Chap 31

128 4 0
                                    

Namjoon và Jin nhanh chóng báo tin cho mọi người rồi liền phóng về nhà kho sau vườn. Xung quanh nhà kho toàn vệ sĩ đứng canh rất nghiêm. Thấy Namjoon và Jin họ liền cung kính cúi chào rồi mở cửa kho ra. Jin giật mình vì không ngờ tới cái bộ dạng thê thảm của Anasa.

- Sao ra tay nặng vậy - Jin
- Em xin lỗi nhưng chỉ có vậy cô ta mới nói - Namjoon
- Chẳng phải em nói sẽ nhẹ tay sao? Dù gì cô ta cũng là phụ nữ - Jin

Anasa trông như cái xác chết còn hấp hối, máu rỉ ra từ khắp cơ thể. Mùi tanh của máu sặc lên rất nồng nếu là ma cà rồng thường thì chúng sẽ lao tới hút sạch máu của cô ta dù cùng loài. Tóc Anasa bết lại vì cả mồ hôi và máu, bộ quần áo thể thao rách vài chỗ và hở vết thương rõ mồn một. Anasa bị treo lên cột xà, hai chân vô lực quyệt xuống mặt đất. Chắc giờ có đáp cô ta vào núi lửa thì cô ta cũng không biết trời mây là gì.

- Này, đưa cô ta lên phòng khách - Jin
- Vâng thưa thiếu gia -
- Gọi Jungkook đi - Jin
- Ukm - Namjoon

( Trường học... )
Hiện tại giờ là giờ nghỉ trưa, mọi người tìm cho mình chỗ thích hợp để  thưởng thức bữa trưa của mình. Bên cạnh đó thì một số người hộc tốc hốc gan chạy ra cổng trường đưa thẻ V.I.P rồi lên chiếc xe ô tô đậu trước cổng. Chiếc xe đen phóng nhanh ra khỏi thành phố và dừng lại tại hai căn biệt thự lớn nhất khu đó.

- Jin huyng, đâu? -  Taehyung
- Ở phòng khách, Jungkook em vào trị thương cho cô ta đi - Jin
- Vâng - Jungkook

- Ồ sh*t, sao lại nặng đến - Jaebum
- Huyng mới về - Youngjae
- F**k thật đáng sợ - Jackson
- Mọi người cố gọi cô ta dậy đi - Jungkook

Họ nhìn nhau rồi nhanh nhanh xúm vào gọi Anasa dậy. Kết cục thì cô ta vẫn bất tỉnh. Trời má, ai biết được sao cô ta lại yếu thế. Hồi trước thì khỏe như Jungkook mà. Đúng là cuộc sống chả biết trước cái đênh gì. Khẽ thở dài, mọi người ngồi xuống rồi rót nước uống. Mới có năm phút thôi mồ hôi cả lũ tuôn ra như mưa ( Au: trời đụ quá lời :)) )

- Nè, có chết không? - BamBam
- Khỏi lo, cô ta sống dai lắm chỉ là ngủm tạm thời thôi - Yugyeom
- Tỉnh rồi kìa cha nội - Yoongi

Anasa nhăn mày nặng nhọc mở mắt. Thứ đầu tiên mà cô ta nhìn thấy là mấy cái bản mặc sắt khí của các thanh niên nào đó nhìn chằm. Anasa giật mình mở to mắt nhìn xung quanh.

- Ê, nói bố coi kế hoạch bọn soi đó là gì? - Hoseok
- Nói nhanh bố còn đi học - Jungkook
- Lẹ lên chờ mi tỉnh mà bố quá giấc ngủ trưa đó con gái :)) - Yoongi
- KHOAN! Để huyng mày nói. Cô ta vào tỉnh tụi mày hỏi như ăn cướp thì bố con đứa nào trả lời được. È hèm, NÓI ÔNG NGHE COI KẾ HOẠCH CỦA MẤY CON SÓI LÀ GÌ??? - Jin

Cả lũ trợn tròn mắt nhìn ông đại của nhà mà sửng sốt. Không ai bảo ai mà tự động im bặm toát mồ hôi lạnh nhìn nhau. Trong đầu thầm niệm *Amen amen amen*

- Tôi... chỉ biết... là họ... sẽ đe dọa những người quan trọng ở công ty các anh. Bởi vì giờ đây con người cũng đã học được cách hòa đồng với những người như các anh. Điều đó khiến hắn tức điên. Tôi... tôi chỉ biết vậy thôi - Anasa
- Tạm thời cô hãy ở đây, muốn làm gì cũng phải thông qua chúng tôi - Mark
- Tôi biết rồi - Anasa

Gia tộc ma cà rồng (BTS&GOT7)Where stories live. Discover now