Wannable ' day

204 21 23
                                    

#Jisung
"À đúng rồi! Wanna One nhận được nhiều tình yêu như thế này, tất cả là nhờ Wannable đấy. Kể từ khi debut cho tới bây giờ, Wannable luôn ở bên cạnh, bảo vệ và che chở cho chúng mình. Mình muốn Wanna One và Wannable trở thành những người bạn của nhau. Những người bạn cùng nhìn về một hướng, cùng nắm lấy đôi bàn tay nhau rồi cùng bước đi! Dù đã cảm nhận được điều này hàng trăm hàng ngàn lần nhưng mình luôn muốn gửi lời cảm ơn tới Wannable. Nhờ Wannable mà Wanna One mới có thể tồn tại, có thể mạnh mẽ đối mặt với mọi chuyện. Chúng mình nhận nhiều hơn cho, nên mỗi khi thấy Wannable nói rằng các bạn có lỗi vì không thể làm được gì nhiều, trái tim mình đau lắm. Wannable đang làm tốt lắm, Wannable đối xử rất tốt với Wanna One.

Nhờ Wannable mà tụi mình đã thực hiện được rất nhiều điều, và vẫn còn nhiều việc muốn cùng các bạn trải qua lắm. Wannable thực sự là những người tốt. Cảm ơn các bạn vì luôn luôn ngắm nhìn Wanna One bằng những ánh mắt, tấm lòng xinh đẹp. Cảm ơn các bạn vì đã cho mình biết việc được đứng trước người khác và ca hát là một việc hạnh phúc biết bao. Chúng ta hãy cùng tạo ra thật nhiều kỉ niệm đẹp bên nhau nhé, để rồi lưu giữ từng trang, từng trang kỉ niệm ấy vào trong kho ảnh riêng của Wanna One và Wannable. Cảm ơn vì đã cho mình biết rằng mình đang được yêu thương, quý trọng. Wannable! Chúng mình sẽ làm các bạn hạnh phúc. Sẽ chỉ làm những điều tuyệt vời cho các bạn. Xin lỗi, cảm ơn, và yêu các bạn. Wannable là một người bạn đáng quý của Wanna One. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

#Sungwoon"Suốt 1 năm qua, cảm ơn các cậu đã cho tớ những trải nghiệm mà tớ chưa bao giờ được thử trước đây và trao tặng tớ tình yêu thương vô tận

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.


#Sungwoon
"Suốt 1 năm qua, cảm ơn các cậu đã cho tớ những trải nghiệm mà tớ chưa bao giờ được thử trước đây và trao tặng tớ tình yêu thương vô tận. Đây là lần đầu tiên tớ cảm nhận được niềm vui này. Tớ thực sự rất trân quý nó và thấy vô cùng biết ơn. Tớ đã tự hỏi rằng liệu kiếp trước tớ đã làm được gì để kiếp này lại có thể nhận được một hiện diện vô cùng quý giá mang tên Wannables, tớ vô cùng cảm kích. Từ khoảnh khắc này, tớ sẽ không quên trái tim biết ơn của mình và mong muốn trở thành con người sống vì Wannables. Tớ rất cảm ơn các cậu suốt một năm qua. Thay vì nói rằng "sau này, xin hãy chăm sóc tớ", tớ muốn nói là "cả về sau này, hãy cùng nhau hạnh phúc và bên nhau mãi mãi nhé". Các cậu thật sự mạnh mẽ, cảm ơn các cậu vì đã luôn tin tưởng, động viên và vực tớ dậy. Tớ chỉ hướng về phía Wannables mà thôi. Tớ sẽ cố gắng chăm chỉ để trở thành một người không kém cỏi về bất cứ điều gì cả, vì các Wannables. Chúc mừng 1 năm tràn đầy hạnh phúc của chúng ta. Tớ sẽ khiến các cậu hạnh phúc hơn nữa trong những ngày sắp tới, tớ yêu các cậu <3 ."


WANNA - ONEHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin