Inf (10)

119 21 11
                                    

[ĐẶC BIỆT NĂM MỚI] NHỮNG IDOL ĐÁNG CHÚ Ý CỦA NĂM 2019 <PHẦN BOYGROUP>

(Chỉ dịch liên quan đến Wanna One)

Tuyệt đối không phải là một ngày buồn. Bởi vì fandom to lớn Wannable của nhóm nhạc dự án, tân binh quái vật debut năm 2017 đã thu tóm thị trường âm nhạc trong nước cho dù đến năm 2018. Những chàng trai đã lay chuyển toàn bộ Đại Hàn Dân Quốc gọi là Wanna One này từ lúc debut đã càng quét các giải thưởng nhóm nhạc xuất sắc và vị trí này được cố định 2 năm liên tục.

#Những idol có xuất thân kiệt tác <Brand New Boys>

Sự debut của các tâm các thành viên tâm điểm cho sự lung chuyển Đại Hàn Dân Quốc bắt đầu bằng chương trình Produce 101 vào năm 2017 cho đến năm 2018 đã được thông báo trước. Giống như lời nói các kiệt tác của kiệt tác này vẫn chưa được công bố chính thức.

Việc ở đây thành viên Wanna One thuộc Brand New là Lee Daehwi và Park Woojin sẽ sớm kết hợp đã được công bố.

Thành viên đảm nhiệm vũ đạo của Wanna One Park Woojin không chỉ là một idol có khả năng nhảy giỏi mà còn có khả năng biên đạo. Hơn nữa từ break dance cho đến girl hiphop, không có thể loại nào khiến Park Woojin cảm thấy khó khăn. Cùng với sự nhiệt huyết ngập tràn nên được gọi là Woonergizer cho đến sự tinh nghịch của một cậu thiếu niên đã làm rung động trái tim các fan.

Đằng sau sự đáng yêu và những hành động dễ thương của em út Wanna One, Lee Daehwi là một ca sĩ chuyên nghiệp có khả năng sáng tác hơn người. Tại Produce 48, Lee Daehwi đã tham gia với vai trò nhà sản xuất, cậu ấy sẽ hợp vào Brand New Boys và cậu ấy sẽ cho chúng ta thấy thể loại âm nhạc nào thì điều đó hoàn toàn không thể nắm bắt được cho nên việc dồn quan tâm và kì vọng vào họ là điều hiển nhiên.

__________________________[FANACC] OP ĐI DU LỊCH VÀ TÌNH CỜ GẶP DAEHWI Ở KHU MUA SẮM

Ups! Tento obrázek porušuje naše pokyny k obsahu. Před publikováním ho, prosím, buď odstraň, nebo nahraď jiným.

__________________________
[FANACC] OP ĐI DU LỊCH VÀ TÌNH CỜ GẶP DAEHWI Ở KHU MUA SẮM.

OP đến Seoul để du lịch và tình cờ gặp một người trông giống như Daehwi- người đội nón bucket và mặc áo khoác dài Reebok.
Daehwi đi mua sắm cùng bạn

Cre: 少吃点比啥都强

Cre: 少吃点比啥都强

Ups! Tento obrázek porušuje naše pokyny k obsahu. Před publikováním ho, prosím, buď odstraň, nebo nahraď jiným.
WANNA - ONEKde žijí příběhy. Začni objevovat