.......

110 21 0
                                    

Album cuối cùng của WANNA ONE, cái kết trọn vẹn cho 11 chàng trai trong suốt quá trình hoạt động

Cách đây không lâu, 11 thành viên nhóm nhạc WANNA ONE đã chịu quay trở lại đường đua âm nhạc với album mới mang tên "1¹¹=1" (Power Of Destiny) cùng MV của ca khúc chủ đề "Spring Breeze"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cách đây không lâu, 11 thành viên nhóm nhạc WANNA ONE đã chịu quay trở lại đường đua âm nhạc với album mới mang tên "1¹¹=1" (Power Of Destiny) cùng MV của ca khúc chủ đề "Spring Breeze". Tuy nhiên "1¹¹ = 1" (Power of Destiny) là album phòng thu đầu tiên cũng là lần trở lại cuối cùng trước khi nhóm chính thức tan rã vào 31/12 tới.

WANNA ONE là một trong những nhóm nhạc nam hot nhất thời điểm hiện tại, nên việc album mới của các chàng trai dễ dàng thâu tóm các bảng xếp hạng là điều dễ hiểu, nhưng có lẽ 1¹¹ = 1 còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế đối với các chàng trai và đặc biệt...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

WANNA ONE là một trong những nhóm nhạc nam hot nhất thời điểm hiện tại, nên việc album mới của các chàng trai dễ dàng thâu tóm các bảng xếp hạng là điều dễ hiểu, nhưng có lẽ 1¹¹ = 1 còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế đối với các chàng trai và đặc biệt là WANNABLE (tên fandom WANNA ONE), lần này album không còn mang một ý nghĩa thương mại hay về doanh số bán đĩa mà là một dự án âm nhạc tri ân thật sự của các chàng trai.
Nói như vậy là vì trước đây, WANNA ONE đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và thu về nhiều thành tích đáng nể, lúc này điều mà công chúng quan tâm là yếu tố thương mại, thế nên phần chất lượng của sản phẩm âm nhạc trước đó cũng dễ bị lu mờ. "1¹¹ = 1" (Power of Destiny) là một món quà đặc biệt mà WANNA ONE muốn gửi đến những người đã ủng hộ nhóm hết mình trong suốt 1 năm vừa qua. Với sản phẩm cuối cùng của nhóm người hâm mộ sẽ được thưởng thức trọn vẹn những sản phẩm âm nhạc đúng nghĩa thay vì ám ảnh về doanh số bán đĩa khủng hay chạy đua lượt view, lượt stream nhạc...
Album gồm 11 bài hát, thể hiện những kỷ niệm khó quên của 11 chàng trai, cũng như ý chí mạnh mẽ, vượt qua nỗi buồn và sợ hãi trong suốt khoảng thời gian họ cùng nhau cống hiến cho âm nhạc.
Ca khúc chủ đề Spring Breeze là một bản ballad piano đầy cảm xúc, khéo léo kết hợp nhịp của tiếng đồng hồ tích tắc, tạo nên giai điệu bắt tai. Hình ảnh MV nhiều màu sắc tập trung vào những phân cảnh các thành viên nô đùa, tái hiện lại khoảnh khắc đẹp, vô cùng ngọt ngào khi còn ở bên nhau, khiến không ít người "lụi tim".
Sau những giai điệu bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu với các WANNABLE, WANNA ONE tiếp tục đưa vào album 1¹¹ = 1(Power of Destiny) lời cảm ơn chân thành đến cha mẹ, gia đình.

Sau những giai điệu bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu với các WANNABLE, WANNA ONE tiếp tục đưa vào album 1¹¹ = 1(Power of Destiny) lời cảm ơn chân thành đến cha mẹ, gia đình

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Pine Tree chính là ca khúc truyền tải lời cảm ơn ấy, nó nói lên nhữn dòng suy nghĩ chân thành của 11 chàng trai dành cho người thân. Đây là ca khúc được đánh giá cao trên phương diện truyền thông điệp mà ít ca khúc làm được. Bên cạnh đó WANNA ONE cũng không quên chủ đề tình yêu muôn thuở với những phong cách tươi mới vốn có gồm những ca khúc như Beautiful pt2, Home, One Love, Deeper, Awake hay Tagger.
Album 1¹¹ = 1 (Power of Destiny) không còn mang nhiều ý nghĩa thương mại mà là sản phẩm âm nhạc đáng thưởng thức nhất của WANNA ONE. Cũng có thể sau album này, các thành viên WANNA ONE sẽ có những con đường riêng nhưng đây xứng đáng là một lời kết hoàn hảo nhất cho câu chuyện cổ tích mà 11 chàng trai và fan của họ đã cùng nhau tạo nên trong suốt quá trình đi cùng nhau.

 Cũng có thể sau album này, các thành viên WANNA ONE sẽ có những con đường riêng nhưng đây xứng đáng là một lời kết hoàn hảo nhất cho câu chuyện cổ tích mà 11 chàng trai và fan của họ đã cùng nhau tạo nên trong suốt quá trình đi cùng nhau

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
WANNA - ONEWhere stories live. Discover now