CUỘC HÀNH TRÌNH ĐÁNG NHỚ

141 19 8
                                    

CUỘC HÀNH TRÌNH ĐÁNG NHỚ: 8 SỰ KIỆN QUAN TRỌNG TRONG SỰ NGHIỆP CỦA WANNA ONE MÀ CHÚNG TA KHÔNG THỂ NÀO QUÊN

Khi năm 2018 ngày một trôi qua, Wannable cũng đang dần đối mặt với việc Wanna One sẽ disband. Nhưng các bạn cũng đừng quá tuyệt vọng! Dù thời gian hoạt động của các thành viên trong cùng một nhóm là một khoảng thời gian ngắn, nhưng họ lại toả sáng rực rỡ hơn bất cứ ai trong chúng ta tưởng tượng.

Hãy cùng nhau bắt đầu chuyến hành trình trên con đường kí ức và gợi nhớ lại về một năm rưỡi vinh quang vừa qua. Đây chính là 8 kiện quan trọng đã được tạo nên trong chuyến hành trình của Wanna One

1/ Hình thành nhóm:
Nếu chúng ta thực hiện điều này một cách đúng đắn, thì cũng tự nhiên rằng chúng ta bắt đầu ngay từ lúc khởi đầu! Vào ngày tất cả bắt đầu, các nhà sản xuất quốc dân đã chọn ra 11 thực tập sinh cuối cùng trong tập cuối cùng của chương trình "Produce 101 Season 2". Đó thật sự là một ngày xinh đẹp và tràn ngập cảm xúc!

2/ Chiến thắng đầu tiên với "Energetic":
Chỉ vừa mới debut, Wanna One đã đạt được chiến thắng đầu tiên chỉ trong một thời gian ngắn! Trong suốt toàn bộ quãng thời gian quảng bá cho "Energetic", Wanna One đã đạt vị trí thứ 1 tổng cộng 15 lần. Nói về điều ấn tượng này, đoạn video bên dưới sẽ cho các bạn thấy được vẻ mặt ngạc nhiên của các thành viên khi họ được xướng tên ở vị trí thứ 1, và những phản ứng của họ đều là những điều vô giá.
https://youtu.be/lh47YER7pBE

3/ Sự xuất hiện trên hầu hết các chương trình tạp kĩ:
Từ "Happy Together" đến "Weekly Idol" cho đến "SNL Korea," Wanna One chắc chắn đã tạo nên con đường riêng cho chính họ trong thế giới của các chương trình tạp kĩ. Nếu các bạn xem video bên dưới, các bạn sẽ thấy các thành viên đóng giả vai những nhân vật chính trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, phần lớn đó là sự đùa của các thành viên host của "Happy Together". Tuy nhiên, một số khoảnh khắc vui nhộn cũng được sinh ra từ những chương trình như thế này, nên hầu như là không thể chọn được một mục cố định mà các bạn yêu thích nhất!

4/ Ghi điểm trong việc trở thành người mẫu quảng cáo các CF:
Việc ghi hình cho một CF thường là dấu hiệu của sự thành công đối với một idol, và Wanna One chứng tỏ sự nổi tiếng của họ trong các CF! Thực tế, các thương hiệu chăm sóc da Innisfree và bia Hite đều đến với Wanna One tương đối sớm. Trong khi ghi hình cho thương hiệu Yo-Hi, mỗi thành viên quay một phiên bản quảng cáo riêng của họ và những quảng cáo đó kết hợp với cả tính cách của mỗi người, tạo nên một nội dung chất lượng cho Wannable! So với các quảng cáo thông thường, CF của Wanna One chắc chắn sẽ thú vị hơn để xem.

5/ World Tour:
Wanna One không chỉ biểu diễn tại các địa điểm khác nhau của KCON, mà họ còn tổ chức chuỗi World Tour của riêng mình tại các quốc gia như Hàn Quốc, Mĩ, Nhật Bản, Indonesia, Úc,... ! Với một lịch trình tour như thế, Wanna One chắc hẳn đã làm việc rất chăm chỉ để gặp gỡ các fan trên khắp thế giới!

6/ Sự kết hợp với các nghệ sĩ tiền bối :
Dù Wanna One chỉ mới debut được 1 năm, nhưng số lượng những lần collab của họ đã trở thành một phần rất ấn tượng. Các bài hát của Unit cho album "1÷x=1 (Undivided)" được sản xuất bởi Zico, Heize, Nell, và Dynamic Duo, và đạt được những kết quả ngoài mong đợi. Ngoài ra, Wanna One còn kết hợp với SECHSKIES cho sân khấu đặc biệt tại lễ hội cuối năm

WANNA - ONEजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें