bạn đã lấp đầy một trang thanh xuân của mình."

Park Jihoon: "Sau này mình sẽ báo đáp lại những người hâm mộ bằng một dáng vẻ phát triển hơn, nỗ lực hơn nữa. Mình yêu các bạn"

Park Woojin: "Giống như việc hoa nở rồi tàn rồi lại nở rộ, chúng ta chia xa rồi nhất định sẽ gặp lại."

Bae Jinyoung: "Mình sẽ xuất hiện trở lại trước mặt các bạn Wannable với một dáng vẻ ngầu hơn, tốt hơn trước đây."

Lee Daehwi: "Dù cho 10 năm, 20 năm có trôi qua thì tình cảm chúng ta dành cho nhau không hề thay đổi thì thật tốt."

Lai Kuanlin: "Mỗi giây, mỗi phút, mỗi khoảnh khắc, tất cả đều là kỷ niệm và Wannable chính là bức tranh đẹp nhất trong số những ký ức đó."

"Wanna One, chúng mình mãi mãi không quên các cậu.
Giờ đây mỗi người đều quay lại vị trí ban đầu. Chúng mình vẫn sẽ luôn ủng hộ những ngày sau này của các thành viên Wanna One, người sẽ trở nên tuyệt nhất ở vị trí của mỗi người".

 Chúng mình vẫn sẽ luôn ủng hộ những ngày sau này của các thành viên Wanna One, người sẽ trở nên tuyệt nhất ở vị trí của mỗi người"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
WANNA - ONEWhere stories live. Discover now