Chap 34

103 6 2
                                    

- Tình hình hiện nay khá cấp bách, bên chúng cũng có lục đục khá nhiều, có vẻ đến đoạn cuối rồi - Jimin
- Cưa, anh nghĩ xem ta có thể đánh chúng bằng địa hình không? - Jackson
- Mấy đứa lại đây bọn chúng chọn chõ này đều khó cho cả hai bên. Theo như suy tính của cưa thì chắc chắn có gì đó bất thường - Luhan
- Taehyung em... Ớ thằng quỷ này đi đâu rồi? Còn Jungkook nữa - Mark

Trong lúc mọi người thì Taehyung kéo Jungkook vào phòng nghỉ của 2 người. Vừa nãy anh thấy cậu bị té trông rất đau. Anh lo cho cậu liền kéo cậu đi mặc kệ mọi người.

- TaeTae à, em không sao đâu - Jungkook
- Em đừng chối, đưa tay đây anh xem, vừa rồi tay bị đập chắc đau lắm đúng không... - Taehyung

Anh chưa nói hết câu thì Jungkook đã chủ động tiến đến và kéo anh vào một nụ hôn ngọt ngào. Taehyung hơi bất ngờ một chút, anh mở to mắt nhìn cậu, tay từ từ ôm lấy cậu rồi nhấn vào nụ hôn sâu. Jungkook vòng tay ra sau lưng anh, nhấc anh lên ngồi cạnh mình.

Do Taehyung quỳ khá lâu nên chân bị tê anh định đứng lên ngồi cạnh thì toàn thân bỗng đổ về phía Jungkook.

- Ukm Tae~~~ - Jungkook
- Là em khiêu khích anh trườ nhé. Nhờ em mà anh " chào cờ " rồi - Taehyung
- TaeTae đừng dùng cái giọng đó - Jungkook
- Tại sao??? - Taehyung
- Vì nó rất quyến rũ a - Jungkook

Taehyung cười nhẹ rồi luồn tay mình vào người Jungkook. Anh hôn từ trán xuống mũi, đôi má, môi, cổ. Từng nụ hôn rơi lên người Jungkook khiến cho khoái cảm của cậu ngày càng tăng. Jungkook đưa tay cởi từng lớp quần áo vướng víu trên người cả hai.

Taehyung nhếch miệng rồi từ từ di chuyển xuống bờ ngực cậu. Anh há to miệng rồi dùng răng cắn cắn bông đào trước ngực. Jungkook kêu nhẹ vì vừa đau lại vừa kích thích cậu. Anh rất tận tình chăm sóc cho bầu ngực của Jungkook. Lúc thì nhẹ nhàng lúc thì mạnh bảo rồi còn cười thích thú.

Mân mê chán anh bắt đầu trượt xuống dưới. Taehyung nhẹ nhàng nhấc Jungkook lên rồi tiến về phía nhà tắm. Anh đặt nhẹ cậu lên bệ rửa mặt rồi mâm mê bầu ngực kia làm cậu rên rỉ không thôi. Hai cơ thể đã không còn mảnh vải che thân áp vào nhau như muốn hòa làm một.

Một tay Taehyung mở vòi nước tay còn lại đỡ Jungkook xuống rồi ngồi vào bồn tắm 1m6. Jungkook như nhỏ lại ngồi trọn trong lòng Taehyung. Anh đưa tay vuốt lấy hạ bộ cậu làm cậu phấn khích rên lên đưa tay bấu chặt người anh. Anh xấu xa chơi đùa với đầu vú tay ghì chặt lấy eo cậu rồi trượt xuống cúc hoa đang khép mở liên tục.

Jungkook nửa tỉnh nửa mê tay vuốt ve hạ bộ của anh rồi cúi xuống từ từ nuốt Tiểu TaeTae to lớn kia. Càng lúc càng nhanh, nhiệt độ phòng tắm có lẽ cũng tăng theo vì tiếng rên đầy ám muội của hai người. Anh dừng như không chịu được sau một hồi Jungkook chăm sóc cho Tiểu TaeTae nên đã lấp đầy khoang miệng cậu chất dịch trắng trắng.

Jungkook đờ đẫn nuốt hết số tinh dịch kia rồi hôn hôn xương quai xanh đầy quyến rũ của Taehyung. Hai tay Taehyung xoa nắm cặp đào đẹp đẽ mềm mại của cậu. Sau đó đưa một ngón tay vào trong rồi hai ngón và ba ngón. Cúc huyệt nuốt trọn ba ngón tay anh mất máy. Rút ra rồi lại đút và lộ dụng có nước mà khuyếch tương cho cậu. Dù nhiều lần làm nhưng Jungkook vẫn đau mỗi khi Taehyung thúc vào.

- A~~~ TaeTae~~~ Em muốn~~~ Aaaa~~
- Gọi anh là dady đi
- Aaa~~~ Dady à, ưmmm cho em đi haaa em muốn dady~~
- Dady sẽ cho em

Jungkook phối hợp với Taehyung nhấc mông lên rang rộng hai chân ngồi lên Tiểu TaeTae.

- A
- Ngoan thả lỏng em sẽ không đau đâu

Cậu gật gật đầu làm như lời anh nói. Dần Taehyung thúc vào cúc huyệt từ chậm thành nhanh làm phát ra tiếng nước bành bạch và tiếng rên rỉ nhiều hơn. Tay cậu lùa vào tóc anh không ngừng phát ra những dâm đãng. Cả hai gần như đến đỉnh điểm lại càng hăng hơn.

Từng cú thúc mạnh của anh khiến cậu sướng vô cùng. Cậu thơt dốc cúi xuống tìm bờ môi anh. Hai người hôn nhau nồng nghiệt, ôm chặt lấy nhau, nói giao phối như thét gào làm nước trong bồn bắt khắp nơi.

- Dady à aaa em ưmm emmm muốn bắn a
- Cùng ra nhé bé cưng

Taehyung thúc mạnh vào cúc huyệt vài lần như đến đoạn kết rồi cả hai cùng bắn ra. Jungkook rên lớn ưỡn ngực tiếp nhận tinh dịch của anh. Taehyung ngửa đầu thở dốc sau một hồi lâu miên man. Hai gục vào nhau một lúc rồi lại tiếp tục với nhiều kiểu dáng khác nhau. Xong xuôi thì cũng đã hai giờ sáng hai người mới lên giường ôm nhau ngủ với không mảnh vài che thân còn Tiêu TaeTae vẫn an phận bên trong cúc huyệt. Kết cục là họ đã làm mười hiệp trong buổi tối hôm đó.

Gia tộc ma cà rồng (BTS&GOT7)Where stories live. Discover now