Chap 33

122 1 0
                                    

*Rầm... Bùummmmm*
- Nhanh, nhanh lên mọi người, tìm nơi trú đi nhlehufoisvrfeqkyfqhfskr -
- Yoongi, Yoongi, Yoongi dậy mau chúng ta gặp vấn đề lớn rồi - Hoseok

Cả hai nhìn ra cửa số, thành phó cháy to khủng khiếp, màu đen vây quanh lấy thành phố xinh đẹp ấy. Tiếng người la hét thảm thiết, tiếng xe cứu thương và xe cứu hỏa, cảnh sát kêu ing ỏi. Cảnh tượng bây giờ thật khủng khiếp, nó khiến cho mọi người bất động vì sợ hãi, vì hoang mang, lo lắng.

Cái cảnh tượng ấy nó được lặp lại ở hai thành phố của Hàn Quốc và Mỹ. Mọi người đang rất hoảng loạn không biết tìm nơi nào để ẩn nấp. Tài sản, người,... đang dần bị thiêu cháy. Các lực lượng đang rất cố gắng cứu chữa.

- Hoseok, Jackson nghe thấy em nói không? - Jimin
- Huyng đây - Jackson/ Hoseok
- Cái quái gì đang diễn ra vậy? -
- Là trận chiến cuối cùng đó, hắn biết Anasa định đưa cho chúng ta một thông tin quan trọng nên hắn đã sai người giết cô ý rồi. Mới tử vong nên xác vẫn còn hơi -
- Mẹ kiếp giờ sao -
- Các huyng nghe này hiện giờ bên Hoseok huyng và Jackson huyng đang thất thế nên cả hai bên cố gắng đừng tách Mark huyng, Yoongi huyng. Bọn em bên này thì khỏi lo, hiện tại bọn em đang xử lý gần xong rồi. Bọn em sẽ cố gắng sang đó cùng quân ta đến giúp các huyng. Cố cầm cự và giữ liên lạc với bọn em nhá -
- Ok hiểu rồi -

Bên phía của Jimin đã nhanh chóng giải quyết nhanh gọn nhưng cũng đến tận 6 giờ sáng hôm sau mới lên máy bay. Họ chia nhau ra là hai và vẫn giữ liên lạc rất tốt. Vì trực thăng, máy bay của họ đêm qua bị cháy hết nên đành phải mất thời gian như thế.

Anasa trước khi chết nói rằng trận chiến cuối cùng sẽ sảy ra ở một hòn đảo hoang ở Trung Quốc và đó là thông tin chắc chắn. Ở đó khá có lợi cho họ vì là có rừng để núp. Nhờ đó mà họ biết sơ qua về địa hình đất lạ.

Hai chiếc máy bay nhanh chóng hạ cánh. Hai thành phố hiện đã an toàn, người dân đã được chuyển đến một nơi tạm trú. Jackson và Mark nhanh chóng thu dọn đồ cùng với nhóm Yugyeom đi tìm dấu vết rồi chuẩn bị bay sang Bắc Kinh.

- Có vết máu -
- Nó có vẻ còn mới, nhỉ? -
- Suỵt, có tiếng bước chân -
- Chia ra hành động -

- Mark huyng nói đã bắt được toàn bộ tay sai của hắn -
- Bao nhiêu vậy Min? -
- Tổng là 28 tên -
- Bên này 100 tên -
- Đụ mẹ rốt cuộc còn bao nhiêu? -
- Nghe nói toàn bộ quân của hắn tên dưới 200 -
- Fuck b*tch -

Nhóm Mark xử lý nhanh gọn đám tay sai kia liền bay sang Bắc Kinh sau một giờ đồng hồ. Hiện giờ tất cả tập trung tại khách sạn của Luhan. Luhan trước đây có sang Hàn vì công tác. Với bọn Luhan như vị cứu tinh vì trước đây họ còn chưa hiểu nhiều truyện đời nhưng Luhan đã giúp họ cứng rắn hơn. Đặc biệt Luhan và Jackson là anh em kết nghĩa.

- Cưa cưa -
- Con rùa về rồi, không sao chứ -
- Gaga còn có thể đánh cưa và trận vì gọi em là rùa -
- Thì mày là rùa còn gì -
- Yoongi, huyng làm tổn thương em -
- Tổn tổn cái họ rùa nhà mi -
- IM JAEBUM, CHÁN SỐNG ÀAAAAAAA -

Gia tộc ma cà rồng (BTS&GOT7)Where stories live. Discover now