Chap 40

93 1 0
                                    

Soạt... Rầm... Hự...

Hàng loạt nhưng âm thanh giữ rội phát ra, những tiếng bước nhanh nhạy, với những tốc độ di chuyển mạnh mẽ đã làm ảnh hưởng đến mọi thứ xung quanh họ. Những tầng sương mù cộng với lớp bụi do những điệu di chuyển kia đã tạo ra một tầng lớp mờ ảo khó có thể thấy rõ mọi thứ.

Nhưng bên trong đó họ có thể nhìn rõ thanh gươm đỏ chói và thanh gươm màu trắng của băng không ngừng va đập vào nhau tạo nên tiếng Keng... Keng chói tai. Mọi thứ cứ diễn ra không ngừng nghỉ mà cứ dồn dập áp lại với nhau.

- Hộc... hộc... đúng... đúng là dai... dai như đỉa... hộc... hộc... - Yoongi
- Nhà... hộc... nhà ngươi... cũng chả khác gì... hộc... hộc... - Min Chul
- Tae à... huyng của mày... chịu hết nổi rồi - Yoongi

Yoongi mệt mỏi quỳ gối xuống đất, tay nắm chặt thanh gươm băng kia và níu vạt áo Taehyung. Lúc này Taehyung cũng thảm không kém nhưng vẫn ngượng đứng dậy. JungKook nhanh nhạy cùng Jimin chạy ra đỡ hai người kia.

Nhưng chỉ vừa chạm vào họ thì Jungkook và Jimin đã bị K hất ra xa. Taehyung hốt hoảng lo lắng nhưng may mắn có anh em đỡ họ. Taehyung nhìn tổng quát lại thì thấy mình bị thất thế và đang tính toán nước đi.

- Huyng à, huyng tránh ra đi - Taehyung
- Này nhóc, em bị điên à - Yoongi
- Em... Em xin lỗi - Taehyung

Taehyung cúi đầu, nắm lấy cổ áo Yoongi rồi ném mạnh ra phía các anh em. Yoongi mở to mắt nhìn đứa em mình và chợt nhận ra một điều mà tất cả mọi người đều không muốn.

- Không... KHÔNG, KHÔNG ĐƯỢC! KIM TAEHYUNG EM KHÔNG ĐƯỢC LÀM THẾ KHÔNGGGGGG - Yoongi

Yoongi hạ cánh an toàn trong vòng tay của Jimin, cảm xúc cứ thế mà ùa đến. Phải! Yoongi - con người lạnh lùng ấy đã khóc. Mọi người lòng như lửa đốt nhìn Taehyung, người siết chặt tay kìm nén, người muốn xông vào ngăn Taehyung nhưng đôi chân lại bị lời nói của Taehyung làm nó không thể di chuyển, người thì khóc vì không thể làm gì và người thì vào tư thế chuẩn bị cho tình huống xấu nhất sảy đến.

- Sao lại có mình cậu thôi, Taehyung! - Min Chul
- Câm mồm, dơ bẩn - Taehyung
- Cần thiết phải lạnh lùng à không cục súc thế không? - Min Chul
- Cái mẹ nhà ngươi, ông đây sẽ khiến ngươi phải đau khổ suốt cuộc đời, SUỐT CUỘC ĐỜI!!! - Taehyung

Vừa dứt lời, xung quanh Taehyung tỏa ra một luồng khí rực đỏ như lửa nhưng lại lạnh. Đôi mắt của Taehyung giờ đây đã là hai màu đỏ và xanh mái tóc cũng chuyển thành màu của mắt. Cánh tay phải bỗng xuất hiện một thanh kiếm trắng, sau lưng mọc ra đuôi cáo màu đỏ và... Taehyung dừng như trở thành một người khác. Anh em ở ngoài đứng như chết lặng nhìn Taehyung chống kiếm xuống đất nhìn họ cười

- Yên tâm nhé, Tae của mọi người... SẼ QUÉT SẠCH =))) - Taehyung

Gia tộc ma cà rồng (BTS&GOT7)Where stories live. Discover now