End

120 4 0
                                    

Mọi người nghe theo sự chỉ dẫn của Jin và Yugyeom nắm lấy tay nhau tạo thành vòng tròn lớn. Hơi thở của họ khó nhọc dần, trời thì ngày càng tối và lạnh. Jin nhắm mắt lại và ra lệnh cho mọi người lấy máu của mình rồi vẽ hình ngôi sao. Mọi người nhanh nhện cắn ngón tay rồi dùng máu vẽ hình ngôi sao dưới nền đất nhuộm máu kia.

- Hỡi ngạ quỷ trong thân thể Kim Taehyung! Xin hãy hòa hợp với thân thể và đừng bao giờ mất kiểm soát! Xin hãy cho Kim Taehyung được giữ tỉnh táo và ngạ quỷ cùng thân thể Kim Taehyung sẽ mãi là một!

Câu nói được lặp đi lặp lại, những ngôi sao máu bỗng phát sáng rồi kết hợp lại thành một. Bên kia, Taehyung đang điên cuồng lao vào chém giết K và Min Chul. Taehyung gần như mất kiểm soát nụ cười man rợn, khuôn mặt và tóc dính đầy máu nhưng vẫn chưa thỏa mãn.

Ngôi sao kia phát ra ánh sáng ngày càng mạnh và lao về phía Taehyung sau đó nằm yên vị gáy Taehyung. Phong ấn tỏa sáng chói lóa mạnh mẽ vô cùng. Những bóng tối giờ đây thay vào đó là bầu trời tròn xanh, mọi u ám giờ đây đã tan biến. Xác của những con thú kia tan biến, tất cả mọi thứ trở lại bình thường.

Đặc biệt hơn hết là tất cả ma cà rồng và ma sói giờ đây trở thành con người. Min Chul thở hất hối quỳ dưới đất cười nhẹ và bên cạnh là cái xác lạnh lẽ của K đang dần biến mất.

- Không! K, ngươi phải sống. K!!!

Min Chul khóc trong đau đớn vì mất đi người mà hắn yêu mến, người luôn chăm sóc hắn, người khiến hắn vui và người mà hắn coi là ánh sáng của cuộc đời mình. Hắn rút con dao găm ra và đâm vào lồng ngực mình tự vẫn trong sự bất ngờ của những chàng thanh niên kia.....

*Hai năm sau...*

- Lô mọi người
- Ồ TaeTae, Kookie! Hai đứa sao rồi?! À cả bé Taehan Jungsuk nữa?!
- Bọn em ổn ạ. Gia đình em đang ở sân bay về Hàn với bọn huyng đây. À Yugyeom nè huyng.
- Alo alo, cả nhà em với cả nhà Tae chuẩn bị bay đây
- Nhanh nha, bọn này nhớ bé Yugun lắm nhé

Khoảng một năm trước Taehyung, Jungkook thụ tinh thành công ở bên Mỹ và Yugyeom, BamBam cũng vậy. Taehan và Jungsuk là hai chị em song sinh, còn Yugun là con trai Yugyeom và BamBam. Bên Hàn thì Jin với Namjoon cũng nhận nuôi một được bé từ khi bé trai đó mười tháng tuổi ở côi nhi tên là Jihoon. Mark và Jackson cũng nhận nuôi một bé gái nhỏ như Jihoon tên là Inhae. Vậy là có hai bé gái và ba bé trai sàn sàn tuổi nhau sắp về sống chung.

Các bé đã được baba papa cho nói chuyện qua facetime nên các bé rất háo hức vì có thêm anh chị mới. Mấy đứa trẻ vô cùng dễ thương, trai xinh gái đẹp và rất thông minh. Nhiều lúc thấy điện thoại của baba hay papa để quên là tự động mở ra chơi rồi cất đi khi thấy chủ nhân của điện thoại. Chơi nhiều vậy nhưng mắt các bé vẫn rất tinh đó...

Gia đình TaeKook và YuBam về đến Hàn đã nhận được sự chào đón nồng nghiệt của các huyng. Tối đó hai đại gia đình tổ chức tiệc linh đình nhưng vô cùng ấm áp ở sân sau để mừng hai gia đình nhỏ kia trở về. Đó là buổi tối vui vẻ đối với mỗi người.

- Chúng ta cùng nâng ly nào
- Hai, ba yo, hai, ba yo, hai, ba uống! We are family!!

____________________________________________________________________________
                 
                                                           END ❤❤❤

Gia tộc ma cà rồng (BTS&GOT7)Where stories live. Discover now