Chap 14

193 9 0
                                    

"Em đang chuẩn bị cưỡng hôn anh à!"_ TaeHyung cười
"Ớ~~~ anh tỉnh lúc nào hả? Mà em... em có đâu có định cưỡng... cưỡng hôn anh đâu"_ Jung Kook đỏ mặt
TaeHyung thừa cơ luồn tay ra sau gáy cậu dùng lực nhẹ và dần dần đưa cậu vào nụ hôn. Jung Kook mới đầu hơi bất ngờ nhưng rất nhanh đã cuốn lấy lưõi anh đáp trả. Trong căn phòng thốt lên những tiếng rên nhỏ, nhịp thở dần yếu của đối phương và tiếng 'chụp chụp' ướt áp khiến ai nghe thấy cũng đỏ mặt.

TaeHyung nhẹ nhàng kéo Jung Kook nằm trên người mình rồi không nhanh không chậm đề cậu xuống. Jung Kook mải hưởng thụ vị ngọt nụ hôn sâu của TaeHyung mà mơ màng đứa 2 tay ôm lấy cổ anh. Tên sói xám kia tay không yên phận mà thám hiểm cơ thể trắng nõn của cậu. Jung Kook thấy nhột nhột cổ họng rên nhẹ lên vài tiếng lại làm TaeHyung càng thêm hưng phấn .

Rất nhanh anh đã cở chiếc áo đồng phục của chú thỏ béo từ bao giờ. Anh luyến tiếc rời khởi đôi môi hơi sưng đỏ đỏ của cậu mà hôn xuống cổ và dừng lại ở bông hoa đào nhỏ. Anh mút mạnh một bên xong lại dùng răng cắn nhẹ rồi lại dùng lưỡi tinh nghịch của mình mà xoa dịu. TaeHyung không quên chăm sóc cho bông đào bên kia, dùng những ngón tay thon dài đẹp mê người mân mê khiến nó cương lên căng cứng.

"Ưm... ha... Tae à... ư... em, em khó chịu... giúp em..."_ Jung Kook ôm lấy cổ anh rên nhẹ
"Em nói gì? Anh không nghe rõ"_ TaeHyung dừng mọi động tác lại thì thầm vào tay cậu
"Ông xã giúp em đi... nha"_ Jung Kook đưa tay cởi áo đồng phục của anh năn nỉ
"Ngoan, ông xã sẽ giúp"_ TaeHyung nhếch môi cười

Anh nhanh chóng lột hết những thứ trên người của cả 2 rồi hôn từ trên xuống dưới. Cả 'Tiểu Kook' lẫn 'Tiểu Tae' đã 'chào cờ' từ khi nào, TaeHyung đưa ngón tay mình vào trong miệng Jung Kook. Cậu ngoan ngoãn liếm mút những ngón tay đẹp ấy. Anh nhẹ nhàng bỏ tay ra khỏi miệng liền đút 1 ngón vào cúc huyệt cậu. Jung Kook rên lên tay ôm cổ anh cũng chặt hơn, dần dần ngón thứ 2 và thứ 3 cũng nằm ngọn trong cúc huyệt. TaeHyung đưa đẩy ngón tay nhằm bôi trơn cúc huyệt của cậu. Jung Kook do mẫn cảm rên nhiều hơn nhưng cậu vẫn chưa thỏa mãn

"Ông xã, cho em... cho em đi...ưm..."
"Cho cái gì nào?"
"Cho... ưm... cho 'Tiểu Tae' của ông xa"
"Ok, ông xã đến đây!"

                                                           Hết chap 14

Gia tộc ma cà rồng (BTS&GOT7)Where stories live. Discover now