Chap 38

94 2 0
                                    

Nghe được lệnh của Min Chul đám người phủ trên mình một màu đen xô nhau chạy đến bao vây họ. Jinyoung hết sức bình tĩnh rồi bảo mọi người triển khai thành hình tròn để đánh địch.

- Mọi người cố gắng đừng để khoảng cách của chúng ta quá xa nhé - Namjoon
- Còn tùy thuộc, huyng ạ - Youngjae
- Càng cố càng tốt - BamBam
- Tập trung - Yoongi

Nhanh như cắt Yoongi túm lấy cổ địch và làm hắn thành băng sau đó lại nhắm vào cổ tên địch khác mà đánh. Mark nhah tay làm một làn nước cuốn đi khá nhiều tên địch và khiến chúng bị va đập vào nhau nên khiến chúng bị thương khá nhiều. Jin và Yugyeom phối hợp rất ăn ý với nhau nên cũng hạ được đáng kể. Bên cạnh đó thì Jimin nỗ lực đi hỗ trợ cho mọi người và cả Jungkook cũng vậy.

- Mẹ kiếp, càng ngày càng đông. Đây chả khác gì bùng nổ dân số - Hoseok
- Chí lý, đúng là đếch có kế hoạch hóa gia đình - Jaebum
- Công nhận, chả hiểu xã hội bây giờ là bao - Jinyoung
- Các huyng à, bớt bớt đi, lo quét sạch đã - Jungkook
- Đứa nào hạ nhiều nhất anh cho tiền nạp game =))) - Jin

Lời nói của Jin như tăng thêm năng lượng cho những chàng trai mê game. Nghe được lệnh ban thưởng team mê game liền lên công xuất đánh địch như điên. Phía bên Jackson có hơi căng vì cậu khỏe nhất, chúng lao vào đánh liên tục khiến Jackson bị mất khá nhiều sức. Jungkook thấy vậy liền đến hỗ trợ nhưng Jackson lại nó không cần. Cậu siết chặt tay lại, sử dụng tuyệt chiêu của mình. Chẳng mấy chốc mà cả đóng nằm bất động dưới chân cậu khiến Jungkook há hốc mồm. Công nhận, họ hàng The Flash có khác =))

Bộ ba Hoseok, Jackson và Jaebum áp sát vào nhau sử dụng sức mạnh của mình nên đã hạ được rất nhiều quân địch. Bên cạnh đó nhờ sự tính toán của Namjoon nên đòn tấn công của mọi người rất chuẩn xác.

- Mẹ nó, một lũ vô dụng. K! Ngươi và bốn tên đàn em của ngươi mau áp chúng đi - Min Chul
- Vâng - K

Chúng như vũ bão xông đến tấm công Youngjae, team 97 khiến họ bị đẩy xa và bị thương. Những người còn lại đến gần thành viên bị thương trong sự e sợ đối với sức mạnh năm người kia.

- Đậu má là K đấy, phải thật cẩn thận - Jackson
- Cậu quen biết à? - Namjoon
- Học cùng hồi cấp 1 rồi tự dưng biến mất - Jackson
- Phải rồi đợt đó hắn ta theo gia đình sang Mỹ - Mark
- Đừng nói là... - Jinyoung
- Ờ ờ huyng gặp rồi à?? - Jimin

Chưa kịp trả lời tên K đó tung cú đá và người Jackson cũng may là Mark nhanh nhẹ đỡ được cậu. Jin và Yugyeom nhìn chằm chằm hắn rồi nói nhỏ với thành viên điều hắn đang nghĩ và sắp làm.

- Này, từ bỏ đi - Jaebum
- Ngươi sai rồi - Yoongi
- Bọn ta không hề hãm hại ba mẹ ngươi như lời Min Chul nói đâu - Hoseok
- Hừ, các ngươi thì biết gì, nhận chết đi - K

Vừa kịp lúc Jimin xông ra đỡ đòn và hất tên K kia ra một khoảng. Đàn em hắn hơi bất ngờ và chính lúc đó Taehyung và BamBam chạy tới hạ chúng. Giờ đây chỉ còn Min Chul và K mà thôi....

Gia tộc ma cà rồng (BTS&GOT7)Where stories live. Discover now