Chap 24

170 7 1
                                    

Au: È hèm, dạo này ít người đọc quá àaaaaa, mọi người bơ tui rồi chứ gì, muốn khóc quá đi *híc híc*
____________________________________________________________________________

Sau khi dùng bữa xong Taehyung thì lên phòng tắm, Namjoon, Yoongi, Hoseok thì ngồi tán phét còn Jin, Jimin và Jungkook thì rửa chén đũa. Nhóm thụ xong xuôi việc liền lên phòng khách ăn trái cây xem tin tức. Ngồi một lúc Jungkook cầm một đĩa trái cây lên phòng mình cho Taehyung, Namjoon cũng lay nhẹ Jin rồi kéo nhau lên phòng. Để lại ba con người kia cứ ăn rồi lại xem tivi rồi lại ăn. Thấy mấy người kia hớt hải lên phòng Hoseok và Jimin cũng ngưỡng lắm chứ bộ vì Yoongi... anh ý vẫn FA. Yoongi cũng hiểu ý định đứng lên ra ngoài, anh đã quen rồi nhìn người ta có đôi có cặp mà cũng có chút ghen tị. Nhưng căn bản do Yoongi của chúng t quá lạnh lùng lại còn phũ người khác. Jimin nhìn bóng lưng Yoongi thấy anh tủi thân liền kéo tay anh lại. Yoongi giật mình suýt thì té may mà Hoseok kịp đỡ.

- Gì? Túm lấy huyng làm chi, tụi bay muốn làm gì thì lên phòng làm đi, mặc xác huyng - Yoongi rời khỏi người Hoseok và gạt nhẹ tay Jimin ra
- Chúng ta chơi gì đi - Jimin nhảy lên lưng Yoongi
- Đúng rồi, chơi gì đê - Hoseok tiếp tục nhảy lên người Jimin và Yoongi
- Aigoo, hai đứa bây xuống ngay, huyng mài sắp gẵy m* nó lưng rồi - Yoongi lên giọng khó ở

Hoseok và Jimin ngoan ngoãn nghe lời rồi đỡ anh ra ghế. Tuy có đôi có cặp nhưng Hoseok và Jimin vẫn quan tâm đến Yoongi rất nhiều. Điều đó làm Yoongi bất lực vì hai người họ toàn hành hạ cái tâm lưng người già.

È hèm trở về với Taehyung và Jungkook. Lên đến phòng Jungkook nghe thấy tiếng nước ngừng chảy. Jungkook nhanh nhẹn để đĩa trái cây ở bàn rồi nhanh chóng mở tủ cạnh đầu giường lấy máy sấy tóc cho anh. Taehyung vừa lau tóc vừa ra ngoài thì thấy Jungkook đã ngồi ở ghế cầm máy sấy tóc chờ anh. Jungkook đơ ra nhìn, nói thật thì cậu rất rất thích ngắm Taehyung khi vừa tắm xong vì lúc đó sức quyến rũ của anh lên đến lever MAX. Mái tóc màu bạch kim rối lên còn đọng nước, chiếc áo trắng rộng hơn người làm lộ ra xương quai hàm cực mê người, chiếc quần đùi đen lại càng làm nổi đôi chân tuyệt hảo của Taehyung. Jungkook vội nuốt nước bọt tay vỗ vỗ vào ghế ý bảo anh lại ngồi.

Taehyung mỉm cười nhanh nhẹn ngồi bên cạnh Jungkook. Hai người nhìn nhau nhưng tay cả hai đều hoạt động. Taehyung vòng tay ôm lấy Jungkook, đầu hơi cúi để Jungkook sấy tóc cho anh dễ hơn. Thỉnh thoảng anh siết Jungkook chặt hơi, cậu nhìn anh mà nén cười. Thấy tóc đã khô cậu nhanh nhảu tắt máy sấy rồi rút điện để lại chỗ cũ. Taehyung cầm miếng táo ăn và nhìn thân hình... to hơn anh rất ra dáng vợ đảm. Taehyung cười đểu cắn mấy miếng nữa rồi đứng dậy ngồi lên giường, tay chỉ vào chỗ Jungkook ý bảo cậu lên giường.

- Em còn nhớ chứ, bà xã - Taehyung ôm chầm lấy Jungkook
- Đối với ông xã thì em chưa bao giờ hai lời - Jungkook vòng tay ôm lấy cổ Taehyung
- Ông xã tìm đúng vợ rồi - Taehyung đè lên người Jungkook

- Em còn nhớ chứ, bà xã - Taehyung ôm chầm lấy Jungkook- Đối với ông xã thì em chưa bao giờ hai lời - Jungkook vòng tay ôm lấy cổ Taehyung- Ông xã tìm đúng vợ rồi - Taehyung đè lên người Jungkook

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Au: Nạnh Nùng boy =))/ YG: Huyng mài là cục đá từ bé =))/ Au: Cục đá cần được yêu thương ♡♡♡

Gia tộc ma cà rồng (BTS&GOT7)Where stories live. Discover now