Chap 15

202 10 0
                                    

TaeHyung cười gian rút ba ngón tay đang trêu đùa trong 'động nhỏ' của bà xã thay vào đó là 'Tiểu Tae' to lớn của anh
"Ah... to... to quá... ông xã... ưm..."_ Jung Kook cào lưng anh
"Ngoan, nghe ông xã thả lỏng nếu bà xã cứ thít chặt thì cả 2 ta đều đau, ngoan"_ TaeHyung mồ hôi ướt đẫm trán xoa 2 bên hông cậu
Jung Kook rất nghe lời và phối hợp với anh, cậu nhanh chóng thả lỏng tay ôm chặt lấy anh. TaeHyung chớp lấy thời cơ đẩy hông vào sâu bên trong.

Từ cơn đau giờ đây thay đổi thành khoái cảm, sung sướng, Jung Kook hưởng thụ rên lên làm anh càng thêm hưng phấn. TaeHyung ngày càng ra tăng tốc độ ra vào cúc huyệt đang rỉ nước, âm thanh va chạm da thịt kèm theo có tiếng nước khiến căn phòng càng thêm sắc hồng
"Ông xã... em... em muốn... a... ưm... muốn bắn... a... sướng quá... a... ông xã cho em... sướng quá đi..."
"Ngoan đợi ông xã, cả 2 cùng ra"

Anh tăng tốc độ hơn vì biết đã chạm đến điểm G của cậu, ra vào 1 hồi cả 2 đều bắn. Cúc huyệt của cậu đã được lấp đầy tinh dịch ấm nóng của anh, Jung Kook thoải mái hôn anh. Tưởng chừng đã kết thúc nhưng thứ đó trong cúc huyệt lại căng cứng, 2 người nhìn nhau rồi lại tiếp tục 'vận động' thêm 2, 3 trận nữa mới thôi. Cũng may phòng y tế có chỗ tắm rửa nhờ vậy mà lại làm thêm trận nữa lúc đó mới mặc quần áo chỉnh tề quay lại lớp.

Quay lại lớp thì cũng hết giờ, tên Chim lùn kia thì càu nhàu vì phải chép bài cho TaeHyung. Jung Kook cũng chẳng thoát, tên Bèm thì chép bài cho nhưng khổ nỗi tên Gấu ông xã đại nhân của Bèm thương vợ nên nói 1 tràng cho cậu nghe. TaeHyung và Jung Kook từ trường về nhà cứ phải nghe Chim lùn với Gấu ca. Cả 2 cũng chỉ biết nhìn nhau cười tủm tỉm hứng chịu.

                                                           Hết chap 15

Gia tộc ma cà rồng (BTS&GOT7)Where stories live. Discover now