Chap 20

178 5 0
                                    

Sau khi Jin về phòng, những kí ức 15 năm trước bỗng ùa về. TaeHyung ngồi đần ra không hề biết Jung Kook ngồi cạnh anh từ bao giờ. Cậu nhìn góc nghiêng tuyệt đẹp của anh. Anh trăng từ cửa ban công soi vào càng khiến TaeHyung đẹp và quyến rũ hơn. Mọi người nói TaeHyung mang 1 vẻ đẹp phi giới tính. Đúng! Dù anh ở tuổi trưởng thành nhưng nét đáng yêu vẫn còn và đó cũng là lý do mà Jung Kook thích TaeHyung. Anh không những đẹp mà còn rất yêu thương mọi người và luôn muốn bảo vệ tất cả.

15 năm trước mọi thứ tồi tệ diến ra là do mẹ ả Annasa và lũ đầy tớ chết tiệt của bà. Vì bà ta là tầng lớp thấp hèn, muốn con gái mình sung sướng mà không nghĩ đến hậu quả sau này. Bà lên kế sai Annasa dẫn con người đến nơi sinh sống của ma cà rồng. Annasa vì cũng căm ghét những người thuộc quý tộc mà bịa ra lời nguyền con người sẽ bị giết hết. Vì thế mà ngũng con người dơ bẩn đã nổi dậy cướp đi bao sinh mạng cùng với cuộc sống êm đềm.

Nhiều người muốn đáp trả nhưng làm vậy thì họ càng thêm hiểu lầm. Sau cuộc chiến đó hầu như chỉ còn lại những đứa trẻ được cha mẹ tìm chỗ trốn. Tất cả những đứa trẻ không hẳn là căm phẫn con người mà là căm phẫn mẹ con Annasa. Chính 2 người đó là nguyên nhân mọi việc và họ quyết định cùng nhau đẩy mẹ con Annasa xuống địa ngục.

Không hiểu sao giờ Annasa quay lại, mọi người đều rất lo. TaeHyung nghĩ về quá khứ đầy đau khổ mà không kìm được nước mắt. Anh nghiến răng, tay siết lấy điện thoại, màu mắt cũng chuyển màu.

-"TaeTae! TaeTae! KIM TAEHYUNG!"_ Jung Kook hét lớn
-"Kookie! Anh..."_ TaeHyung giật mình
-"Oppa, anh không sao chứ?"
-"Ừm"
-"Vào phòng ngủ với em"

TaeHyung gật đầu đi theo Jung Kook về phòng. Nhưng không hiểu sao TaeHyung vẫn chẳng ngủ được. Được ngủ trong phòng mình, được Jung Kook ôm vậy mà cũng không chợp mắt được. Kết quả là hôm sau đem cặp mắt 'gấu trúc' xuống ăn sáng.

-"Đêm qua mất ngủ?"_ Yoon Gi gặm bánh mì
-"Nhóc bị bệnh à?"_ Ho Seok vừa nhai bánh vừa nói
-"Bệnh? Ăn nhanh tau đưa mài đi khám"_ Jimin lo lắng
-"Chuẩn, Kookie em chăm TaeTae kiểu gì mà bị bệnh"_ NamJoon chen miệng nói
-"Ơ... em..."_ Jung Kook ngơ ngơ
-"KHỔ QUÁ CÓ BỮA ĂN MÀ KHÔNG YÊN! HUYNG, EM KHÔNG SAO HẾT CHẢ CÓ BỆNH TẬT GÌ CẢ!! JIMIN, MÀ TAU CÓ BỆNH THÌ TAU CŨNG TỰ LO, MÀI LO CHO HO SEOK Ý!!!"

TaeHyung thở dốc sau khi hơi lớn tiếng với mọi người. Nói xong mới biết rằng là mình sai. Nhìn mọi người hơi buồn không ai nói câu nào thì cảm thấy hối hận

-"Em xin lỗi. Do em căng thẳng chút, mọi người bỏ qua cho"
-"Không sao, bọn huyng biết mà. Thôi ăn đi"_ Jin vỗ vai
-"Vâng"

Gia tộc ma cà rồng (BTS&GOT7)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin