Chap 17

206 8 0
                                    

Cả đêm đó Kim TaeHyung bị 'bà xã đại nhân' cho ngủ ở sofa. Anh biết cậu lo cho anh nên mới vậy mà đây đâu phải lần đầu tiên anh bị đá ra ghế sofa nằm đâu nên gặt bỏ mọi thứ sang 1 bên rồi mở máy chơi game.
"Nhóc con, không vào phòng ngủ đi sao lại ra đây? Này đừng nói với huyng là bị Jung Kookie đá ra đây nhá!"_ Jin định xuống bếp lấy nước thì gặp thằng em 'yêu quái' nằm chơi game trên ghế sofa cạnh cầu thang

TaeHyung chăm chú vào máy mặc cho ông anh cau mày vì bị mình bơ. Jin thấy TaeHyung chỉ mang cái chăn mỏng lòng hơi lo lắng cho thằng nhóc to xác chỉ biết nghĩ cho người khác mà chẳng biết lo cho bản thân. Jin thở dài quay lại phòng mang cho TaeHyung cái chăn dày hơn rồi giật cái chăn mỏng TaeHyung đang đắp.

"Ế...... Huyng đi ngủ đi lấy chăn của em chi vậy? Em không lạnh nên không cần chăn dày vậy đâu"
"Im đi và ngủ ngay cho huyng em đừng đem cái thân thể 'ma cà rồng' kia ra nhá! Bộ em quên cmn kiến thức dòng tộc cao quý à? Nuôi mài ăn học mà quên bà nó rồi à? Muốn ăn chảo không?"

(Me: Gắt vãi lều:))/ Jin: im bà đi lo mà viết dài dài coi/ Me: Gắt tập 2 :)) )

TaeHyung chớp chớp mắt nhìn Jin thầm nghĩ: 'Thôi xong cmnr chọc giận ổng là coi như mình xuống mồ. Kim TaeHyung mau xin lỗi thôi kẻo mai hồn bay nhìn cái thân thể yêu dấu mà mài chăm chút'. TaeHyung lấy lại bình tĩnh cười hì hì vào mặt Jin

"Em nhớ mà, nhớ mà. Chúng ta thuộc tầng lớp quý tộc, là tầng lớp cao nhất nên bình thường thì thân thể như con người. Đó đâu uổng công huyng nuôi em, em học rất chăm chỉ mà. Đúng không, huyng?"

Jin thở dài nhìn TaeHyung khẽ vuốt mái tóc màu xám khói che đi đôi mắt đầy quyến rũ khẽ nói
"Em và Sưnie sang đó gặp cô ta sao?"
"Hửm? Gì cơ?"
TaeHyung đang hưởng thụ đôi bàn tay ấm áp của Jin thì bỗng chốc gương mặt thay đổi vì câu hỏi của người đối diện

"Sao huyng lại hỏi vậy?"
"Là huyng muốn biết. Huyng biết cô ta đang cấu kết với bộ tộc 'Ma sói' đó để trả thù chuyện năm xưa..."
"Huyng đi nghỉ đi, năm đó là do ả ta tự làm tự chịu. Có gan làm thì cũng phải có gan chịu, ở sung sướng không muốn lại còn thích bị xét xử trở thành tầng lớp thấp hèn nhất rồi phải sinh sống dưới địa ngục. Tại cô ta ngu mới vậy, biết rằng 'ma cà rồng' bây giờ có vài trăm tên không thể sinh sản được thêm như trước vậy mà cô ta đã đẩy hàng chục người phải chết dưới tay con người. Huyng xem tầng lớp quý tộc cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay và đang phải sống ở cái thế giới loài người này, may mắn chúng ta đã có 1 thành phố của chính mình nhưng còn những người không giống chúng ta thì phải ở địa ngục và còn khổ cực hơn trước. Nực cườii, hình phạt của cô ta có vẻ quá nhẹ."

Jin chỉ biết nhìn đôi mắt đang dần chuyển thành màu đỏ của cậu em mà nhớ tới cha mẹ mình, cha mẹ của mọi người cả 2 nhà, nhưng đặc biệt là cha mẹ Jackson. Năm đó Jackson như trở thành người điên cũng may là có Mark nên bây giờ cả 14 người đều có cuộc sống êm đềm như hôm nay...

Hết chap 17

Gia tộc ma cà rồng (BTS&GOT7)Where stories live. Discover now