Chap 30

137 3 0
                                    

Namjoon và Jin đang xem xét tất cả tư liệu về Anasa trong thời gian qua. Tậm thời trong thời gian này cong ty BTS đều do Hoseok và Yoongi phụ trách. Công việc có chút nặng nề vì giờ chỉ có hai người gánh vác. Mark cũng xung phong trợ giúp cho Yoongi và Hoseok trong lúc này. Về phía công ty G.O.T thì vẫn ổn định dưới sự lãnh đạo của Jaebum, Jackson và Jinyoung.

Do gần đến kì nghỉ đông, việc học tập của maknae cũng giảm đi vì thế họ quyết định giúp các huyng xử lý việc nhỏ ở công ty. Vì đã quen nên làm việc cũng rất thành thạo và thừa khả năng giữ chứ cao trong công ty. Đến trường thì cũng chỉ học mấy môn chính còn môn phụ thì chơi nhòe.

- Tae, tao với mày qua lớp Bèm đi - Jimin
- Sang đó chi cha nội? - Taehyung
- Mày không nhớ vợ thỏ của mày à?- Jimin
- Nhớ, hỏi thừa. Nhưng tao buồn ngủ - Taehyung
- Bộ mày tính làm heo à, ngủ hai tiết rồi còn gì. Đm dậy ngay cho bố, đi! - Jimin

Cứ thế Taehyung cute pho mai que thích ngủ bị Jimin được mệnh là nấm lùn mochi kéo sang lớp của Yugyeom, BamBam, Jungkook tán phét chém gió chém bão này nọ.

( JM: ơ đm con kia sao mày nói huyng là nấm lùn/ au: chắc huyng cao lắm nhỉ :))/ JM: mày tới số rồi )

- Úi giời úi giời, Youngjae, chú cũng nhanh đấy - Jimin
- Hề hề, huyng đến rồi - Youngjae
- Huyng có lời khen - Jimin
- Kê, em ghu nhận - Youngjae

Hôm nay do các thầy cô có cuộc họp nên tiết bốn khóa Taehyung Jimin được nghỉ, cô giáo lớp Youngjae bị bệnh nên nghỉ tiết và... lớp bộ ba 97 line học thể dục. Vâng và họ lại tìm đến nhau bốc phét cho hết giờ.

Công ty...
- Tôi phản đối với quyết định của ngài Jinyoung. Mặc dù bên ngài và BTS đây là chung một công ty to nhưng với quyết định này chẳng phải BTS sẽ ảnh hưởng nặng và sẽ ảnh hưởng đến G.O.T sao. Mà nếu 2 công ty gặp vấn đề thì đại công ty BG777 thì phải làm sao? - Nhân viên A
- Anh chắc chứ? - Mark
- Dạ thưa là 70% ạ - Nhân viên B
- Vậy chúc mừng các anh đã hiểu sai rồi - Jaebum
- Là sao? Chúng tôi không hiểu ý ngài - Nhân viên C
- Hoseok - Yoongi
- Vâng -

Sau hai tiếng đồng hồ của cuộc họp căng thẳng cuối cùng mọi thứ cũng được giải quyết ổn thỏa. Mọi người về phòng chính của BG777 ở tầng cao nhất tòa nhà và chỗ đó cũng có cả phòng nghỉ cho Bangtan và Got7 mỗi khi nhiều việc. Mọi người thả lưng vào ghế sofa và nhâm nhi ngụm trà.

- Sắp tới Jimin và Taehyung sẽ chính thức vào công ty - Jin
- Chúng ta phải chuẩn bị phòng cho tụi nó - Namjoon
- Tạm thời để Jimin bên G.O.T cho đến khi Youngjae vào công ty -Mark
- Vậy nhất trí thế nhé - Jinyoung

Họ nghỉ ngơi tầm mười phút rồi cũng về phòng tiếp tục công việc của mình. Trong công ty thì có 2/4 là con người và còn lại là ma cà rồng. Ma cà rồng khi được tuyển vào đều phải tiêm một loại thuốc do Jin tạo ra để phòng không để họ tấm công con người. Hầu như ma cà rồng trung cấp có số người nhiều hơn sơ cấp và cao cấp nên cũng không đáng lo ngại.

Dù có lòng thù nhưng đại công ty BG777 vẫn luôn đứng đầu Seoul và toàn Châu Á. Đại công ty có ma cà rồng nhưng ở giữa trung tâm còn nơi sống của họ thì ở ngoại ô của Seoul. Mọi thứ êm đềm trôi qua suôn sẻ suốt bao năm là nhờ những chàng thanh niên nhiệt huyết đã khổ công gây dựng. Họ cũng hiểu ra con người cũng không phải không có người tốt. Lòng căm hận loài người cũng giảm đi nhưng điều quan trọng bây giờ là lũ Ma sói do Anasa triệu tập.

- Namjoon, cô ta chịu nói rồi! - Jin

Gia tộc ma cà rồng (BTS&GOT7)Where stories live. Discover now